142.
Hashirama ngay từ đầu không cho rằng vị này đang ở cùng hắn nói chuyện, chính hắn chính cân nhắc như thế nào mau chóng khai phá thân thể này tiềm lực. Hệ thống liên hệ không thượng, đốm không ở bên người, khối này trường cái đuôi dị dạng thân thể lại không phải chính mình vừa ráp xong tiên nhân thể, Hashirama ở nghiêm túc tự hỏi như thế nào cấp chính mình gia tăng một ít công - đánh lực.
Anh, thay đổi cái thân thể, trong thân thể đầu chakra thiếu hơn phân nửa, không vui.
Thấy "Canh tân" không phản ứng chính mình, tới yêu tức khắc nheo lại đôi mắt, tức giận bừng bừng phấn chấn.
"Canh tân!" Lúc này đây, hắn đứng ở Hashirama trước mặt.
Hashirama lại trì độn cũng hiểu được, vị này chính là ở cùng hắn nói chuyện.
Hashirama ngẩng đầu, quét tới yêu liếc mắt một cái.
Đứng ở trước mặt hắn chính là một cái ăn mặc màu đỏ rực hòa phục, cao khai xái không sai biệt lắm đến bắp đùi chỗ, □□ ra trắng nõn hai tay, đỉnh đầu một đôi màu đỏ lắng tai, phía sau ném ba điều màu đỏ lông xù xù cái đuôi tam vĩ hồ yêu. Tam vĩ hồ bộ dáng sinh đến mỹ diễm cực kỳ, nhất tần nhất tiếu gian mang theo hoặc nhân phong tình.
Chú: Này yêu giới tính nam.
Giờ phút này, hắn chính trên cao nhìn xuống mà liếc Hashirama —— đúng vậy, này chỉ tam vĩ hồ vóc dáng không lùn, so Hashirama thân thể này còn cao hơn không sai biệt lắm một đầu.
Hashirama trong lòng chua lòm, nếu không phải ngực bình thản làm hắn còn có chút an ủi, hắn thật không hiểu hẳn là như thế nào đối mặt khối này so từ trước chính mình lùn ít nhất hai đầu thân xác.
Nhưng mà, ngay sau đó, Hashirama cả người liền ngây dại.
Hắn từ này chỉ tam vĩ hồ trong mắt thấy được chính mình hiện giờ bộ dáng.
Làn da tẩy trắng không biết mấy cái độ tính cái gì, mông mặt sau nhiều một cái lông xù xù cái đuôi tính cái gì!
Mấu chốt là hắn đã từng anh tuấn soái khí mặt biến thành bàn tay đại, ấn đường trước mắt phác hoạ màu đỏ đậm yêu văn, mắt đuôi hơi hơi thượng chọn mắt đào hoa trơn bóng thủy sắc, mắt đuôi ửng đỏ, này quyến rũ bộ dáng thật sự không hổ đối hắn hiện giờ hồ ly tinh thân phận!
Càng miễn bàn hắn trên đỉnh đầu cặp kia nhòn nhọn, lông xù xù màu trắng hồ ly lỗ tai. Hắn trong lòng vừa động, hắn đỉnh đầu bạch lỗ tai tức khắc chính là run lên. Nếu là một màn này bị tiểu cô nương nhìn đến, bảo đảm thét chói tai phác lại đây quỳ cầu sờ lỗ tai.
Hashirama mặt đã mộc.
Nhưng mà hắn đối diện vị kia có ba điều cái đuôi, cao hắn hai đầu mỹ diễm tam vĩ hồ yêu Canh Vị lại không biết canh tân đã thay đổi tim. Hắn xưa nay chướng mắt này chỉ tu luyện 300 năm lại trước sau trường không ra đệ nhị điều cái đuôi phế vật, cùng cái hồ ly trong ổ ra tới còn nguyện trung thành cùng vị đại nhân sẽ chỉ làm hắn càng thêm chán ghét canh tân —— này quả thực liền đọa bọn họ hồ ly nhất tộc mặt mũi.
