Oneshot

1.1K 89 4
                                    

Yoongi là một tên mọt sách ghét những khuôn mẫu.

Tất cả những thứ sến sẩm đều làm anh phải bịt miệng ghê tởm,nguyền rủa tất cả những sự lặp lại nhàm chán. Anh ghét cả sự đơn giản, ghét khuôn mẫu và tất cả những thứ liên quan đến chủ đề ấy.

Vì thế nên khi Yoongi nhận ra anh thích một tên 'bad boy', anh thậm chí đã sẵn sàng để ném mình xuống vực nếu Jin không gõ vào đầu anh và nói "Đừng lố bịch nữa, đó là chuyện bình thường khi những người như chúng ta thích những kẻ như thế mà."

"Đấy là vấn đề đấy! Nó quá rập khuôn và em thì ghét khuôn mẫu hyung!"
Jin mỉm cười chế giễu, huých vào người Yoongi để tên ngốc này tiếp tục dùng bữa trưa thay vì một cái tát của anh.

Và thế là hết. Hiện tại Yoongi đang ngồi trong thư viện, cắm mặt vào những quyển sách. Anh có chính xác là ba kì thi sắp tới và không thể trượt bất cứ cái nào. Khi Yoongi học, anh thích sự yên tĩnh thoải mái của chỗ này. Có cái gì đó ấm áp của thư viện này khiến Yoongi tập trung, anh cảm thấy dường như mọi vấn đề đều có thể giải quyết được ở đây.

Trong khi Yoongi đang thực sự cố gắng để học, một tràng cười to nổ ra ngay trước cánh cửa thư viện. Tất cả mọi người, bao gồm cả anh đều quay ra nhìn, Yoongi suýt đã sặc nước bọt của chính mình. Jeon Jungkook đứng đó, cách anh vài mét, tình cờ là một trong những tên hư hỏng nhất cái trường này, cũng tình cờ như cách cậu là tình yêu của đời anh vậy.

Yoongi nhanh chóng xoay người lại, lập tức nhét hết đồ đạc vào trong ba lô. Kì thi còn tận ba tháng mới đến, thiếu một ngày anh sẽ không chết được.

Nhưng cái này thì có thể.

Yoongi quá tập trung vào việc làm sao để lấy hết sức chạy ra khỏi đây, đến mức, anh lao thẳng vào Jungkook. Jungkook thật cân đối, quá khoẻ khoắn còn anh thì quá thấp, quá nhỏ nhắn nếu so sánh với tên nhóc ít tuổi hơn kia. Ngay sau khi va vào ngực Jungkook, Yoongi gần như bị bật ra và đập mông xuống nền đá bên dưới.

Ngay trước mặt không chỉ Jeon Jungkook (người bí mật làm anh khóc vào mỗi tối) mà còn trước tất cả những ai có mặt trong căn phòng này 一 bao gồm bạn bè anh.

"Có mắt không đấy? Thằng ngốc này." Jungkook gây sự, ánh mắt xoáy sâu vào lồng ngực anh. Thường thì Yoongi phải là một người bình tĩnh, lạnh lùng và tự chủ chứ nhỉ. Dù-thế-đéo-nào-đi-nữa, anh quá tập trung nhìn đống cơ bắp của tên nhóc kia đến nỗi thốt ra một câu nói kinh hoàng thế này.

"Xin lỗi, daddy." Yoongi nói, và khoan, từ từ đã... Anh vừa nói daddy đấy à?

"Anh vừa gọi tôi là daddy đấy à?" Jungkook hỏi, khoé môi nhếch lên và Yoongi không khỏi chiêm ngưỡng đôi môi hoàn hảo kia. Yoongi đứng dậy, cố ghép những câu chữ rối tung trong đầu để tạo thành một câu trả lời. Đến mức này thì cả người anh đã biến thành màu đỏ từ tai cho đến chân rồi. Và việc mọi người đều nhìn Yoongi ngỡ ngàng cũng chẳng thể giúp gì anh cho cam.

"C-cái? H-ha! Buồn cười quá! Wow, mấy giờ rồi thế này? Đến giờ tôi phải đi rồi, tạm biệt." Yoongi gần như hét lên, lao ra khỏi thư viện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KOOKGA/OneShot] Daddy's baby boyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