Chương 45

780 21 0
                                    

  Hạ Nhân tuy rằng tín nhiệm Thẩm Thước Hi, nhưng nghe Tiêu Bảo Bối nói như vậy đạo lý rõ ràng đấy, trong lòng cũng khó tránh khỏi có chút gấp. Nàng cũng vậy đã nhìn ra, Tiêu Bảo Bối này người quả thực rất xấu, không có việc gì rảnh rỗi tổng nguyện ý kích thích một chút nàng, đã nghĩ nhìn nàng lấy bộ dáng gấp gáp. Người như vậy nên sớm một chút ra cái yêu nghiệt thu hắn.

Tiêu Bảo Bối nhìn xem nàng, nhíu mày, "Như thế nào, không chịu nổi rồi a, ai nha, ta nói ngươi cũng vậy đừng đừng xoay vẹo rồi, dứt khoát đi tìm nàng a."

Hạ Nhân nhíu mày nhìn xem nàng, "Ngươi như thế nào tổng đem ta đuổi ra ngoài?"

Tiêu Bảo Bối quả thực người vô tội chết rồi, "Ngươi mà tuyệt đối đừng nói như vậy, ta thật sự là oan uổng, ta không phải sợ ngươi về sau nếu là thật với ngươi kia bác sĩ Thẩm có chút cái gì hối hận sao? Đến lúc đó ta xem đừng nói công tác, ngươi làm gì cũng phải không có hứng thú, cũng đừng nói ta không có nhắc nhở qua ngươi."

Tiêu Bảo Bối lời nói tuy rằng không trúng nghe, nhưng thật là cái này để ý, Hạ Nhân suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng vẫn là không chịu nổi trong nội tâm đau khổ, mang theo túi đi Thẩm Thước Hi gia.

Vừa đến cửa nhà, Hạ Nhân liền nhận lấy Thẩm mẹ "Mãnh liệt" hoan nghênh.

Thẩm mẹ vừa nhìn thấy Hạ Nhân xe liền từ trong phòng chạy như điên ra, duỗi ra hai tay giống một hô lạp vòng giống nhau nhốt chặt rồi Hạ Nhân, Thẩm mẹ trên người có một loại không giống với Thẩm Thước Hi thầm nghĩ, Hạ Nhân bị lộng được vẻ mặt quẫn bách.

"Nhân Nhân, ngươi mà trở về rồi? Ai ôi!!! Ta sao nha, thần linh phù hộ, thật tốt quá, ta rút cuộc không cần nhìn xấu trứng kia trương quạ đen mặt." Thẩm mẹ nói cực kỳ bi thương, có thể tưởng tượng trong khoảng thời gian này lại đang cùng Thẩm Thước Hi đấu trí đấu dũng, hơn nữa là không ít đang ở hạ phong được khi dễ.

Hạ Nhân bị ôm, dù sao cũng là trưởng bối, nàng lại không tốt giãy giụa, chỉ có thể hỏi: "Bác gái, nàng đây?"

Thẩm mẹ đặc biệt kích động, "Nàng? Nàng đã không muốn cái nhà này rồi, từ khi hai ngươi giận dỗi ngươi rời nhà ra đi về sau, nàng sẽ đem toàn bộ tâm tư đều thả về mặt công tác rồi, trong lòng rốt cuộc đã không còn ta đây cái thân nương rồi, mỗi ngày trở về cũng là bản lấy một gương mặt poker, ăn nói có ý tứ đấy, ai, xinh đẹp quá khuôn mặt, làm cho nàng bản cùng khi còn bé càng lúc càng giống rồi, ta hiện tại a, đều ngượng ngùng nhìn nàng."

Hạ Nhân:...

Thẩm mẹ vừa nhìn chính là nín hỏng rồi, khó được Hạ Nhân đến, càng không ngừng tố khổ, "Nhân Nhân, trước kia bác gái còn cảm thấy xấu trứng nhân phẩm không tệ, tối thiểu hiếu thuận điểm ấy làm đúng lúc, hiện tại xem ra, ta hoàn toàn là tự mình đa tình, so với ngươi, ta quả thực cái gì cũng không phải a, ngươi không biết, trước đó vài ngày nàng phát sốt, ta bưng phân đoan tiểu hầu hạ, nàng đâu rồi, ngủ được mơ mơ màng màng đã biết rõ gọi tên của ngươi, ai, kia một tiếng một tiếng thê thảm triền miên đấy, để cho ta có một loại quay phim truyền hình cảm giác."