Mỗi một ngày, Canh Vị đều không có từ bỏ khi dễ canh tân, cũng tự đáy lòng mà hy vọng canh tân ngày nào đó chết ở Âm Dương Sư hoặc là mặt khác yêu quái trên tay. Lúc này đây, bọn họ vâng mệnh với Vũ Y Hồ đại nhân mệnh lệnh, tiến đến tuổi an thành đem lãnh đồng công chúa mang về Đại Bản thành, hiến cho Vũ Y Hồ đại nhân.
Tuy nói canh tân vũ lực giá trị rất phế, nhưng xét thấy tuổi an thành cũng không phải trọng thành, trong phủ thành chủ đầu cung phụng Âm Dương Sư cũng không cường, Canh Vị trực tiếp đem nhiệm vụ lần này giao cho canh tân trên tay —— dù sao cũng không phải lần đầu tiên —— chính mình quay đầu liền cư rượu phòng uống cái say bí tỉ.
Canh Vị ở ước định địa phương đợi hồi lâu cũng không thấy canh tân mang theo công chúa lại đây, hắn một mặt bất mãn với canh tân hiệu suất thấp, một mặt cảm thấy hắn quả nhiên là cái phế vật, mấu chốt còn phải xem hắn. Hắn hướng tuổi an thành phương hướng lại đây, kết quả liền nhìn đến canh tân một con hồ ly ngây ngốc mà đứng ở thụ trước, quan trọng nhất công chúa lại không ở hắn bên người.
Canh Vị gục xuống mặt, giơ tay chính là một cái tát.
Chỉ là, kia một cái tát không có thể thành - công dừng ở đỉnh canh tân thân xác Hashirama trên người.
Nói giỡn, tuy rằng hắn yếu đi rất nhiều, lại cũng không phải một con nho nhỏ tam vĩ hồ có thể đánh lén.
Không quan tâm thân thể này cùng này chỉ hồ ly là cái gì quan hệ, nhưng nhìn hắn kia bộ dáng, phỏng chừng là có thù oán. Lại bị ý đồ tát tai công - đánh sau, Hashirama không chút do dự trở tay chính là một quyền, tam vĩ hồ Canh Vị phát ra nửa tiếng kêu thảm thiết, bay ngược mà ra. Toàn bộ hồ ly ở không trung tiến hành rồi ba vòng nửa quay người, cuối cùng mặt triều hạ tạp vào trong đất, cùng kia chỉ bị Hashirama tùy tay chụp tiến trong đất hầu mặt yêu quái vai sóng vai.
"Kẽo kẹt —— ầm vang!"
Mới vừa rồi bị Hashirama một đạo lưỡi dao gió đại thụ thẳng đến lúc này mới như là phản ứng lại đây giống nhau, phát ra ê răng thanh âm, ầm vang ngã xuống.
Lề sách dị thường san bằng, hoàn toàn có thể dùng hết hoạt tới hình dung.
Liếc liếc mắt một cái chỗ hổng, Hashirama thật sâu mà thở dài, lẩm bẩm: "Vẫn là quá yếu a."
Đã từng chakra lượng là hình người Vĩ thú, sau lại lại tiến hóa thành Vĩ thú trung Vĩ thú, hiện giờ chakra đột nhiên bị cắt giảm hơn phân nửa, tuy rằng như cũ thỏa thỏa là nghiền áp tồn tại, nhưng vẫn là có chút không thích ứng. Đặc biệt thân thể này nhìn qua là như vậy thân kiều thể nhuyễn......
Hoàn toàn không phù hợp thiên thủ đại lão gia nhân thiết a.
Hashirama mếu máo, dùng hiện giờ thân xác, thật là nhìn thấy mà thương. Chỉ là, trước mắt rừng núi hoang vắng duy nhị người vây xem đã nằm thi, đang đứng ở không người thưởng thức trạng thái trung.
Hảo đi, nhân thiết không phải trọng điểm, trọng điểm là —— hắn đem đốm đánh mất a a a!
