Diễm cốt - Minh Quỷ/Đào Bảo Quyển
Tựa : 艳骨
Tác giả : 明鬼/桃宝卷
Thể loại : đam mỹ, cổ trang, giang hồ ân oán, tam giáo cửu lưu, thoải mái hài hước, 1x1, HE
Văn án:
Kỳ quái đích danh bộ, kỳ quái đích đạo tặc, gặp kỳ quái đích. . . Giường ( thượng ) kỹ ( xảo ) đại sư!
Có phúc hắc, có tiểu bạch, có băng sơn, có độc lưỡi, có chính rất. . . Thần mã đều có!
Thả đi thả đình, này một đường, là ngươi chưa bao giờ nghe qua đích phong nguyệt bí văn. . .
Ai có diễm cốt, phong nguyệt tẫn phúc.
Đao kiếm súng cùng giường đích chuyện xưa. . .
Điệu thấp văn án, thỉnh điệu thấp vây xem.
Nội dung nhãn: giang hồ ân oán, tam giáo cửu lưu, thiên chi kiêu tử
Vai chính: Hàn Nhạn Khởi ┃ phối hợp diễn: Minh Thịnh Lan, Dương Ý, Tề Tiểu Bạch ┃ cái khác:
JJ biên tập đánh giá
Trên phố đem trời sinh dị bẩm, có phong nguyệt khả năng giả, xưng là diễm cốt. Cũng có "Người mang diễm cốt, phong nguyệt tẫn phúc" nói đến.
Tinh thông phong nguyệt việc đích đại sư Hàn Nhạn Khởi cùng danh bộ Minh Thịnh Lan, đạo tặc Dương Ý ba người kết bạn thượng kinh, dọc theo đường đi vô tình gặp được nhiều vị người mang diễm cốt đích kỳ nhân.
Minh Thịnh Lan trong lúc ở chung trung dần dần bị Hàn Nhạn Khởi hấp dẫn, mà Hàn Yến Khởi chỉ đem phong nguyệt thủ đoạn trở thành đứng đắn tay nghề, tâm vô tạp niệm, hai người cuối cùng có không đi cùng một chỗ?
Tác giả kỳ tư diệu tưởng, đem vốn hẳn là tục khó dằn nổi đích hương diễm đề tài, khác ích lối tắt, dùng này độc đáo đích miêu tả thủ pháp hiện ra cấp độc giả, đại tục trung lộ ra vài phần lịch sự tao nhã.
Mà văn trung Hàn Yến Khởi đơn độc tinh khiết, Minh Thịnh Lan đích ngốc, nhân vật như vậy thân phận cùng tính cách trong lúc đó tương phản đích đặt ra, cũng thật là tuyệt không thể tả.
Theo tình tiết đích triển khai, phục bút vừa lộ ra manh mối, chuyện xưa cũng càng ngày càng lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.
=======================
Chương thứ nhất
Đây là đồng ngoại ô ngoại đích một gian tiểu sạp trà, lão bản là một chân thọt đích lão hán, thoạt nhìn thực bình thường.
Mặt trời chói chan Viêm Viêm, lão bản bình thường, những khách nhân lại tựa hồ không bình thường.
Đương nhiên, cũng không phải giai người phi thường.
Tiểu sạp trà ở đại dong thụ biên dựng lều, có ngũ trương cái bàn. Trong đó hai tờ tọa đích, là chân thọt lão hán rất quen thuộc đích, thường xuyên đi ngang qua nơi đây nghỉ chân đích nông phu, đốn củi đích, đều là tóc húi cua dân chúng.
Mà mặt khác ba cái bàn, tới gần cửa kia trương, tọa chính là hai gã đại hán, đoản đả đeo đao, lỗ võ hữu lực. Vừa thấy chính là đi giang hồ đích, bọn họ nhìn chằm chằm đối diện xem, tựa như nơi đó là một đống hoàng kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễm cốt - Minh Quỷ/Đào Bảo Quyển
RomanceKỳ quái đích danh bộ, kỳ quái đích đạo tặc, gặp kỳ quái đích. . . Giường kỹ đại sư! Có phúc hắc, có tiểu bạch, có băng sơn, có độc lưỡi, có chính rất. . . Thần mã đều có! Thả đi thả đình, này một đường, là ngươi chưa bao giờ nghe qua đích phong nguy...