Kế trúng kế
Kiều Đống trong miệng cô cô là Monica cô cô, nàng là Trung Quốc trú mĩ đại sứ quán thủ tịch phiên dịch quan, 9. 11 khi, nàng đã ở nước Mĩ, lúc ấy, Monica không là không nghĩ tới gọi điện thoại cho nàng, tìm kiếm cô cô che chở, khả Kiều Đống cùng Phú Đại lại cảm thấy ở loại này thời khắc hạ tốt nhất không cần chạy loạn, đứng ở tại chỗ, lấy bất biến ứng vạn biến vì tốt nhất.
Lại nói, Philadelphia là nước Mĩ chủ lưu thành thị một trong, nếu nơi này đều phát sinh náo động, địa phương khác cũng không nhất định an toàn, hơn nữa, 9. 11 lúc đầu, các lộ trạm kiểm soát cấm thông hành, liền tính cô cô năng lực lại đại, ở nước Mĩ cũng muốn ấn chương làm việc.
Sau, trạm kiểm soát thông hành hậu, tình thế cũng chậm chậm bình định xuống dưới, sở dĩ, cũng sẽ không đi đã quấy rầy mạc cô cô, bất quá, luôn luôn đều điện thoại liên hệ tới.
Treo điện thoại, Kiều Đống nhường mọi người mang theo sở hữu giấy chứng nhận cùng mấy bộ đổi giặt quần áo hậu khiêu thượng hắn Ford hướng Trung Quốc trú New York đại sứ quán khai đi.
Kiều Tiểu Mạch biết hiện tại đại sứ quán khẳng định bề bộn nhiều việc, bởi vì chàng cơ sự kiện trung, gặp nạn Trung Quốc đồng bào cũng rất nhiều, phía sau đại ca gọi điện thoại cấp mạc cô cô, khẳng định là vì tình thế nghiêm trọng.
Khả nàng vẫn là ôm có một tia may mắn tâm lý, "Không như vậy nghiêm trọng đi, cũng không phải một mình ta mua ngã, ta..."
"Mạch Mạch, chúng ta đây là làm tệ nhất tính toán, vạn nhất FBI tìm tới cửa đến, chúng ta cũng có cái nói thượng nói nhân tại bên người cho chúng ta biện hộ, " Kiều Đống trầm giọng an ủi nàng, trong thanh âm lộ ra mấy phần trầm trọng.
Kiều Tiểu Mạch nghiêng đầu xem Phú Đại, Phú Đại ôm chặt nàng, vỗ nhẹ lưng, đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, làm một mặt trầm tư trạng.
Toàn bộ hành trình hai cái nhiều không đến ba giờ sau lộ trình, lại có vẻ như vậy dài lâu.
Ai cũng không nói gì, Monica vài lần há mồm muốn nói điểm gì, đều bị Kiều Đống ngăn lại.
Trên đường trung, Phú Đại liên một câu an ủi, trấn an lời nói đều không có, điều này làm cho Kiều Tiểu Mạch nguyên bản còn có chút tâm tồn may mắn tâm lý chậm rãi đi theo khẩn trương, hoảng loạn đứng lên.
Nàng bắt đầu để tâm vào chuyện vụn vặt, nếu chính là 8000 vạn Mĩ kim, nàng hoàn thật không sợ, trừ bỏ đối Kiều Đống cùng Phú Đại nói lấy cớ ngoại, nàng còn có qua lại trải qua khả tra, trên thực tế nàng thật là ánh mắt thật chuẩn, mặc kệ là đầu tư, vẫn là sao cổ, nàng luôn luôn đều là ổn kiếm , FBI liền tính đến điều tra, nhiều nhất là đi một chút tình thế quá quá trường, có lẽ căn bản là không dám minh mục trương đảm thỉnh nàng đi uống cà phê, dù sao nước Mĩ là đại quốc, liền tính FBI cũng muốn chú ý chứng cớ, bởi vì này điểm tiền, liền hưng sư động chúng thỉnh nàng một tiểu nhân vật đi uống trà, này cũng quá cỏ cây đều là binh lính, thần hồn nát thần tính, thần hồn nát thần tính thôi!