Hashirama ôm đầu, hiện giờ toàn bộ hồ ly có chút hỏng mất. Hắn ở trong lòng liên tục tiếp đón hệ thống vài thanh, trước sau không có nửa điểm đáp lại. Không có hệ thống làm trạm trung chuyển, hắn càng là liên hệ không thượng đốm.
Hashirama cắn răng, giơ tay liền hướng về phía mặt đất một quyền.
"Ầm vang ——!!"
Lấy hắn hiện giờ bạch bạch nộn nộn nắm tay vì trung tâm, trên mặt đất sụp đổ một cái bán kính hai mét, thâm một thước hố to tới. Mà Hashirama im lặng mà nhìn cự hố, giơ tay đỡ trán, anh, vẫn là hảo nhược.
Không tự giác mà cắn ngón tay, Hashirama yên lặng tính toán.
Thân thể này thực lực yêu cầu mau chóng tăng lên đi lên, tuy rằng toát ra tới yêu quái thực lực so với hắn còn yếu, nhưng chưa chừng sẽ xuất hiện một ít đại yêu quái, không có đủ thực lực không có cách nào đối phó.
Nói, nhiệm vụ không phải ghi chú rõ muốn bọn họ bảo hộ Nura Rikuo sao? Này đổi cái thân xác là mấy cái ý tứ?
Hashirama nghĩ trăm lần cũng không ra, hắn tới tới lui lui mà đi lại vài bước, ánh mắt liếc hướng thân hãm hình người hố trong động khụ huyết tam vĩ hồ yêu.
Hashirama đi nhanh hướng kia chỉ hồng hồ ly đi đến.
"Ngươi —— ngươi đừng tới đây!" Tam vĩ hồ yêu Canh Vị cho đã mắt sợ hãi, run run rẩy rẩy nói: "Ngươi, ngươi tuyệt không phải canh tân, ngươi không cần lại đây! Ta ta ta là Vũ Y Hồ đại nhân thuộc hạ, ngươi nếu là dám đối với ta động thủ, Vũ Y Hồ đại nhân sẽ không bỏ qua ngươi!!!"
Hashirama không nói gì mà nhìn Canh Vị, thập phần thành thật nói: "Ta đã đối với ngươi động thủ." Dừng một chút, "Bất quá là ngươi ra tay trước, ta này chỉ là tự vệ."
Canh Vị thiếu chút nữa không bị Hashirama nói sặc tử, hắn trợn tròn đôi mắt, nhìn kia trương quen thuộc mảnh mai khuôn mặt lộ ra không quen thuộc thiên nhiên thuộc tính, hắn thập phần muốn cắn này chỉ hồ ly vẻ mặt, nhưng hắn...... Không dám.
Bị tùy tay một quyền liền đánh thành trọng thương Canh Vị yên lặng mà nuốt huyết, "Ngươi còn muốn thế nào? Là ta có mắt không thấy Thái Sơn còn không được sao."
"Ân, hành." Hashirama gật gật đầu, nghiêm túc nói: "Hồ ly, ta hỏi ngươi, cách nơi này gần nhất thành thị ở nơi nào?"
Canh Vị sợ lại ai hắn một quyền, vội nói: "Hướng đông đi ba mươi dặm chính là tuổi an thành." Hừ, tốt nhất tiến thành đã bị trong thành trừ yêu sư Âm Dương Sư vây quanh, lộng bất tử ngươi!
"Tuổi an thành?" Hashirama ninh mi, hắn chưa từng nghe qua cái này địa phương a. Hiện tại xã hội không đều là dùng cái gì đinh cái gì thị tới đánh dấu địa danh sao? Tuổi an thành là cái quỷ gì?
Có tương đối phong phú xuyên qua kinh nghiệm Hashirama lập tức bắt được vấn đề, hắn mặc một chút, nói: "Hiện tại là cái gì niên đại? Vị nào thiên hoàng tại vị?"
Canh Vị có chút há hốc mồm mà nhìn Hashirama, đây là từ nơi nào toát ra tới đồ nhà quê chiếm canh tân thân thể a?
