Tình Yêu Bắt Đầu Từ Tình Bạn

494 21 1
                                    


Tên fic : Yêu em mất rồi

Author : hteepee

 Pairing : KiWoon

Disclaimer : Họ hoàn toàn không thuộc về tôi nhưng số phận ở đây là do tôi quyết định =))

Category : Mọi lứa tuổi

---ngày khai giảng 1 năm trước---

_Hey, mình ngồi đây được không? 

_Tại sao không, mời!

Đó là cách mà Dong Woon và Ki Kwang thân nhau.

Ngôi trường abc luôn là ngôi trường tốt nhưng các học sinh ở đây thì... không khác gì cá biệt vậy.Tuy nhiên hai con người ấy luôn nổi bật trước tất cả, niềm mong ước của bao nữ sinh - Kiwoon. Đối với khóa dưới họ là tiền bối hoàn toàn, với các fangirl,fanboy họ là "lí do sống" còn với hủ nữ thì.....họ là couple siêu dễ thương. Cũng phải thôi, đi đâu cũng gây lộn nhưng lại quan tâm nhau đến mức họ không tưởng.

---Valentine định mệnh---

_Oppa, xin nhận cho em - vài cô gái chạy đến gần Dong Woon, nói chìa tay ra những hộp chocolate thật dễ thương.

_Tôi không thích đồ ngọt! - những lời nói lạnh như băng được thốt ra làm cho các cô gái cứng cả người

_Ơ, xin lỗi anh, em không biết! - các học sinh nữ đồng thanh xin lỗi Woon.

_Ayyo, Dong Woon à, cậu làm gì vậy, sao lại có nói như thể với các em ấy chứ - Ki Kwang lên tiếng giải vây cho những cô gái kia và cũng có ý nhắc nhở ai kia.

_Để anh đưa hộ cho tụi em nha! - Ki Kwang cười một cái thật tươi, đôi mắt cười ấy lại cong lên khiến ai mà chẳng rung động, rồi cậu chìa tay ra nhận lấy hộp quà kia.

Thấy vậy, Dong Woon không nói gì,cậu chỉ quay lưng đi về phía can- teen. Ki Kwang cũng chạy theo sau gọi í ới "đợi với tên kia" nhưng cái "cậu nhóc lạnh lùng" kia chả mấy quan tâm đến. Woon vẫn vậy, luôn lãnh đạm, vô cảm, còn Ki Kwang cậu luôn ấm áp, dễ gần như thiên sứ vậy! 

Woon chọn một cái bàn gần cửa sổ ở trong cùng và gọi một ly sữa nóng. Ki Kwang cũng ngồi xuống, cậu nói với Dong Woon bằng một giọng châm chọc :

"woa,cậu được tặng nhiều quà thật ghen tị nha"- kèm theo là một nụ cười híp cả mắt, lém lỉnh và tỏa nắng.Cái nụ cười ấy đã từng làm trái tim của một con người lỗi nhịp, đập loạn xạ.

Đáp lại Kwang, Woon chỉ nói một câu gọn lỏn, bằng cái mặt lạnh vốn có :

"không thích, có người để thích rồi" rồi cậu bỗng bật cười. Nghe vậy Ki Kwang thoáng buồn, cậu gặng hỏi :"có phải người chúng ta quen". "Phải"- Dong Woon hồn nhiên đáp lại. Ki Kwang chột dạ "có lẽ nào là Ha Young, con bé quen và thích Dong woon từ nhỏ".

Lắc đầu xua tan cái suy nghĩ vừa xuất hiện,cậu giàng ly sữa mà Woon đang cầm hậm hực tu hết sạch. Woon hơi ngạc nhiên,rồi cậu lại bật cười, giơ tay lên khóe miệng Kwang lau sạch những giọt sữa còn vương ở đó nhưng thật đáng buồn cho Woon khi chưa kịp thực hiện thì ki kwang đã liếm sạch bong,cậu gục đầu chán nản còn ki kwang nhìn thấy cái dáng "đứng chổng mông,vươn tay,đầu cúi gằm" của woon mà e ngại, cậu thầm nhắc:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[One Shot] Yêu Em Mất Rồi - KiWoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