Câu truyện bắt đầu từ đây.
Một thế giới chứa đầy niềm vui và phép màu.
Nổi tiếng nhất ở đây là các chủng tộc, mỗi chủng tộc đều có sự khác biệt rõ rệt.
Tộc tiên.
Tộc quỷ.
Tộc thiên thần (hay còn gọi là tộc ánh sáng).
Tộc ác ma (hay còn gọi là tộc bóng tối).
Tộc người thú.
Tộc thuần hóa.
Tộc ninja.
Ở giữ trung tâm nơi phân chia ranh giới giữa các tộc là một thành phố lớn.
Và ở khu vực của tộc tiên có một cô bé đang ngồi trên cây cổ thụ khổng lồ. Cây cổ thụ đó nằm ngoài biên giới khu vực tộc tiên nên chỉ cần té xuống thôi là kết thúc.
Haizzz-Cô bé.
Bài kiểm tra tệ như vậy thế nào cũng bị la cho coi-Cô bé.
Này krixi đang làm gì vậy- Một cậu bé từ đâu chui ra làm cô bé sợ hết hồn.
Nak ... nakroth cậu làm tớ sợ đấy-Krixi.
Nakroth là người của tộc quỷ vì một số lý do mà cậu được krixi nhận nuôi và sinh sống ở khu vực tộc tiên này.
Cậu đang làm gì vậy?-Nakroth.
Thì bài kiểm tra của tớ, thầy nói là tớ ko đạt-Krixi buồn bã nhìn bài kiểm tra trên tay.
Ồ vậy sao-Nakroth nhìn vào bài kiểm tra trên tay krixi nói.
Bài kiểm tra này chỉ đạt loại trung bình thôi mà tớ còn làm ko được thì sao mà tớ đủ điểm để ra khỏi trường đây nakroth-Krixi.
Cậu đang buồn sao?-Nakroth.
Ừ-Krixi.
Nếu buồn thì đi chơi thôi nào-Nakroth bế krixi lên và nhảy khỏi cây cổ thụ.
Cậu và krixi rơi tự do xuống những đám mây dày đặt ở dưới khu vực của tộc tiên.
Khi nhảy khỏi tầng mây cậu dang đôi cánh ác quỷ của mình ra và tung bay trên bầu trời đầy nắng.
Này nakroth tớ còn bài tập chưa làm mà-Krixi.
Dù gì thì cậu cũng có hiểu gì đâu, nên khỏi làm và đi chơi cho khỏe-Nakroth lè lưỡi ra nói.
Đồ đáng ghét này-Krixi cốc đầu nakroth.
Ai da-Nakroth buông cô ra.
Ơ-Krixi.
Krixi-Nakroth.Krixi đang rơi xuống thì một con vật to lớn nào đó lướt qua.
Này này, đùa giỡn trên trời như vậy là nguy hiểm lắm đó krixi-Cô gái đeo khăn che miệng nói.
Thì tại nakroth đó-Krixi.
Này tớ có làm gì sai đâu-Nakroth bay kế bên nói.
Hứ-Krixi.
Haizz, airi nè cảm ơn cậu nhé-Nakroth.
Ừ ko có gì lần sau nhớ cẩn thận-Airi.
Airi là đứa cháu duy nhất của tộc trưởng tộc thuần hóa.
Ở tộc thuần hóa này khi mới sinh ra ai cũng có một loài vật đặc trưng cho mình.
Nhưng airi thì khác, khi mới sinh ra cô đã có hai chú rồng đi theo bảo vệ ở tộc cô chỉ có các loài thú vật bình thường, còn cô thì là thú vật thần thoại, hai chú rồng cứ bám lấy cô mãi.
Airi nè các cậu ấy đâu hết rồi?-Krixi.
Bọn họ đông đủ cả rồi chỉ thiếu hai cậu thôi-Airi.A họ kìa.
Trễ thế nhỉ.
Các cậu-Krixi.
Lauriel tộc ánh sáng. Cô có một sức mạnh to lớn nhất trong tộc mình mặc dù cô còn rất trẻ.
Zephys tộc bóng tối. Zephys là người sẽ nối ngôi vị vua bóng tối nếu như anh đánh bại các đối thủ bằng mưu mẹo và trí thông minh của mình.
Murad tộc ninja. Murad rất giỏi trong các việc như tẩu thoát, tốc độ của cậu hầu như ko ai bắt kịp.Krixi nè bài kiểm tra của cậu tốt ko?-Lauriel.
Ư ...-Krixi khóc ròng nhìn lauriel.
Rớt ùi-Krixi.
Hả-Lauriel.
Lần thứ ba rồi đó trời-Airi.
Nakroth khỏe nhỉ ko cần phải làm gì hết-Zephys.
Ko khỏe chút nào cả-Nakroth.
Sao vậy được ở chung với gái bộ ko khỏe sao-Murad.
Tớ gánh krixi muốn gãy hai vai luôn rồi này-Nakoth.
Nakroth ngay lập tức bị krixi phan ngay một cú đá vào đầu.
Zephys và murad đứng hình ngay sao đó.
Cậu dám nói tớ như vậy sao-Krixi.
Xin lỗi mà-Nakroth tay xoa chỗ bị krixi phan cho.
Ko dòng do nữa chúng ta đi chơi thôi nào-Zephys.
Yay-Cả đám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nakkri] Ngọn Lửa Trong Trái Tim Băng Giá
RandomMột thế giới có rất nhiều chủng tộc khác nhau. Và tất nhiên tiên và quỷ sẽ ko bao giờ có thể hòa hợp lại được nhưng một cậu bé tộc quỷ tên Nakroth đã được cô bé tộc tiên Krixi cứu giúp và hai người cùng sống chung với nhau trong tộc tiên và câu truy...