Sống chung

34 1 0
                                    


Đã gần 11 giờ khuya, nhưng anh vẫn vùi đầu vào công việc. Cậu thì mượn cớ cày phim để đợi anh vì cậu nghĩ làm vậy có thể lấy được một chút gì đó gọi là thiện cảm của anh.

Cảm thấy có ánh mắt cứ dán trên người mình, anh liền quay sang nhìn cậu. Còn cậu khi thấy anh quay sang thì lập tức nhìn vào màn hình máy tính.

- Sao cậu không đi ngủ đi ??

- Không, em đợi anh mà.

- Không cần. Cậu cứ đi ngủ trước đi tôi còn nhiều việc phải làm nữa.

- Em cũng còn nhiều tập phim cần xem lắm, không sao đâu mà anh cứ tiếp tục đi.

- Vậy thì tùy cậu.

Đoạn, anh quay lại tiếp tục công việc của mình. Còn cậu thì lại cứ nhìn lén anh.

_______________

1 giờ sáng, anh đã xong việc. Quay sang thấy cậu ngủ gục, anh phì cười. Nụ cười hiếm có của băng tảng ngàn năm này thật sự còn chói hơn cả ánh mặt trời gay gắt.

- Không biết phải thấy buồn cười hay thấy cảm động nữa đây.

Rồi anh nhẹ nhàng lấy cái laptop ra khỏi vòng tay cậu, đặt cậu nằm xuống giường rồi đắp chăn lại ngay ngắn.

- Xem như lời cảm ơn.

Đoạn, anh ra sofa trong phòng nằm ngủ.

_______tua tua tua tua tua _______

Ánh nắng ban mai khẽ chiếu qua khe cửa. Nơi mà cậu vẫn đang say giấc nồng.

" chíp chíp chíp "

Tiếng mấy chú chim ca hát chào buổi sáng vang lên trên cái cây to lớn trong vườn cạnh phòng của anh.

- Ưm...

Cậu khẽ chuyển mình rồi vươn vai như thói quen mà cậu vẫn hay làm. Nhìn ra khung cửa, cậu nhíu mày.

- Mấy con chim này, ồn chết được. Mới sáng sớm mà la um sùm cẩn thận vào nồi đấy.

( Ơ...đệch 😑 )

- Ủa mà anh ấy đâu rồi ta !?

Ánh mắt lướt khắp phòng tìm kiếm hình bóng băng tảng đó nhưng chẳng thấy đâu. Lạ thật mới sáng sớm đã đi làm rồi sao.

Nghĩ rồi, cậu nhanh chóng đi vệ sinh cá nhân rồi xuống lầu.

- Chào buổi sáng Jung thiếu gia.

- Dạ ! Chào buổi sáng. Bác ơi, anh Taehuyng đâu rồi ạ !?

- Cậu chủ đã đi làm từ sớm rồi thưa thiếu gia. Mà cậu ngồi xuống đi, tôi sẽ đem đồ ăn sáng lên cho cậu.

- Dạ được, cảm ơn bác !!

Cậu ngồi xuống bàn rồi trầm ngâm suy nghĩ. Con người này là sao đây !? Mới sáng đã không thấy mặt mũi đâu. Làm việc thì đến tận khuya. Ể, mà khoan !?
Nghĩ đến đây mặt cậu đột nhiên cảm thấy hơi lạ. Rõ là đêm qua đang xem laptop, tự nhiên sáng mở mắt ra thì laptop đã nằm trên bàn, bản thân thì gối mền ngay ngắn !? Chả lẽ là ảnh sao !? Ây da, sao có thể. Băng tảng như anh ta thì đời nào chắc là do mình ngủ mớ rồi tự làm thôi !! Phải đúng là vậy rồi !!

[VKOOK] Chủ Tịch Lạnh Lùng Cưng Chiều Vợ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