Hạ Nhân:...

Lại nói tuy rằng tán loạn nói chuyện không đâu, nhưng Hạ Nhân cũng vậy mơ hồ nghe hiểu rồi, Thẩm mẹ vẫn là lão hồ ly, trong ngôn ngữ nhìn xem như là tại oán giận, nhưng thật ra là tại nói lên Thẩm Thước Hi trong khoảng thời gian này đau khổ, thuận tiện im ắng khiển trách nàng một chút áy náy tâm linh.

"Thực xin lỗi, bác gái, là ta không đúng." Hạ Nhân nghe trong lòng khó chịu đau khó chịu đau đấy, Thẩm Thước Hi là một bác sĩ, như thế nào còn có thể sinh bệnh? Đều là của nàng lỗi. Trong khoảng thời gian này, kịp thời không có từng đi gặp, Hạ Nhân cũng có thể tưởng tượng đến Thẩm Thước Hi nhất định chịu không ít khổ.

Thẩm mẹ thở dài, vỗ vỗ Hạ Nhân bờ vai, "Được rồi, đi thăm nàng một chút đi, nàng gần nhất tuy rằng bề bộn nhiều việc, nhưng là trên nói, hiện tại thì có điểm tổng tài nên có bộ dáng, kia chảnh chứ a."

Hạ Nhân:...

Hạ Nhân nghe trong lòng vừa vặn được điểm, Thẩm mẹ bỏ thêm một câu, "Đã bắt đầu toả ra mê người khí chất, mê đảo không ít người rồi."

Hạ Nhân:...

Lời này rõ ràng giữa lúc bất tri bất giác cùng Tiêu Bảo Bối nhắc nhở đã có đồng cảm chỗ, đâm Hạ Nhân đáy lòng có chút chua xót.

Làm Hạ Nhân dựa theo Thẩm mẹ cho địa chỉ đi tới Thẩm thị lúc, nàng ngẩng đầu nhìn kia cao vút trong mây khí phái xa hoa cao ốc, nhịn không được tồn tại nhàn nhạt thất lạc. Nhớ rõ vừa nhìn thấy bác sĩ Thẩm thời điểm, nàng vẫn đứng giữ vai trò chủ đạo vị trí, tuy rằng chút bất tri bất giác một mực bị Thẩm Thước Hi "Thiết kế", nhưng về sau phát sinh hết thảy đều cam tâm tình nguyện, mà hiện nay, nàng đã đã mất đi vốn có toàn bộ... Tuy rằng Thẩm Thước Hi sẽ không bởi vì cái này ghét bỏ nàng cái gì, nhưng "Môn đăng hộ đối" cái từ này cũng không phải không có lửa thì sao có khói đấy.

Đến tầng lầu xuống, Hạ Nhân nói ra chính mình ý đồ đến, thư ký mỉm cười nhìn qua nàng, "Xin hỏi ngài cùng Thẩm tổng ước hẹn sao?"

Hạ Nhân lắc đầu, sắc mặt có chút lạnh lùng, "Ngươi nói cho nàng biết tên của ta là tốt rồi." Thẩm tổng? Quả nhiên đâu rồi, ha ha...

Thư ký nhìn Hạ Nhân chảnh chứ như cái gì bộ dạng, nên cũng không dám lãnh đạm, dù sao Thẩm tổng bằng hữu cũng không ấn lẽ thường ra bài, trong khoảng thời gian này nàng đang Tống Niên Niên kia lãnh hội qua rồi, bảo hiểm để đạt được mục , nàng đánh nội tuyến điện thoại đi qua.

Phòng Tổng tài bên trong, Thẩm Thước Hi đang cau mày nhìn xem cái này quý báo cáo, Văn Hoa cầm điện thoại nhìn nhìn nàng, "Thước Hi, có người tìm."

Thẩm Thước Hi nhíu nhíu mày, mắt nhìn biểu, "Cái này điểm ta không có ước người."

Tựa hồ Hạ Nhân không có ở đây mấy ngày này, nhíu mày đã biến thành Thẩm Thước Hi thói quen tính động tác.

Ngụ ý là ai cũng không trông thấy, Văn Hoa thở dài, "Là Hạ Nhân."

Hạ Nhân? Thẩm Thước Hi nhất kích động, văn kiện trong tay đều rớt trên đất rồi, nàng vọt lên thoáng cái đứng lên, nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn xem Văn Hoa.

