Chap 10: Sứ mệnh

144 10 9
                                    


Nữ hoàng, tinh linh vương chào mừng hai ngài đã về-Thần rừng.
Ta về rồi đây Morino-Nữ hoàng nở một nụ cười.
Morino là thần rừng và là người mà nữ hoàng và tinh linh vương hết mực tinh tưởng.
Hôm nay ngài lại ra ngoài ạ?-Morino.
Đúng vậy, hôm nay là buổi họp mặt của cuộc họp vương tộc-Tinh linh vương.
Chúc hai ngài thượng lộ bình an-Morino.

Buổi họp diễn ra rất lâu, các tộc đang có mối quan hệ rất tốt, bọn họ đã cùng nhau tạo nên cỗ máy Raikari. Ngày mà Raikari được hoàn thiện cũng chính là lúc mà Krixi chào đời.

NỮ HOÀNG, NỮ HOÀNG-Morino.
Chuyện gì vậy Morino, sao lại hốt hoảng như vậy?-Tinh linh vương.
Thưa tinh linh vương ... xin ngài hãy xem thứ này-Morino.
Morino đưa ra một bông hoa hồng bảy màu.
Chính là nó là hoa phép màu-Tinh linh vương.
Vậy có nghĩa là-Nữ hoàng nhỏ nhẹ nói.
Krixi đã được khu rừng lựa chọn rồi-Morino.
Tốt quá rồi-Tinh linh vương.
Krixi con nghe thấy ko, cả thế giới đang chào đón con đấy-Nữ hoàng.

Vài ngày sau.

Em à, có chuyện rồi-Tinh linh vương chạy vào.
Chuyện gì vậy, cỗ máy Raikari sao rồi-Nữ hoàng.
Nó có quá nhiều lỗi và hoàn toàn ko hoạt động được-Tinh linh vương.
Sao!-Nữ hoàng.
Sao lại như vậy rõ ràng là cỗ máy có thể hoạt động tốt mà, hãy đưa em đến đó, em sẽ hoàn thành lại nó-Nữ hoàng.
Ko được, em còn quá yếu, em ko nên đi-Tinh linh vương.
Ko sao đâu, em có thể mà- Nữ hoàng bế Krixi lên đi lại chỗ Morino.
Hãy thay ta chăm sóc Krixi nhé, ta sẽ về sớm thôi-Nữ hoàng.
Vâng ạ-Morino cầm lấy Krixi.
OA OA OA-Krixi khóc lớn.
Ngoan nào Krixi ba mẹ con sẽ về thôi đừng khóc nữa-Morino.

Thật sự khi Krixi khóc đó chính là điềm báo cho một thứ gì đó ko lành sắp xảy đến.

Trong một đêm mưa rất lớn, Morino ngồi một mình trong thiên đàng xanh chăm sóc Krixi.

Sao nữ hoàng và tinh linh vương lại về trễ thế nhỉ?-Morino.
MORINO-Tinh linh vương bay vào kéo Morino ra.

Một vụ nổ lớn giáng xuống thiên đàng xanh và thứ xuất hiện sau làn khói kia chính là cỗ máy Raikari và có dấu hiệu của tộc quỷ.
Tinh ... tinh linh vương sao cỗ máy đó lại-Morino.
Ta sẽ giải thích sao, bây giờ hãy theo ta-Tinh linh vương.
Tinh linh vương đưa Morino đến một hang động.
Nữ ... NỮ HOÀNG!-Morino ngạc nhiên trước thân thể bê bết vết máu của nữ hoàng.
Hãy ở đây với nữ hoàng ta sẽ tìm cách khác-Tinh linh vương.
Krixi ...-Nữ hoàng.
Krixi đây ạ, con bé vẫn khỏe ạ-Morino.
Krixi lại cười khi được vào lại vòng tay của nữ hoàng.

Ta cứ sợ ... rằng sẽ ko còn ... nhìn thấy nụ cười này nữa-Nữ hoàng.
XIN NGÀI ĐỪNG NÓI VẬY ... NGÀI SẼ ỔN THÔI-Morino.
Morino hãy hứa với ta chăm sóc Krixi-Nữ hoàng.
Sao ạ?-Morino.
Ta biết ta đến đây cũng ko qua khỏi rồi, ít nhất ta phải làm gì đó ... ta sẽ phá hủy cỗ máy kia, cũng như ko để nó làm hại đến các con đời sau- Nữ hoàng.
NỮ HOÀNG ĐỪNG NÓI NHƯ VẬY, KRIXI SẼ BUỒN ĐÓ, NGÀI SẼ Ở LẠI VỚI CHÚNG TÔI MÀ, NGÀI SẼ Ở LẠI TỘC TIÊN NÀY MÀ-Morino.
Đừng ngốc nghếch như vậy chứ, trách nhiệm của người đứng đầu là phải bảo vệ tất cả những gì mình có-Nữ hoàng.
Nhưng mà-Morino.
Vậy nhé Morino ta giao tất cả lại cho ngươi-Nữ hoàng tiến ra ngoài.

Cuộc chiến diễn ra rất khốc liệt cỗ máy bị hư hỏng nặng nề nhưng nó đã kịp tung một đòn trí mạng vào hai người.
NỮ HOÀNG, TINH LINH VƯƠNG-Morino.