Hắn tròng mắt bỗng nhiên vừa chuyển, hồ ly đều là mang thù, tuy rằng là hắn ra tay ở phía trước, nhưng này một cái tát làm hắn xương cốt nát một nửa, hắn luôn là cân nhắc như thế nào tìm trở về. Hắn vừa muốn nói gì, liền thấy Hashirama hướng hắn lộ ra một cái vô cùng thiên nhiên tươi cười tới, kia tươi cười hiện lên ở canh tân thanh thuần cùng vũ mị cùng tồn tại mặt mày, làm hắn này chỉ quen thuộc canh tân hồ ly tam vĩ hồ nhịn không được rùng mình một cái.
Chỉ nghe được Hashirama dùng nguyên khí tràn đầy thanh âm nói: "Nghĩ kỹ rồi lại nói nga ~"
Màu đỏ lông xù xù hồ ly lỗ tai gắt gao mà dán ở trên tóc, Canh Vị nuốt xuống thật lớn một búng máu, thành thành thật thật nói: "Hiện tại là khánh nhiều năm gian, tại vị chính là sau dương cả ngày hoàng nhi tử, cụ thể cái gì danh hào ta không có chú ý."
"Khánh nhiều năm gian...... Chiến quốc thời đại sao?" May mắn chính mình đã từng xem qua mỗ sông lớn kịch, Hashirama kéo kéo khóe miệng, nguyên lai là xuyên qua thời gian tuyến sao.
Hảo đi, trước lạ sau quen, này không tính cái gì.
"Vũ Y Hồ là chuyện như thế nào?"
Canh Vị mắt một bế, bất chấp tất cả nói: "Vũ Y Hồ đại nhân hiện giờ là Đại Bản thành chi chủ phong thần tú cát trắc thất điến phu nhân, nàng đang ở thu thập tôn quý người gan. Ngươi...... Ta cùng canh tân chính là phụng mệnh đi đem tuổi an thành thành chủ nữ nhi mang về Đại Bản thành."
Hiện giờ hắn nhiệm vụ thất bại, chết chắc rồi.
"Nga......" Hashirama sờ sờ cằm, hắn nhìn nhìn nhắm mắt lại nằm liệt thành hồ ly bánh Canh Vị, lại nhìn nhìn hắn bên cạnh sớm đã chặt đứt khí hầu mặt yêu quái, nghĩ nghĩ, chân đột nhiên một dậm chân.
Mặt đất ca kéo kéo vỡ ra mấy cái đại phùng, Hashirama duỗi tay liền đem hồ ly bánh xách ra tới.
Canh Vị mở to mắt, liền nghe được đỉnh canh tân thân xác mỗ yêu đạo: "Nhìn ngươi bộ dáng này liền biết nhiệm vụ thất bại. Vừa lúc ta thiếu một cái dẫn đường, liền ngươi."
Canh Vị nhìn Hashirama hiện giờ kia trương quen thuộc da mặt, vừa định muốn thói quen tính mà xuất khẩu châm chọc phản bác, liền nhìn đến kia yêu đè thấp thanh âm, chậm rãi nói: "Nếu cự tuyệt, giết ngươi nga."
Canh Vị lại một lần bị nghẹn lại, thiếu chút nữa đã quên hắn đã không phải canh tân.
&&&
Như vậy hiện tại, cái này A cấp đặc thù ủy thác nhiệm vụ nhiệm vụ mục tiêu ở nơi nào đâu?
"Hảo...... Thần kỳ." Ngồi xổm một cái sông nhỏ biên, Nura Rikuo coi trọng thanh triệt nước sông ảnh ngược bộ dáng, lẩm bẩm nói: "Nguyện vọng của ta thế nhưng thật sự thực hiện."
Nước sông chính ảnh ngược một trương mặt mày ôn nhuận thiếu niên bộ dáng, tuổi đại khái ở mười ba bốn tuổi bộ dáng.
