PROLOGUE

7.4K 129 2
                                    

A/N:I would like to inform you that this story contains wrong grammars and typos but please hahaha.bear with me till the end ei? ❤.

PROLOGUE

"24 THOUSAND" hiyaw ng lalakeng nakamaskarang itim at itinaas ang numero nito.

Nakayuko si faye habang nakatayo sa taas ng stage,dinala kasi siya ng magulang niya sa isang mascaraed ball kung saan may bidding na mang yayare.Well,dahil sa magulang niya naging auction siya dito.

"50 thousand!." Hiyaw naman ng lalakeng naka mask na may feather sa gilid.

Mangiyak ngiyak si faye sa harapan ng stage habang pilit parin na hindi tumitingin sa mga taong naandon,nahihiya siya,hindi dahil sa auction siya,nahihiya siya dahil sa katotohanang sarili pa niyang magulang ang dahilan kung bakit siya naandon ngayon sa pwesto niya.

"1 million!." sigaw ng lalake nasa medyo dulo.

"1 million!,New blood!,Do we hear 2 millio-."

"2 million!." Ani ng lalakeng medyo matanda na at walang maskarang soot sa muka.

Why do they waste their money for her?,she's nothing! She's just empty an worthless person who wants to die.

"3 million! do we hear 3 million! this is a limited offer ladies and gentlemen." Anang Mc habang itinuro siya.

Lumabas na ang luhang gustong pumatak sa mata ni faye at dun na nag karoon ng kaguluhan sa loob.

"N..Naiiyak lang po siya sa tuwa! So 3 mi-."

"4 million!." Sigaw ulit ng lalakeng nakaitim na mask.

They really want her so bad that they have to offer a higher cost just for them to have her,this is to much,this is way to much.Kaya niyang tanggapin ang pananakit ng magulang niya pero ang ibenta siya sa iba,that's way out of the line.

"4 million ladies and gentlemen!. Do.i.hear.5 million!."Ani Mc habang malapad ang ngiti sa labi.

COVETOUS 2:Brett Cohen (TEASER)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon