Không Tên Phần 1

192 0 0
                                    

Vừa thành hôn Hoàng Dung, đi theo Quách Tĩnh, chuẩn bị định cư Tương Dương, thực tiễn Quách Tĩnh chi nguyện vọng lâu nay, bảo vệ quốc gia, cúc cung tận tụy, Quách Tĩnh Hoàng Dung giai thụ thiên hạ võ lâm tôn sùng kính trọng niên kỉ thanh hiệp lữ, Quách Tĩnh võ công cái thế, ôm vì dân vì nước trí tuệ, Hoàng Dung thống lĩnh thiên hạ thứ nhất đại chi Cái Bang thực tiễn nhân nghĩa, lập gia đình sau làm gốc đến đã tuyệt sắc mỹ mạo thân mới tăng thêm một phần không thể khinh nhờn, cao không thể chạm phu nhân ý nhị.

Quách hoàng vợ chồng tại Tương Dương định cư một chuyện, các môn các phái thậm chí quan phủ thương gia giàu có đô tranh nhau duy trì, tưởng a dua nịnh bợ, Hoàng Dung cũng lười để ý tới, cuối cùng liền đem như thế đáng ghét công việc ủy thác Lục Quan Anh đại biểu trù tính chung, an bài định cư sau ăn, mặc ở, đi lại.

Mới tới Tương Dương đêm đó, ứng Lữ Văn Đức mời quá phủ trao đổi phòng thành công việc, tân hôn kỳ quách hoàng hai người cùng mặc màu đỏ trang phục, Hoàng Dung xinh đẹp làm cho Lữ Văn Đức há hốc miệng, nại khả Hoàng Dung trong lời nói mặc dù lấy lễ đối đãi, nhưng vẻ mặt lạnh lùng, một bộ ghét bỏ Lữ Văn Đức là một vô dụng đáng khinh tham lam phế vật bộ dạng, một đôi diệu mục một lát cũng không tiếu dừng lại khi hắn mặt xấu, Lữ Văn Đức trong lòng thầm giận, nhưng lại bị Hoàng Dung mỹ mạo thân mới mê lấy, dâm niệm bắt đầu sinh, hắn lớn nhất ham mê không ai qua được dâm người vợ nữ, hắn liền có hai phòng thiếp sĩ nhập môn tiền đô làm vợ người, não Hải Đốn khi hiện lên Hoàng Dung trần như nhộng, bị chính mình dâm làm cho hình ảnh, Hoàng Dung nhàm chán trong phòng tùy tiện nhìn xem, đi đô kia Lữ Văn Đức con mắt liền cùng kia.

Trong lời nói Hoàng Dung hoàn châm chọc Lữ Văn Đức bên trong thư phòng đều có xa hoa giường lớn chuẩn bị, nhất định là ngày đêm công vụ phiền nặng, nghỉ ngơi đều không đủ đủ, nên nắm chắc thời gian mới có này phối trí, ngầm có ý hắn ham yên vui, hoang phế công vụ, làm chính sự khi đều muốn lấy nhàn hạ tham ngủ, phế nhân một cái ý. Lữ Văn Đức không lời chống đở, lại ngầm ảo tưởng, chung có một ngày, ở nơi này trên giường, đem ngươi này tuyệt đại người vợ hiệp nữ chọc vào rên rỉ kêu to, nhìn ngươi khi đó hoàn có thể hay không dùng bộ dạng này không cười nhất cố ghét bỏ ánh mắt sắc mặt đến xem ta, nhưng tưởng quy tưởng, sự thật về sự thật, quách hoàng hai người cùng đương thời võ lâm số một nhân, một ngón tay đều có thể thủ rơi Lữ Văn Đức tánh mạng, nếu không Quách Tĩnh ra sức bảo Đại Tống Tương Dương, mượn dùng Lữ Văn Đức binh quyền, Hoàng Dung căn bản mắt cũng sẽ không nhìn một chút Lữ Văn Đức này rác quan, đừng nói hy vọng xa vời nhúng chàm cho nàng, giờ phút này Đại Thanh Điểm nói chuyện đô không có can đảm, ngon miệng trung vẫn duy duy thưa dạ, giận mà không dám nói gì.

Nếu muốn bảo trụ bổng lộc và chức quyền, có thể dựa vào Quách Tĩnh Hoàng Dung định có thể tăng thêm phần thắng, huống chi này tuyệt sắc vưu vật, thế sở hiếm thấy, theo chân bọn họ thân cận nhiều hơn, trăm lợi mà không có một hại, quân vụ tình huống thuyết minh qua đi, Lữ Văn Đức liền phong hoa tuyết nguyệt, Quách Tĩnh nhưng thật ra dũng cảm ngay thẳng, Hoàng Dung tắc vẫn như cũ không để ý tới không thải, vẻ mặt lạnh lùng, Lữ Văn Đức đại lấy lòng, lấy ra một ít trân quý tranh chữ, còn có một bộ hành quân sa bàn, Quách Tĩnh mặc dù võ công cái thế, nhưng điều binh khiển tướng hoàn nhu tôi luyện, thấy này sa bàn liền yêu không tiếc thủ, nghĩ luyện công rất nhiều, càng có thể sử dụng chi thuần thục võ mục di thư. Hoàng Dung nhìn một cái, tất cả đều là thứ đẳng tranh chữ, hoa đào đảo kém nhất cũng thắng được thập bội, ti không có hứng thú chút nào.

tương dương hồi ức lụcWhere stories live. Discover now