× before you read ×

1.2K 62 2
                                    

jeno x jaemin x injun

một câu chuyện đúng nghĩa threesomes, không ai thoát khỏi tay ai trong cái lưới tình ba người đó.


rating r | dark, angst, ooc| theater!au

dán cảnh báo mạnh vì cách sử dụng ngôn từ khắc họa nhân vật, ngoài ra còn có nhân vật chính chết, loạn luân.

phát triển ý tưởng trên prompt #1 trong cuộc thi viết so you think you can write (2014) của cluster of words

“Cô biết không, Thụy, trong hóa học phân tích có nhiều chương đề cập đến tính ‘chiral’ trong cấu trúc không gian của một chất. ‘Chiral’ là một từ không biết phải dịch thế nào. Thầy tôi bảo là, xem như ‘tính bàn tay’ vì nó có gốc từ Hy Lạp ‘chier’, nghĩa là ‘bàn tay’. Thí dụ tay trái và tay phải của con người có một trục ở giữa, và ảnh (qua gương) của tay trái không trùng khít lên tay phải được. Điều đấy có nghĩa là, tay trái và tay phải đối xứng qua trục nhưng ảnh của chúng lại không trùng khít lên nhau. Giống như cô không thể mang bao tay trái cho bàn tay phải. Đó là tính ‘ chiral’.”

| Dương Nguyên – Thụy, tôi thấy mình điên cuồng chưa đủ |

lấy cảm hứng từ bộ phim black swan và nhạc kịch love never dies (bóng ma trong nhà hát hậu truyện)

bốn năm trước, câu chuyện này dành cho golden trio của tôi khi ấy - sekailu - được viết ra, nhưng không thể hoàn thành. bốn năm sau, xin phép được để nominren viết tiếp câu chuyện dang dở đó.



a/n: thật ra lỗi tại hwang injun múa ballet trong weekly idol ngày hôm nay ... ai biểu múa đẹp làm chi để con quỷ angst kween nổi sát tâm ;;

nominren | behind the curtainsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