minsan isang mabagyong gabi ang bumagot sa aming tatlo habang nakatambay sa bahay nila kevin
nang biglang may nagtext kay jp.
Nkakabagot ngaun ano?? tara tagay tau dito haus.
kay alex daw galing ang text. sabay aya ni jp. tara pre punta tayo.
cge cge. sabay pa kami ni kevin.habang nasa daan kami patungo kay alex naikwento ni jp na kinuha daw ni alex ang number nya.
nang marating namen ang lugar nakita namen c alex sa labas bitbit ang bulaklaking payong at isang litro ng brandy galing sa katapat na tindahan.
nanjan na pala kayo tara na sa loob.
wika ng nakangiting si alex. ako na magbibitbit nyan. sabi ni jp sabay kuha sa alak at pumasok na nga kami.pagdating sa loob ay iniabot ni alex ang mga collection ng dvd. pili kayo para manood tayo habang tumatagay.
mabilis kami nakapagdisisyon kung anung bala ang tipo nameng panoorin..
ako na tanggero sabi ni kevin sabay tagay sa maliit na baso sumunod agad ako dahil paikot ang tagay at mas malapit ako kay kevin. sumunod si alex at jp.
hndi na namen nabilang kung nakailang ikot na rin kami gawa ng tutuk sa tv at si jp at alex naman ay mukang nasa getting to know each
other stage na ata.
ang lahat ay may tama na.. malakas na kasi mga boses namen habang pinaguusapan ang mangyayari sa palabas.
bigla na lang kung ano ano ay nagsabi si jp na pass muna daw sya.
higa ka na lang muna sa kwarto. alok ni alex. at nagpasama agad si jp sa kwarto. labas masok si alex sa kwarto kuha ng electricfan nagtimpla ng kape.
halatang alagang alaga si jp na nasa kwarto habang kami ni kevin eh nanonood na lang. di na namen inubos ang alak gawa ng di naman talaga kami malakas sa alak.
sumunod ay biglang tapik ni alex sakin inaaya kami na mag sleep over sa bahay nya. nakatulog na daw si jp wag na lang daw kami umuwi gawa ng walang kasabay si jp sa paguwi bukas.
pumayag namen kami ni kevin. tapusin na lang namen itong palabas.wika ko ky alex mga 15 minutes ay natapos narin ito. pag pasok namen ay gising pa naman si jp nasa kama sya kami naman ay pinaglatagan ni alex sa sahig.
tumagal ng 30 minutos ang kwentuhan namen apat sa loob ng kwarto hanggang sa nakatulog na kami. sa sobrang kipot ng pwesto namen ni kevin ay halos face to face ang muka namen.
di ko agad nakuha ang tamang pwesto ko sa pagtulog dahilan para magising ako. kahit patay ang ilaw ay may nakikita ako sa taas ng kama kung san magkatabi sila alex at jp.
wala pa kasing 1foot ang taas ng kama ni alex. dahilan para makita ko ang kamay nya na nakapasok sa short ni jp. dinig ko rin ang kilansing ng belt ng short ng kybigan.
kapansin pansin din ang nakaangat na sando ni jp hanggang dibdib dahil sa maputing balat nito at itim naman ang sando nya.
tumagilid si jp paharap sa pwesto ni alex. waring nagustuhan nya ang pagkaka kaskas ng palad ni alex sa loob ng kanyang short..
napansin ko rin ang paghawak ni jp sa ulo ng katabi. agad namang bumaba ng pagkakahiga si alex kapantay sa short ni jp..
subo mo.. narinig kong bulong ni jp.
agad namang kinalas ni alex ang sinturon na syang gumawa ng mas maraming kilansing at binaba ang short hanggang sa tuhod ng kybigan.
kulay puting brief ang nakita kong suot nya kasabay ng humihiyaw sa tigas nyang batuta.
sa sobrang aliw ko sa nakita ay di ko namalayang pagyakap ni kevin sa likod ko. dama kong my kung anung matigas ang tumutusok sa likod ko.
ramdam na ramdam ko ito dahil sa ang suot nyang short ay basketball short lang.
napansin ko ring lumalamig ang aking tenga. dahil sa nakatapat ang bibig nya sa likurang bahagi ng aking ulo.
Pre 1 time lang naman ito. ang narinig ko sa kanyang bibig. sabay kilos ko na kunwariy tulog na ako.
nilapat nya ang kamay nya sa balikat ko at dahang dahang bumababa papunta saking palad.