Thứ 1 chương một viên đường
Diêu Mỹ Nhân thân thể bị xe đụng ngã lăn lộn trên mặt đất một khắc này, trong nội tâm nàng một mực kéo căng dây cung đoạn mất, nghe không được những người chung quanh hoảng sợ tiếng thét chói tai, cũng nhìn không thấy khắp nơi trên đất chảy ngang tinh hồng. Nàng chỉ biết mình gian khổ khổ cực nhân sinh rốt cục có thể kết thúc, trong lòng chỉ còn lại vô hạn nhẹ nhõm...
Ánh nắng xuyên thấu qua pha lê tản mát ở trên mặt, Diêu Mỹ Nhân đầu não bất tỉnh trướng, trận trận phát đau nhức. Trước mắt một mảnh chướng mắt ánh sáng, nàng dùng tay cản ở trước mắt, chậm chậm, đợi con mắt thích ứng, mới chậm rãi dời đi tay. Nàng nhìn liếc chung quanh, phát phát hiện mình thế mà nằm ở trên giường.
Nhớ kỹ, nàng là bị xe đụng ngã.
Cho nên, nàng hiện tại là tại bệnh viện?
Không đúng, cái này. . . Như thế nào là... Gian phòng của nàng?
Diêu Mỹ Nhân hai tay chống trên giường, di chuyển khổng lồ mập mạp thân thể, chậm rãi ngồi dậy. Nàng mắt nhìn nhỏ trên bàn sách trưng bày lịch ngày, "2000 năm tháng 5" mấy chữ này, để lòng của nàng cực tốc cuồng loạn lên. Diêu Mỹ Nhân đại lực mà xoa nhẹ một lần con mắt, phát phát hiện mình không có hoa mắt, nàng đúng là về tới cao trung thời điểm.
Diêu Mỹ Nhân chăm chú nhìn lịch ngày bên trên chữ, hai tay che miệng lại, gắt gao đè nén mình muốn hô to xúc động.
Nàng đây là nặng... Sinh?
Mặc dù cảm thấy rất hoang đường, nhưng có thể xác định chính là, đây không phải mộng. Không nghĩ tới, nàng đau khổ nhân sinh có lại đến cơ hội. Lần này, nàng tuyệt sẽ không lại để nhân sinh của mình tầm thường vô vi, mặc người lặn đạp, coi nhẹ, tuyệt không tiếp tục để người trong nhà chịu khổ gặp nạn.
Diêu Mỹ Nhân vịn đầu, xuống giường mang giày xong đi tới phòng vệ sinh, đối tấm gương, bên trong xuất hiện một cái thân thể to béo nữ hài, làn da lệch hắc, mặt hai bên đều là thịt thịt, làn da thô ráp còn sinh trưởng không ít đậu đậu. Cau mày, đưa tay nhéo nhéo thân eo bên trên kia tầng tầng lớp lớp thịt, mập phải nhỏ ra dầu đến, thực thật, không hề giống những cái kia tương đối xốp thịt, sẽ dễ dàng trừ.
Nàng trước kia thử qua giảm béo, một năm trôi qua, thể trọng đều không có rơi qua, một mực hướng 150 cân trở lên dài, tăng thêm nàng gần một thước sáu mươi tám thân cao, cả người lộ ra phân lượng càng trọng đại .
Nhịn không được thở dài một hơi, thật sự là hoàn toàn như trước đây mà xấu a.
Bởi vì dáng dấp hắc béo, từ nhỏ đến lớn nàng đều bị bạn cùng lớp không nói là xa lánh, nhưng là kiểu gì cũng sẽ bị cô lập. Ra đến xã hội, đồng sự khinh thường tại cùng với nàng chung sống, liền ngay cả nàng vất vả kéo trở về hộ khách, về sau đều sẽ bị bề ngoài xuất sắc đồng sự cướp đi. Thậm chí, còn lý trực khí tráng ghét bỏ dung mạo của nàng ngược lại người khẩu vị.
Lâu như vậy, nàng so bất luận kẻ nào đều muốn rõ ràng mà cảm nhận được, kia là một cái xem mặt xã hội, dù cho rất hiện thực, lại là sự thật, dáng dấp đẹp mắt người vĩnh viễn là chiếm hữu ưu thế .
YOU ARE READING
[ TRÙNG SINH ] YÊU SÁT VÁCH THỢ HỒ - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNG
RomanceSống lại một đời, Diêu Mỹ Nhân mục tiêu là: Muốn làm cả người kiều thể mềm, da trắng mỹ mạo nữ nhân. Muốn hăng hái hướng lên, trở thành học bá. Nghĩ muốn đi lên nghênh đón cao phú soái nhân sinh. Trước hai cái mục tiêu không có áp lực chút nào, s...