Văn Hoa lẳng lặng nhìn nàng, "Muốn ta đi giúp ngươi chào đón sao?"

"Trước hết chờ một chút!" Những này qua rèn luyện, Thẩm Thước Hi so với như trước trở nên ổn định bao dung, nhưng đó là sự tình không liên quan đến Hạ Nhân, một khi liên quan đến rồi Hạ Nhân, tất cả bình tĩnh cũng không lại rồi. Nàng nghe được Hạ Nhân tìm đến nàng, một mặt là sóng triều mà đến vui sướng, một mặt lại là lòng tràn đầy oán hận. Nàng suy nghĩ một chút, nói: "Làm cho nàng chờ đợi, đã nói ta họp."

Chỉ cho phép Hạ Nhân có tính tình sao? Nàng này nói đi là đi coi nàng như cái gì? Lúc này đây, nhất định phải tốt tốt dọn dẹp một chút tính xấu này Xú nha đầu.

Văn Hoa nhìn xem Thẩm Thước Hi lắc đầu, nhưng vẫn là dựa theo nàng nói lời chuyển cáo rồi thư ký.

Dưới lầu Hạ Nhân nghe được thư ký lời nói đến cũng vậy lơ đễnh, nàng ngồi ở trong phòng tiếp khách, kiên nhẫn cùng đợi. Biểu hiện ra vẫn bình tĩnh, nhưng Hạ Nhân trong lòng lại cũng không an ổn, nàng biết rõ Thẩm Thước Hi đây là tức giận rồi, cố ý cho nàng khó chịu nổi đâu rồi, cái gì họp không ra sẽ đấy? Đè nặng tan tầm ấn mở sẽ là muốn bị đại gia chửi rủa chí tử sao? Vui vẻ công tác nhưng là từng đã là bác sĩ Thẩm luôn luôn tôn sùng đấy. Tuy rằng Hạ Nhân biết rõ bác sĩ Thẩm đang tức giận, nhưng vẫn là không thể không án binh bất động. Này nếu trước kia, nàng khẳng định cũng muốn nổi giận đấy, nhưng lần này dù sao cũng là nàng đã làm sai trước, nàng chỉ có thể trước nhẫn nhịn, về sau lại cùng Thẩm Thước Hi từ từ tính toán rõ ràng sở.

Một lát nữa chính là một cái giờ đồng hồ, Hạ Nhân đến cuối cùng lấy điện thoại di động ra bắt đầu vui chơi rút củ cải trắng, mà trong văn phòng Thẩm Thước Hi lại chưa từng như vậy bình tĩnh, thỉnh thoảng nhìn nhìn thiết bị giám sát, luôn luôn ổn trọng nàng rõ ràng cũng bắt đầu run chân.

Văn Hoa ho một tiếng, "Nhanh một cái giờ, không sai biệt lắm a?"

Thẩm Thước Hi không nói lời nào, chẳng qua là cau mày nhìn xem thiết bị giám sát trong màn hình người, nàng liền vui vẻ như vậy? Vui chơi rút củ cải trắng? Được a, Hạ Nhân đây là tiến triển.

"Ngươi buổi tối còn có quan trọng yến hội, không thể đẩy." Văn Hoa nhắc nhở lấy, Thẩm Thước Hi lấy lại tinh thần, nhìn xem nàng, "Vậy trước tiên đi."

"Nhưng là, Hạ Nhân bên này ——" Văn Hoa thăm dò tính hỏi, nàng biết rõ Thẩm Thước Hi tính tình, trong khoảng thời gian này, toàn bộ công ty cao thấp đều nhìn đến nàng tâm tình không tốt rồi, cả ngày mặt u buồn, đại gia liền không dám thở mạnh. Ngược lại là bây giờ Thẩm Thước Hi, tuy rằng nhìn xem rất tức giận, nhưng giữa lông mày cuối cùng đã có màu sắc, không còn là như vậy không khí trầm lặng làm cho người ta lo lắng.

Thẩm Thước Hi lạnh nhạt nói: "Nàng nguyện ý chờ sẽ chờ, không muốn chờ liền tùy ý."

Lời này nói bình thản, nhưng rõ ràng là mang theo oán trách đấy, Văn Hoa dừng một hồi, nàng tự mình xuống lầu. Dù sao Hạ Nhân tính tình nàng cũng vậy hơi có hiểu rõ, mà nàng tại Thẩm Thước Hi trong nội tâm phân lượng Văn Hoa càng là hiểu được, nếu như này sẽ này nghĩ sai rồi ra mấy thứ gì đó, về sau trách nhiệm không ai có thể trách nhiệm rồi.

