Chapter 1

17 0 0
                                    

Hello everyone!this my first story ever Sorry for the wrong grammars..I hope you will enjoy reading this story!!Kamsa!!😁😁

"There is no charm equal to tenderness of heart"Jane Austen.. 💖💖

Hai I am Calvin Santos Lives in Quezon.Only child of Mr and Mrs.David Santos.But My family never give me an attention, always busy ni bd ko nga Di nila inaalala sinicelebrate..But It's ok sanay naman ako na Ako lang magisa.. I don't know pinanganak ata akong  hindi  masaya..Since 7 Years old I never going out side to play.

I always Play my Toys that my Mom give to me and hearing Music as well. Until 16 years old hindi pa ko nakakalaro sa labas...

One day Naisipang  Kong lumabas  grabe  Ang ganda pala  sa labas.. Sariwang  hangin..That day I'm so happy Because I meet The girl I want.And her name is Shayne.

Name palang nakakaakit na Simple lang siya hindi gaanong mayabang.

First impressions  ko sa kanya mabait tahimik. Ganda niya pala kapag  nakangiti. Sinabi ko sa sarili ko Sya na talaga ang hinahanap ko.. Hindi siya madaling Mapa Oo pero gusto ko talaga siya.I spent my time with her.Ang saya ko!! Masaya siyang kausap.

Inaraw araw na naming Ginawa ang pagLalaro ng board games.Maraming Araw ang Nagdaan napapalapit ako sa kanya. I talk to my self again.

Dapat ko bang sabihin na sa kanya ang nararamdaman ko?And That day Inamin  ko narin sa kanya.Natahimik lang siya at parang hindi niya alam ang isasagot niya.One day again Pumunta ako sa kanilang bahay may na nagbabantay sa bahay na dati ay tirahan nila Sabi niya Wala na daw  Siya lumioat na ng bahay.

Sobrang lungkot ko. Umiyak ako. Dapat  hindi ko nalang sinabi ang Nararamdaman ko sa kanya. I blame my self.Ilang Years din kami hindi nagkita  5 years after. Hindi ko Karin siya nakikita.

If you want this story just comment down!!Thank you!!😘😘😘

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 05, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Forever YoursWhere stories live. Discover now