Oh No Sehun

202 6 0
                                    

Pa alala lang po. Ikaw ang Leading lady dito ni Sehun. Ikaw at si Sehun ang Bida dito ok? :)

One shot lang din po ito. Sana magustuhan nyo!

---

Sa school nyo. Isa kang stalker, Spy, Body guard at Asong ulol na nag hahabol kay Sehun. Si Sehun ang one and only Honey Cupcake mo. Ang One and only Crush at first love mo.

Recess Time nyo. Nasa canteen si Sehun kasama ang tatlong iba pa nyang mga tropa. Ikaw naman nagtatago sa gilid ng pader at mukang tangang sumisilip ng palihim kay sehun.

"Yes. Naka-simoy na naman kay crush" kinikilig mong sabi ng sobrang hina. Ang kaso, Narinig padin ng Chismosa mong kaibigan.

"simoy ka na naman?" naiiritang sabi ng kaibigan mo sayo.

"wala kang pake. momment ko to! ngayon nga lang sisimoy ulit eh." Sabi mo sabay irap ng mata. Tuloy ka padin sa pag simoy. Abot tenga na yung ngiti mo. Wala kang pake kung ano man ang sabihin ng iba sayo. Basta ikaw, nakaka simoy ka kay sehun.

Pagkatapos ng recess bumalik ka na sa klase mo. Iniisip mo padin sya. Iniisip mo padin si Sehun. Hindi kasi kayo magka-section eh. Nag iimagine ka na, na You and Him are so happy to be each other. Yung wala kayong problema. Ang kaso, Imagine mo lang yun. Kung baga, Pangarap lang. For example, si Sehun Original, Ikaw Class A. Saklap no?

Uwian na. Nakita mo si Sehun mag isa.

"Eto! eto na yung chance ko! Oh my gosh!" Sabi mo sa sarili mo.

Lalapitan mo na sana sya kaso may nilapitan syang ibang babae. Bigla kang napasimangot. Lumiko ka na lang sa ibang direksyon para makaiwas sa kanila.

Bigla kang napatigil sa paglalakad ng may naisip kang gawin.

Humarap ka kung saan nandoon si Sehun at yung babaeng kausap nya. Di naman masyadong malayo yung pagitan nyo.

"Pag lumingon ka, Akin ka." Sabi mo sa sarili mo habang naka Cross fingers at pinagdadasal mo na sana lumingon sya. Nag bilang ka 1 to 5 pero hindi lumingon ang Honey Cupcake mo.

Pag talikod mo, biglang napalingon sayo si Sehun. Kaso, di mo na nakita yun. Umuwi kang Malungkot dahil sa nakita at Nadama mo.

Di mo namalayan, Umiiyak ka na.

"Bwisit kang shokoy ka! Di ka naman patay pero iniiyakan kita!! Gago , Ulol , pakyu. Kahit nilalait kita mahal kita! hmpf!"

Pinunasan mo ang sipon at ang luha mo.

"Oh no sehun. If I can't have you, no one can. Kung di mo ko liligawan. pwes, ako manliligaw sayo. Himanda ka Honey Cupcake ko!"

Pag ka tapos mong mag drama natulog ka na.

Si Sehun naman nasa kwarto nya.

Nakahiga, Nakatulala.

Iniisip ka nya. Di mo alam na ku-kyutan sayo si Sehun? well syempre di mo alam yun. Pa inosente kasi si sehun. Na ku-kyutan lang sya pero hindi ka nya gusto. wag feeler. Aw hard Ko. Ang hard ni Author??? XD but who knows? Diba?

Pag gising mo ng umaga, naligo ka at nag ayos. Syempre, liligawan mo di sehun eh.

Nag paganda ka.

Pag pasok mo sa school lahat nagtinginan sayo. Ibang iba kasi itsura mo. Kung dati mukang bruha na mang kukulam. ngayon, Para ka ng isang Tao. oo nag mukang tao ka na.

Oh No SehunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon