Lục Ma Kết nén giận, y không so đo với trẻ con, nhưng cũng không đồng nghĩa với việc dung túng cho hành vi vô lễ của thiếu niên.
Nháy mắt, một vệ sĩ áo đen xuất hiện, hắn bất động thanh sắc đạp trúng kheo chân Bách Cự Giải khiến cậu trở tay không kịp, cả người đổ về phía trước.
Lục Ma Kết nhân cơ hội đoạt người, y ôm gọn lấy thân thể Song Ngư, điều chỉnh lại tư thế khiến nàng thoải mái hơn.
Vệ sĩ nọ tay không chế trụ Bách Cự Giải, ép cậu thành tư thế quỳ gối trước Ma Kết.
Thiếu niên nọ không can tâm, ngay lúc cậu định vùng lên phản kháng thì tên vệ sĩ bồi cho cậu một cú phạt vào gáy.
Đầu Cự Giải ong lên, cậu bị ép xuống thành tư thế quy phục trước Lục Ma Kết như thể hắn là vua của tất cả.
Bóng lưng Lục Ma Kết ôm Song Ngư thẳng tắp bước đi không thèm quay đầu nhìn thiếu niên, y cất giọng trầm nhưng đầy uy nghi đuổi khách.
" Cảm ơn Bách thiếu gia có lòng chiếu cố cục cưng nhà ta, giờ thì phận sự của cậu ở Lục gia hết rồi, mời cậu về cho. "
Bách Cự Giải bị ném ra ngoài biệt trang, cậu phẫn uất đấm vào cánh cổng sắt lạnh lẽo, cậu thề, sẽ có ngày, cậu lật đổ Lục gia, giành lại Song Ngư.
Trời mưa mỗi lúc một nặng hạt, tia chớp cắt ngang qua bầu trời lóe sáng khuôn mặt hận thù dữ tợn của thiếu niên.
_________________
Lục Song Ngư cựa người, vòng ôm ấm áp này có chết nàng cũng nhận ra.
" Ba? Cự Giải đâu? "
Sắc mặt Ma Kết đen đi trông thấy, y không ngờ bảo bối mình hao tâm cưng nựng lại để ý quá nhiều đến một người đàn ông khác, ý nghĩ muốn giết Bách Cự Giải lần nữa dâng lên trong lòng y.
Thấy Ma Kết không đáp lại, trong lòng Song Ngư khẩn trương, nàng nhanh chóng giải thích.
" Ba, là con không đúng. Con và cậu ấy luyện tập muộn một chút, đáng lý phải tự về nhưng ngoài trời mưa lớn quá, cậu ấy cũng chỉ muốn giúp con. Ba, đừng tổn thương cậu ấy… "
" Không muốn ba làm tổn thương nó? "
Lục Song Ngư cắn môi, đáng thương gật đầu, Bách Cự Giải là người bạn đầu tiên và duy nhất nàng có được, nàng phải bảo vệ cậu ta.
Ma Kết nhướn mi vẻ bất mãn. Trong nổi lên từng cơn khó chịu, y nắm cằm Song Ngư, ép nàng phải nhìn thẳng vào mắt mình.
" Ba sẵn sàng thành toàn cho con gái bảo bối. Chỉ cần con làm hai điều. Một, đoạn tuyệt với nó. Hai… đừng trốn tránh ba nữa. "
Lục Song Ngư thoáng sửng sốt, lần đầu tiên nàng thấy Ma Kết bày ra bộ mặt bi thương như vậy đối nàng.
Ánh mắt y chứa đựng cả bầu trời đêm, sâu hun hút như muốn kéo nàng hãm sâu vào trong mật ngọt ấy.
Song Ngư vùng ra, nàng lảo đảo xém chút nữa hào phóng đáp đất bằng mặt, may mắn, Ma Kết kịp thời ôm lấy eo nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mân Côi \\ MK.SN
FanfictionTên: Mân Côi ( Hoa Hồng ). Tác giả: Cieu. Thể loại: Ngôn tình, hắc bang, ngụy incest, nam chính tam quan vặn vẹo, H,... Tình trạng: đang lết ~ Cặp chính: Lục Ma Kết - Lục Song Ngư. Và một số cameo.... Lưu ý trước khi dùng: Truyện có chứa một vài nộ...