Đã khoảng 11 giờ tối rồi, họ đã bắt đầu ngủ say. Bỗng nhiên Kairon giật mình thức dậy và nhìn về phía Jack. Anh xém chút nữa đã hét toáng lên rồi. Jack vẫn đang ngồi một góc cùng với cái Laptop. Có vẻ anh sẽ cày game thâu đêm.
- Jack! Sao giờ này còn chưa ngủ nữa??- Kairon nói nhỏ.
Jack vờ như chưa nghe gì.
- *tức giận* Jack... - Kairon nói tiếp.
-... - Jack vẫn tiếp tục im lặng.
- Thôi, không nói chuyện với ông nữa! Tui đi vệ sinh đây.- Kairon bước ra khỏi lều.8 phút sau...
Kairon đứng nhìn Jack với ánh mắt mệt mỏi :
- Jack...
-... - Jack bây giờ cứ như đã không còn quan tâm gì tới thế giới bên ngoài nữa.
- Ông chơi vậy lỡ đánh thức Simmy thì sao, Simmy cũng là người con gái duy nhất trong team mà.- Kairon trách móc.
Jack cứ như người điếc vậy.Thấy thế Kairon mới bỏ cuộc nằm xuống. Và... Jack cũng nằm xuống theo? Nhưng như vậy không có nghĩa là anh sẽ tắt cái Laptop của mình.
Bất ngờ, Simmy bỗng nhiên lại ôm tay của Jack và dựa vào tay của Kairon ngủ. (Chắc các bạn cũng hiểu chỗ nằm của Simmy rồi nhể)
- S-Simmy... - Kairon đỏ mặt.
- Lucy... bà đang làm gì bé Mưa của tôi vậy... - Simmy ngủ mớ.
- Thôi đành vậy... - Kairon thẹn thùng xoay qua chỗ khác.
Kairon quay qua kêu Jack:
- À đúng rồi, Jack, ông...Đột nhiên, anh lại nhìn xuống mặt Simmy. Một màu đỏ cực kỳ, cực kỳ, cực kỳyyyyyyyyyy đậm xuất hiện trên mặt anh. (Và anh ấy đã xịt máu mũi :vv)
- D...Dễ thương quá....- Kairon nói nhỏ.
- Hả? Hình như tui mới nghe ông khen tui dễ thương...? - Jack nhìn Kairon với ánh mắt nói lên rằng : "Bố là trai thẳng, đừng dở trò gay với bố"
- Đ-đâu có! Tui là khen S- - Kairon nói giữa chừng.
- A-à, tui đang khen cái Laptop của ông trông rất dễ thương. - Kairon cố gắng ngụy biện. "Trời, sao thằng này tai thính quá nhỉ??" Anh nghĩ thầm. (Đơn giản bởi vì anh ấy là cáo -.-)
- ... - Jack tiếp tục im lặng.
- T-thôi, khuya lắm rồi, n-nên đi ngủ để mai có sức đi biển nữa chứ! - Kairon nảy ra ý định để "phụt đi trước"
Kairon quay mặt vào trong vách ngủ.
- ... - Jack nhìn Kairon bặng ánh mắt đầy nghi ngờ.
- Ừ thì cái Laptop của tui cũng đâu phải là gay.- Jack thật sự là một người lười về mọi thứ (bao gồm cả suy nghĩ)Sáng hôm sau...
- Jack!! Kairon!! Dậy mau đi! Mọi người dậy hết rồi kìa! - Simmy hét lớn.
- A... Ơ! - Kairon giật mình phóng dậy.
- Ông chịu dậy rồi đó hả?! - Simmy mệt rả rời.
- Ủa Simmy... - Kairon vừa tỉnh táo lại.
- M- mấy giờ rồi!? - Kairon bật điện thoại lên. - 8 giờ rưỡi rồi...Anh nhìn về phía Jack vẫn còn đang ngủ với ánh mắt đầy nguy hiểm.
- Jack! Dậy đi!! - Simmy lắc Jack.
- Simmy cứ đi trước đi, ông Jack để tui lo. - Kairon nói với Simmy.
- Vậy được rồi... Thế tôi đi trước nhá!- Simmy chạy đến nơi tập trung.Chờ Simmy đi rồi, ở đây Kairon mới bắt đầu hành động.
- JACK!! DẬY MAU ĐI!!! KHÔNG TUI GIẾT ÔNG GIỜ!!- Kairon vừa lắc vừa hét to vào lỗ tay Jack.
- Trời ơi, cái gì vậy?! - Jack lấy tay bịt miệng Kairon lại.
- Nếu hôm qua không vì ông thức thâu đêm chơi game thì tui cũng không dậy trễ như vậy!! - Kairon nắm đuôi kéo Jack ra ngoài.
Jack vẫn cứ nằm im đó, không nhúc nhích hay ngồi dậy gì cả.Thấy thế, Kairon đành nắm đuôi Jack kéo quăng ra ngoài.
- Cái gì vậy trời?? - T_L giật mình nhìn Jack và Kairon đang lăn la bò lết.
- Hai thằng này đã dậy trễ rồi mà còn nhay nữa à?- Hiha cạn lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Tình Trong Op Team (Chuyện Tình Thuở Trung Học)
FanfictionChào mina~~~ mk là 1 fan của Op team và quyết định sẽ viết một câu truyện tặng cho họ. Đây là chuyện do chính tay mình làm, không sao chép, bắt chước hay chỉnh sửa lại của người khác. Câu chuyện là về một câu truyện tình của Op team. Simmy là một c...