- Taehyung à sao ông lôi tôi vào đây làm gì( trong một góc vỉa hè)
- Bình tĩnh đê bà nội tôi ko có xàm xỡ bà đâu mà lo!
- Thế thì lôi tui vào đây làm gì?!
- Mưa rồi kìa...... lí do đó!
- Ahhhhhhhh! Lại mưa!
Trời mưa cũng đã hơi làm hai bạn trẻ ướt quần áo, một lúc sau thì mưa tạnh, hai người đi về...
- Tae ơi dắt tui về nhà đi tui sợ ma lắm đó!
- Ừ! Mệt bà ghê!
Về đến nhà Kook.
- Sao con gái của mẹ lại ướt vậy?!( phu nhân Jin lo lắng)
- À con lội mưa cho khỏe ấy mà:))) Taehyung vào nhà chơi đi!
- Thui tui đi về luôn đây, cháu chào cô cháu về!
Taehyung về xong thì Kook mới lên phòng
- Hôm nay quê chetme ra! Cũng may mik thông minh mà trl như thế chứ không..... à mà cô gái ấy là ai mà lại.....
Sáng hôm sau
- Mama ơi hôm nay con đc nghỉ học đó! Vui quá con rủ Taehyung đi chơi nhé!
- Đi cho cẩn thận đấy, con mà đi xa là về ăn gioi mới chín nha!
- Vâng con biết òi mà:)))))
Kook đi ra khỏi nhà, đi đến nơi mà cô hẹn với Taehyung, đó là một chỗ góc vỉa hè nhỏ và tối. Mãi không thấy Taehyung đến, Jungkook lo lắng lấy điện thoại ra gọi cho cậu thì đột nhiên..... có một tên chùm kín mặt lấy tay giữ mặt cô làm cô tắc thở. Từ đằng sau tên đó có một thân hình cao to bóp cổ hắn, hắn lăn quay ra rồi đứng dậy, bỏ chạy.
- Jeon Jungkook cậu có sao không!?( hốt hoảng)
- Tui....tui ko sao..... mà sao ông lại ôm tôi?( Taehyung ôm Kookie và còn gọi là cậu nữa, thân quá)
Tae Tae đột nhiên buông Kook ra rồi ho nhẹ...
- À không có gì!( Tae quay mặt đi)
- Thôi đi thôi, sợ lại muộn đó!( Kook kéo tay Tae đi)
Đến trung tâm game DNA, Jungkook hớn hở chơi từng trò một
- Ê Kook bà không thấy mệt hả!? ( thở dài vì đứa BFF)
- Không! Tui không mệt, mà ông cũng phải chơi đi chứ! À hay là ông chơi cái trò kia đi! ( chỉ tay ra chỗ những cái cốc khổng lồ quay làm chóng mặt)
- Ừ cũng đc, bà chơi không Kook? ( nắm tay Kook)
- Thôi, tôi không chơi đâu ông chơi đi tôi đứng bên ngoài nhìn cũng đc:))))
- Um vậy tui vào nhé!
Taehyung chọn một cái cốc vắng ko có người ngồi, còn lại là những cặp đôi. Đột nhiên có một người phụ nữ đi vào và ngồi cùng cậu, đó không ai khác Ả ta- Linh Ka
- Anh ơi~ hết chỗ rồi cho em ngồi cùng với nhé! ( Ả ta õng ẹo cạnh Taehyung)
- Nhưng mà.....
- Hết chỗ rồi, anh ngồi cùng em cũng đc mà~
Taehyung giận giữ lùi vào cho Ả ngồi, Ả cứ nhúch nhích với bộ ngực to như bưởi vào gần Taehyung
- Cô đg làm cái quái gì thế hả, ngồi lùi ra đi!
- Nhưng em sợ lắm anh à~
Trò chơi khởi động rất mạnh nên Taehyung hết cách rồi. Ả ta cứ ôm lấy tay Taehyung mà hét
- Em sợ quá anh à.....!
- Haizz( Taehyung để cho ả ta ôm tay, còn mặt thì hướng nhìn Jungkook)
Phía Jungkook, Taehyung thấy mặt Jungkook buồn hẳn đi...
- Sao mình lại đau nhói khi thấy Taehyung ôm cô gái khác nhỉ, lẽ nào... mình đã thích cậu ấy! ( nói thầm trong đầu)
Nói xong, Kook chạy đi ra một chỗ khác, mắt hơi ướt nhoè. Đúng lúc kết thúc trò chơi, Taehyung chạy thật nhanh ra chỗ Kook, Linh Ka thấy vậy liền giận giữ
- Kook à sao tao thấy mày chẳng xinh chút nào mà mày lại có thể làm Tae của tao quý mày đến nỗi thế chứ! ( Tae của Ả bao giờ vậy?)