Mắt nâu tóc nâu, hắn về vẻ ngoài có bảy phần giống hắn mẫu thân nô lương nếu đồ ăn, là cực kỳ ôn hòa đẹp diện mạo, chỉ có ở trong lúc lơ đãng mới có thể đủ ở giữa mày khuy đến phụ thân bóng dáng. Hắn trên người ăn mặc màu đen hòa phục, khoác màu xanh biển vũ dệt, vũ dệt thượng thêu sợ tự đúng là Nô Lương Tổ tiêu chí.
Nguyên lai, hắn lớn lên lúc sau là dáng vẻ này sao.
Chuẩn xác tuổi sáu tuổi nửa Nô Lương Tổ thiếu chủ như thế cảm khái nói.
Nura Rikuo hướng về phía trên mặt nước ảnh ngược bóng dáng hơi hơi mỉm cười, cũng không vì hiện giờ tình huống mà có chút thất thố. Hắn giữa mày tuy rằng vưu mang ngây ngô, lại hoàn toàn không giống như là một cái năm ấy sáu tuổi hài tử ở sắm vai đại nhân.
Đại để là bởi vì, mỗi ngày buổi tối đi vào giấc ngủ sau cảnh trong mơ luôn là phong phú vô cùng, tuy rằng hắn nhớ không dậy nổi trong mộng đến tột cùng có cái gì, nhưng ban ngày thời điểm, hắn tổng cảm thấy rất nhiều thường thức đều tồn tại với trong óc bên trong. Chẳng sợ hắn cũng không rõ ràng hắn khi nào đạt được tri thức, nhưng hắn sớm đã đem rất nhiều đồ vật nắm giữ.
Tỷ như nói, kiếm thuật.
Đối với kiếm thuật khống chế, phảng phất bản năng.
Không ngừng là kiếm thuật, còn có một ít kỳ kỳ quái quái kỹ năng, tỷ như nói ký kết hoặc là chặt đứt người với người chi gian duyên phận lạp, tinh lọc một phương thổ địa, có đôi khi xuất thần thời điểm còn sẽ nghe được có người ở bên tai khe khẽ nói nhỏ.
Theo thời gian trôi đi, Nura Rikuo tuy rằng vóc dáng vẫn là nho nhỏ, nhưng hắn lại cảm thấy chính mình so bổn trạch bên trong đại gia muốn thành thục rất nhiều. Vì thế, ở nếu đồ ăn mụ mụ cười tủm tỉm mà đối hắn nói, sang năm hắn liền phải thượng quốc tiểu năm nhất, hỏi hắn cao hứng không thời điểm, Nura Rikuo cả khuôn mặt đều mộc.
Hắn chạy đi tìm gia gia, kết quả khó khăn lắm hai tháng lại càng sống càng tuổi trẻ, hiện giờ nhìn qua giống như là phụ thân đại nhân ca ca giống nhau gia gia xoa xoa tóc của hắn, tỏ vẻ hắn bảy tuổi không đến, đúng là nên đi quốc tiểu năm nhất thời điểm, trốn học ghét học là không đúng.
Tác giả có lời muốn nói: 818 cái kia thảm tao độc thủ tam vĩ hồ, đây là phế sài bị xuyên nghịch tập chuyện xưa, duẫn bi = =
Kỳ thật, thay đổi một cái thân thể, trụ đế thuộc tính như cũ gia súc, nhưng hắn chính mình cảm thấy hảo nhược o(╯□╰)o trụ đế xuyên chính là công hồ ly, nguyên hình chính là Âm Dương Sư bên trong hồ nhãi con, kia trương khuôn mặt nhỏ quyến rũ, nhất thích hợp tương phản manh O(∩_∩)O~
Hôm nay ăn tết, ống nhóm ngày hội vui sướng moah moah ~~
YOU ARE READING
[ tổng ] Này cốt truyện tuyệt bức không đúng-Tiêu Linh Phong
AdventureThể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Xuyên nhanh Sống lại một lần, tương lai đã là bày ra ở đáy mắt. Sở hữu hết thảy đều có tích nhưng theo, như vậy, là chinh phục thế giới vẫn là diệt trừ cừu địch? Uchih...