Hạ Nhân không nghĩ tới đợi chút nữa đến sẽ là Văn Hoa, hai người tuy có lần trước cưỡi đi thời điểm tiến vào một lần mặt, nhưng Hạ Nhân nhưng đối với nàng khắc sâu ấn tượng, chỉ là bởi vì trong trán nàng kia phần nhàn nhạt dịu dàng cùng với đối Thẩm Thước Hi quyến luyến. Hạ Nhân đánh giá nàng, Văn Hoa một thân màu đen thiếp thân tây váy, đem kiềm chế rồi lại có dự liệu dáng người nổi bật lên cấm dục hấp dẫn người thèm thuồng, nàng cũng không phải cái loại này trời sinh mỹ nữ, nhưng lại là điển hình Giang Nam tài nữ loại hình, con gái rượu, tồn tại chính mình đặc biệt mị lực.

"Nhân Nhân." Văn Hoa có chút cười, Hạ Nhân hơi có vẻ mất tự nhiên đứng lên. Nàng mặc rồi nghỉ ngơi áo lông quần jean, nhìn xem bình thản, chẳng qua là kia quần jean đem nàng đại chân dài vô hạn kéo dài, rõ ràng rất đơn giản quần áo mặc ở bên người nàng chính là lộ ra câu người hương vị, vậy cũng là Hạ Nhân Tiên thiên kèm theo hào quang.

Văn Hoa nhìn đến nàng khó chịu, dịu dàng nói: "Thước Hi nàng buổi tối còn có sắp xếp, khả năng hiện tại thấy không đến ngươi rồi, nàng bây giờ đang ở bên ngoài có chính mình khu nhà ở, ta đem địa chỉ cho ngươi, không bằng ngươi đi trước chỗ đó đợi nàng."

Hạ Nhân không nói chuyện, tĩnh tĩnh nghe Văn Hoa lời nói, giống như cười mà không phải cười ngoắc một cái khóe môi. Mới khu nhà ở? Bên ngoài? Văn Hoa nếu như biết rõ xem ra cũng vậy không ít đi, ha ha, rất tốt, Thẩm Thước Hi, không tệ, tuyệt cú mèo...

Nắm đấm nắm chặt lại nắm chặt, Hạ Nhân cố nén trong lòng dấm chua hỏa, "Tốt, kia đã làm phiền ngươi."

Văn Hoa nhìn xem Hạ Nhân có chút sững sờ đấy, trước kia nàng chỉ cảm thấy Hạ Nhân lớn lên vũ mị, một cái nhăn mày một nụ cười đều mang theo điện quang, mị hoặc câu người, mà hiện nay, tuy rằng Hạ Nhân ẩn núp rất sâu, nhưng Văn Hoa lại trong mắt của nàng thấy được chợt lóe lên lạnh lẽo.

Lắc đầu, Văn Hoa cáo biệt Hạ Nhân đi lên lầu. Kỳ thật nàng một mực không rõ, vì cái gì Thẩm Thước Hi sẽ cùng Hạ Nhân cùng một chỗ. Thẩm Thước Hi thoạt nhìn dịu dàng mẫn cảm, có thể lập tức nắm giữ một người tâm tình, như thế lý tính, đáng chúc đệm thoạt nhìn nhưng lại là như vậy phóng túng không bị trói buộc, tùy ý cởi mở, rất nổi bật cảm tính tính cách, như vậy hai người, làm sao lại đi cùng một chỗ rồi?

Mặc dù nói là có ý nhường Hạ Nhân chạm chạm bụi, nhưng vừa ra đến trước cửa, Thẩm Thước Hi vẫn là đã qua phòng khách quan sát, Hạ Nhân cũng không có rời khỏi, nàng trầm mặc không nói được lời nào, nàng biết rõ thời điểm này Thẩm Thước Hi có lẽ đang đang nổi nóng, mà thôi, khiến cho nàng diệt dập tắt lửa a.

Hạ Nhân lúc này đây đến không có giống như trước kia cáu kỉnh, nàng lái xe trước về phòng làm việc dọn dẹp hành lý.

Tiêu Bảo Bối ăn anh đào, cười tủm tỉm hỏi: "Như thế nào, dọn dẹp hành lý rồi, nhanh như vậy, đắc thủ rồi?"

