Know or Not
#2 Hwangsilent
“Tối nay Tiffany sẽ dắt bạn bè đi hát karaoke ở B.o.A, em đã đặt một phòng cho Hội Bánh Gạo của chúng ta ở đó, ngay bên cạnh phòng Tiffany.”
“Yoona, unnie yêu em.” Jessica vừa định dùng hai tay giữ chặt đầu Yoona và trao cho em ấy ngàn nụ hôn nồng thắm để cảm ơn thì đã bị Yoona xòe bàn tay năm ngón thần kỳ ra chắn trước mặt.
“Không cần, 20 đô la.”
“Em đúng là đồ tham tiền.” Jessica bĩu môi, vẻ mặt cay đắng khi túi tiền cứ phải vơi đi theo từng ngày nhiều hơn.
“Còn unnie là đồ mê gái.” Yoona dậm chân xuống đất, lấy đà, phóng đi trước khi hai chữ “mê gái” kịp rời khỏi cái miệng cá thờn bơn yêu dấu của mình.
YAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH
---
“Cho chọn bài được chưa vậy?” Taeyeon cằn nhằn từ lúc mới bước vào phòng cho đến giờ đã được hơn 45 phút.
“Ăn đi, chút hát sau, em ấy vẫn còn đang hát cơ mà.” Jessica áp sát lỗ tai mình vào tường để cố thu vào cho bằng được cái giọng thều thào phát ra từ phòng bên cạnh.
“Chúa ơi!!!”
“1 tiếng rồi đấy, chúng ta có cần qua bảo Tiffany hãy nghỉ ngơi một chút không, người nghe còn thấy mệt mà em ấy không thấy mệt à?” Sooyoung bắt đầu than vãn khi thức ăn trên bàn đang vơi dần đi, mấy dĩa cơm chiên kim chi không còn dính lấy được một hột cơm, và những ly nước ngọt trên bàn cũng sắp bị bao tử khủng long của Sooyoung hút sạch.
“Gọi thêm thức ăn đi!!! Mình trả hết, okay!!!”
“Dĩ nhiên là cậu phải trả tiền hết rồi!”
#Ú u lá lá la … *crack*
“Ố hố hố hố hố hố hố hố …”
“Im cái giọng cười khả ố đó ngay Choi Sooyoung!” Jessica gào lên, Tiffany bé bỏng của cô đã bể giọng khi lên nốt cao bài The Boys của nhóm Girls’Generation, điều đó làm cô cũng thấy buồn lòng thay.
Chắc em ấy sẽ xấu hổ lắm.
“Bấm bài hát đi Taengoo, tới lượt tụi mình song ca rồi đó, ố hố hố hố hố…”
Yoona vỗ nhẹ vai của Jessica, với vẻ mặt trông rất đáng yêu và hiền lành, nét mặt này chân thực và sinh động lắm.
“Unnie đừng lo, em nghĩ Tiffany không sao đâu.”
“Sao em biết em ấy không sao?”
“Bởi vì em mới đi ra ngoài nghe điện thoại của Seohyun và sẵn tiện hóng vào phòng bên cạnh chúng ta. Tiffany đã cười há há há ngay khi crack ở đoạn cao trào. Em nghĩ chắc đó cũng có thể là thú vui tao nhã của Tiffany, nên unnie đừng lo.”
“Em đùa à?”
“Em nào dám, unnie không tin thì cứ ra mà xem.”
Á há há há há há há
À, ừm, ừ, có vẻ như Jessica đã tin lời Yoona nói. Tiffany bé bỏng đang cười thật, với giọng cười đầy 'duyên dáng' khó hiểu đó và cứ cười không ngớt. Cô cũng tạm an lòng mà quay trở về phòng mình, sẵn sàng với những bài hát mà những người bạn của mình đã chọn trước.