Morino, ta sẽ phong ấn cỗ máy này và dặn dò các tộc hộ ta dù có chuyện gì thì cũng đừng giải phong ấn bởi vì nó rất nguy hiểm-Nữ hoàng.

Morino càng lại gần thì cỗ máy lại càng mạnh thêm.
Nữ hoàng, tinh linh vương cỗ máy này đang muốn Krixi-Morino.
!!!-Nữ hoàng.
Sao ngươi biết-Tinh linh vương.
Dấu hiệu trên cỗ máy đó đang phản ứng rất rõ với Krixi ạ-Morino.
Vậy là sao ... sao Krixi lại là vật tăng sức mạnh cho cỗ máy đó được chứ?-Nữ hoàng.
Nữ hoàng ...-Morino.

Tất cả chuyện này là do tộc quỷ phải ko ạ?-Morino.
...-Tinh linh vương.
Chính bọn chúng là người đã làm cỗ máy ra như vậy sao?-Morino càng tức giận thêm.
Morino này, xin ngươi đừng oán trách bọn họ-Nữ hoàng.
Tại sao vậy, chính bọn chúng là người đã phá hủy bao công sức của hai ngài và các tộc mà-Morino.
Quan hệ giữa các tộc đang tốt lên vậy nên xin ngươi đừng phá hủy nó-Tinh linh vương.
...-Morino.

Morino này lại đây-Nữ hoàng.
Dạ vâng-Morino đi lại.
Nữ hoàng đặt hai ngón tay lên trán Morino.
Ta sẽ cho ngươi làm thần rừng, để ngươi có thể thay ta tiếp quản khu rừng này-Nữ hoàng.
Tôi có thể làm được sao ạ-Morino.
Tất nhiên rồi, ngươi hãy nhớ những gì ta vừa nói, hãy nói lại với già làng rằng ta xin lỗi, và ... hãy làm mối quan hệ của các tộc tốt đẹp lên nhé-Nữ hoàng.
Vâng ... tôi nhớ rồi ạ-Morino.
Tôi sẽ đem cỗ máy này đến một nơi mà ko ai có thể tìm thấy được-Morino.
Được rồi ta tin tưởng ngươi, Krixi mẹ xin lỗi, mẹ ko thể ở bên con được rồi, con hãy cố gắng lên, hãy trở thành một vị nữ hoàng thật tốt nhé-Nữ hoàng.
Được rồi chúng ta bắt đầu thôi-Tinh linh vương.

Sức mạnh phá hủy mọi sức sống, phá hủy mọi giới hạn của cuộc sống này, ta là người nắm lấy sức mạnh ấy và bẽ gãy sự lộng hành của ngươi-Tinh linh vương/Nữ hoàng.

Cuối cùng cỗ máy Raikari cũng đã bị phong ấn bởi hai vị anh hùng đó-Thần rừng.
Còn cuộc chiến tối cỗ là sao ạ?-Lauriel.
Đó chỉ là cái cớ để che đậy sự thật về cỗ máy đó thôi-Thần rừng.
Cái cớ sao! Vậy là ngay từ đầu đã ko có cuộc chiến nào hết-Zephys.
Còn già làng do quá tức giận nên đã có những suy nghĩ rằng các tộc ko chịu chung tay phá hủy cổ máy đó mà lại để nữ hoàng và tinh linh vương gánh hết tất cả mọi chuyện, nên mới phá bỏ liên kết giữa tộc tiên và các tộc-Thần rừng.
Thì ra là vậy-Airi.
Khoan đã! Nữ hoàng có nói là Krixi là vật tăng sức mạnh cho cỗ máy đó, như vậy là sao ạ?-Nakroth.
Ta cũng ko biết tại sao nhưng hình như giữa Krixi và cỗ máy đó có một sức mạnh gì đó khiến Krixi và Raikari đó có thể hòa làm một-Thần rừng.
Nếu như tộc quỷ muốn phá hủy phong ấn trên cỗ máy đó thì chắc chắn bọn chúng sẽ nhắm đến Krixi-Murad.
Đều đó là ko thể tránh được- Thần rừng.
Thần rừng ngài đã đem cỗ máy đó đi đâu rồi ạ?-Airi.

Ta đã dùng toàn bộ sức mạnh mà mình có để đem cỗ máy đó vào một chiều không gian khác-Thần rừng.
Các con dù có chuyện gì đi nữa thì cũng ko bao giờ được để Krixi lại gần Raikari-Thần rừng.
Vâng ạ-Lauriel/Airi/Murad/Zephys.
...-Nakroth.

Tối đến, ở tộc tiên ko phát ra một chút âm thanh nào hầu như tất cả đều vào giấc ngủ sâu của mình.
Sao mình ko ngủ được vậy nhỉ-Krixi.
Krixi đi ra khỏi nhà và chưa kịp phản ứng gì thì một cái bóng đen lao tới khống chế cô.
Thả ra ... um ...-Krixi.
Tên đó bịt miệng cô, hắn lấy dây trói toàn bộ tay chân cô lại.
Ngoan nào, sẽ ko lâu đâu, cô sẽ là vật hiến tế cho tương lai màu đen của bọn ta-???.

NAKROTH ... cứu tớ ...-Krixi.
Tên đó chăm thuốc ngủ vào cô, và nhẹ nhành mang cô đi khỏi tộc tiên.

[Nakkri] Ngọn Lửa Trong Trái Tim Băng GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