Chap 1~

6 0 0
                                    

~Ding dong~
-Mới sớm mà ai bấm chuông vậy ( Kook từ trên giường đi xuống). Ủa? Taehyung hả, sao ông đến giờ này vậy?!:vvvv
- Thỏ Béo vẫn mặc đồ ngủ à.... đã vậy tui đi học trước, tẹo nữa bà đi một mình đi muộn học của tui bây giờ!
Mặt Kook đỏ lên vì giận, hai má bắt đầu phúng ra như hai cái bánh bao.
- Không được bước chân ra khỏi nhà tui khi tiểu thư chưa đi!
- Ê Kook cho tui hỏi.......... bà là tiểu thư của tôi khi nào zậy?!
Jungkook bực mình đi lên phòng ,vscn rồi mặc quần áo, bước từ cầu thang xuống ( như một vị thần) làm Tae Tae đơ mất 5s vì vẻ dễ thương quá mức của cô bạn Thỏ Ngốc của mình.
- Ủa tôi là mẹ ông hả mà sao nhìn dữ?
- À không, thôi đi học đi nếu ko muộn 1 nghìn năm quá!:))))
Đến trường, bao ánh mắt hướng về hai VỊ THẦN THÂN MẬT này, nữ sinh thì ghen tuông chỉ muốn đứng cạnh Taehyung còn nam sinh thì mê mẩn cô gái Jeon Jungkook kế bên anh chàng .
- Ê Tae Tae ơi hôm nay có tiết toán mà tui quên không mang sách đi òi........ hay ông cho tui mượn nhoa~
- Vậy tui lấy gì để học đây, có đứa bạn như bà chắc tui nghỉ học mất!
Tua~ Đến giờ về...
-Taehyung nek ông đi uống trà sữa với tui không nà?( mặt hớn hở )
- Không ngu đâu mà uống , rủ tui đi để tui bao bà hưởng đúng ko!?
- Ko đi thì thôi ..... tui rủ Suga- Senpai đi cùng, anh ấy lịch lãm hơn ông nhiều!
- Thui để tui bao cho, bà đi với ảnh tui cũng không an tâm ( chộ ôi Tae Tae nó sợ anh Đường làm gì Kook nek!)
- Um đi thoiiiii~ ( ko an tâm? Tại sao nhỉ?)

Này.......làm bạn gái tui nha!~Where stories live. Discover now