trời xanh trong em là lee jeno.
lee jeno ấy, là người mà có ngoại hình sáng sủa, là người mà có thân hình đẹp ơi là đẹp, là người mà có bờ vai rộng lớn vững chãi, là người mà có tính cách dịu dàng trầm lắng, dù có hơi nhạt nhẽo chút xíu.
trời xanh ấy, như thể lee jeno vậy.
trời xanh xán lạn như gương mặt đẹp trai của lee jeno, trời xanh rộng lớn như bờ vai cứng cáp của lee jeno, trời xanh nhẹ nhàng, dù đôi lúc, cũng giống như lee jeno vậy, sẽ nổi giận đùng đùng mà sấm đánh chớp lòe, và trời xanh cũng hơi hơi nhạt nhẽo thật, vì nó chỉ có độc một màu xanh ( ở đây không nói đến những đám mây trắng tha thẩn kia đâu nhé ).
trời xanh giữ rịt mây trắng cạnh mình, mây trắng cũng nguyện theo trời xanh cả đời. trời xanh buồn bã ỉu xìu, mây trắng cũng chán chường, lòng chùng xuống không ít. trời xanh vui tươi tràn đầy sức sống bao nhiêu, mây trắng cũng phấn khích hào hứng bấy nhiêu.
cũng giống như cách mà na jaemin nguyện cạnh bên lee jeno cả đời, cũng giống như cách mà lee jeno giữ chặt na jaemin như một đứa trẻ con giữ chặt món đồ chơi quý báu.
cũng tựa như khi lee jeno tâm tình không tốt, na jaemin bất giác cũng sẽ buồn bã bấy nhiêu. nhưng đừng lo quá, cả hai sẽ lại vui vẻ nhanh thôi, vì đã có na jaemin ở đây an ủi, che chở cho lee jeno rồi.
và cũng như cái lúc lee jeno tràn ngập hạnh phúc ấy, cũng là cái lúc mà na jaemin cảm thấy lòng mình ấm áp xiết bao.
vậy đó.
em cá là sẽ chẳng ai nghĩ khác em đâu, vì em nói đúng mà, đến cả nắng vàng cũng công nhận rồi.
thế nên là ấy, lee jeno à, hãy cứ mãi làm trời xanh trong em nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
nct dream 00 line x mark x lucas | trời xanh, mây trắng, nắng vàng của em
Fanfictionhuang renjun kể về trời xanh, mây trắng, nắng vàng của cậu ấy.