Hạ Nhân vội cũng không quay đầu lại, "Chỗ nào a, nàng đang đang nổi nóng, không thấy ta."

"Vậy ngươi đây là?" Tiêu Bảo Bối trong nháy mắt nhìn xem nàng, không đợi Hạ Nhân trả lời, nàng liền nở nụ cười, "Đây là muốn dùng mỹ nhân kế rồi?"

"Đừng nói càn, cái gì cùng cái gì a." Hạ Nhân tuy rằng nói như vậy, nhưng lỗ tai lại khả nghi đỏ lên. Tiêu Bảo Bối có chút cười, "Này có cái gì, những năm này nhà của ta kia hai vị lão cãi nhau, vẫn luôn là tại mỹ nhân kế bên trong ngươi tới ta đi đấy."

Hạ Nhân khẽ giật mình, có nói mình như vậy cha mẹ đấy sao? Còn có, nhìn mỹ nhân mấy tuổi, cha mẹ của nàng có lẽ cũng vậy một chút mấy tuổi rồi a, còn mỹ nhân kế đây?

"Ngươi cứ việc đi đi, phòng làm việc bên này gần nhất cũng vậy không có gì sống, ta vừa vặn muốn đi níu lấy ly đảo vui đùa một chút." Tiêu Bảo Bối vui thích ăn anh đào, Hạ Nhân chuẩn bị xong hành lý thở dài, xoay người nhìn nàng, "Thật sự không có gì sống sao? Ta như thế nào cảm thấy tiếp đều tiếp không đến, ngươi muốn lười biếng nghỉ ngơi cứ việc nói thẳng."

Tiêu Bảo Bối cười khẽ, "Ngươi thực đã hiểu lầm, là ta trong nhà xảy ra chút chuyện này, ta phải trở về giải quyết một chút."

"Trong nhà?" Hạ Nhân thoáng cái có chút khẩn trương, "Không có sao chứ?"

Tiêu Bảo Bối lắc đầu, "Không có việc gì, chính là ta kia gây thất vọng tỷ tỷ bạn thân, coi trọng nhà của ta vị kia lão đấy, như thế nào bỏ cũng không ra, hiện tại khiến cho lộn xộn đấy, mẹ của ta cũng là im lặng, tỷ của ta kia càng là tức giận bị giày vò. Ngươi nói bây giờ tiểu cô nương kia con mắt đều đã qua nhìn đâu rồi, đều năm cái người, nàng cũng vậy yêu trên? Ai..."

Hạ Nhân:...

Thật phức tạp một nhà, nàng thật là không thể hiểu được.

Lại cùng Tiêu Bảo Bối rút lui vài câu, Hạ Nhân liền chạy tới Thẩm Thước Hi khu nhà ở. Trên đường, trời mà bắt đầu âm u muốn mưa bộ dạng, gió lớn đột khởi, Hạ Nhân dụng tâm nghĩ, nàng cũng không có trong xe chờ đợi, mà là lôi kéo hành lý ngồi ở Thẩm Thước Hi khu nhà ở cửa ra vào, hai tay ôm chân, ngơ ngác nhìn trời, một bộ cực kỳ đáng thương bộ dáng.

Thẩm Thước Hi kia yến hội vốn là muốn tới sau nửa đêm đấy, mà vừa mới muốn mưa sắc mặt của nàng liền thay đổi, dặn dò vài câu biến vội vàng rời khỏi, khiến cho người chung quanh Trượng Nhị hòa thượng mạc bất trứ đầu não (*không hiểu người khác đang nghĩ gì), lão bản đi rồi, tất cả mọi người không tận hứng, không bao lâu biến đều giải tán.

Trên đường về nhà, Thẩm Thước Hi lái xe nhanh chóng, nàng tin tưởng Hạ Nhân không có ngốc như vậy, nhất định sẽ trong xe đợi nàng.

Mà vừa xuống xe, Thẩm Thước Hi đã nhìn thấy ngồi ở cửa ra vào, co rút thành một cục đáng thương Hạ Nhân, nhìn nàng kia sương mù mịt mờ hai mắt, cái trán rơi lả tả tóc cắt ngang trán, trong lúc nhất thời, Thẩm Thước Hi cảm giác tâm như là bị đại chùy trùng trùng điệp điệp đả kích, khó chịu đau khó chịu đau đấy.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hai người cùng một chỗ mài giũa lâu rồi, luôn sẽ biết rõ đối phương uy hiếp, ken két  

[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