Cái nhìn đầu tiên !?

76 0 7
                                    


Một ngày đẹp trời, tại vinh thự Kim gia. Trong phòng ngủ, có một chàng trai đẹp tựa nam thần đang say giấc. Làn da trắng trẻo, sóng mũi cao vút, đôi mắt nhắm chặt, lông mi khá dài cùng đôi mày sắt bén sẽ làm hàng triệu thiếu nữ chết đứng từ cái nhìn đầu tiên.

" cộc cộc "

- Thiếu gia, mời cậu dậy ăn sáng.

Khẽ ngọ nguậy, đáp

- Con nghe rồi.

Kim Taehuyng, 22 tuổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim Taehuyng, 22 tuổi. Chủ tịch công ty AMI đứng hàng đầu thế giới. Lạnh lùng, nhưng không hề khó tính. Đẹp trai mà không hề dễ dãi :<

Anh bước xuống nhà trong bộ đồ vest đen lịch lãm. Ngồi xuống bàn ăn rồi ăn thật từ tốn.

- Thưa thiếu gia, hôm nay phu nhân và lão gia sẽ sang đấy ạ !

- Vậy sao !? Khi nào vậy chú ?

Anh lễ phép.

- Dạ, bà chủ nói khoảng 9 giờ sáng nay sẽ đến.

- 9 giờ sáng nay sao...dạ được ! Cháu sẽ cố gắng kết thúc công việc sớm nhất có thể. Nhưng nếu không kịp thì nhờ chú chuyển lời lại dùm cháu.

- Vâng, thưa thiếu gia !

Ăn xong, anh đi làm với con xe Rolls-Royce Ghost được phủ loại màu sơn " Diamond Stardust " cực kì sang chảnh của mình. Đến công ty, anh đỗ xe vào nhà chứa riêng, rồi đi thẳng lên phòng làm việc.

- Chủ tịch, anh đến rồi ! Người ta đợi anh lâu lắm đó.

Một người phụ nữ mặc váy body đỏ thẫm, vòng 1 khủng chạy đến ôm cánh tay của anh nũng nịu. Gương mặt anh biến sắc khi nhìn thấy cô ta, người đàn bà này thật không để anh có chút cảm tình được mà. Nhìn cái bản mặt giả tạo đó đã phát ngấy rồi.

Cô ta, Jung Homi. Con gái duy nhất của Jung thị. Có lần cô cùng ba đi gặp đối tác là anh. Cô đã thích anh từ đó rồi bám lấy day dẵng đến tận nay. Anh thấy lần đầu thì cũng ngoan hiền, nhưng dần thì sự giả tạo lộ ra.

- Lại là cô.

Anh ngán ngẩm hỏi.

- Không em thì ai !! Sao nay anh đến trễ vậy, em đợi anh lâu rồi đó.

- Tôi có yêu cầu cô đợi tôi sao !? Còn việc tôi đi trễ hay không thì cũng không cần cô bận tâm.

- Anh nói gì vậy, em là vợ tương lai của anh mà.

- Cô thật không biết ngượng miệng sao !?

- Có gì phải ngượng, em chỉ nói sự thật thôi. Anh không nhớ ...

[VKOOK] Chủ Tịch Lạnh Lùng Cưng Chiều Vợ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