Ayan na naman siya. ♡

38 0 0
                                    

Ofcourse, ako'y nagbabalik dahil ako na naman ay inspired. Salamat rin sa bestfriend kong laging inaabangan itong storyang ito. Well, marami nang nakaline up ulit na stories pero isa isa lang. Aayusin muna natin yan. XD Anyway, sana magustuhan ninyo ito dahil hihihi character dito si kras. Shhh! Atin atin lang ha? Hahahaa. Go naaaa! Thanks! ♡♡

//

LIAN'S POV:

Ako nga pala si Lian.

Yun lamang ang mabibigay kong impormasyon tungkol sa sarili ko. Serryyyy!

Naguusap kami ni Ayse nang may tumilapon na bola sa putik at saktong namang saamin tumapsik.

"Sht" Sinong hindi mapapamura kung umagang umaga eh mapuputikan ka. At sa kamalasan, ako pa ang napuruhan.

"Miss, sorry." Natingnan ko tuloy si Kuya ng masama pero ngumiti ako.

"May extra shirt ka?" Tanong ko sakanya. At nanlaki naman ang mata niya. Gulat ba kamo? Tawa kayo please. XD

"Ha? Ahh. Meron. Sunod ka sakin." Sumunod naman kami ni Ayse sakanya. Buti siya at may dala siyang extrang shirt kasi may training sila mamaya. Ako? Nganga. Buti nga at wash day namin ngayon.

Paano ko pala nalaman? Kasi malamang varsity player rin si Ayse. Eneko. At halata naman kay Kuya kasi basketball ball ang lumipad samin. Pfft. -_-

"Nakakaloka ka friend. Takot na takot si Koya sayo kahit mas malaki siya sayo." Eh sa nakakainis eh!

"Sorry na lang siya." Tumigil kami sa harap ng isang kwarto. Di na kami pumasok kasi nakakatamad. Lumabas naman siyang may dala na white shirt at isang sando.

Parang trip ko itong sando. Hihihi.

"Pili ka na lang diyan. Yan lang kasi damit ko dito. Nandoon yung cr oh." Turo niya sa may kaliwa namin. Agad ko naman nakita ang cr at ininvade yun.

Buti nga at ready na ready ang aking body sa sandong ituu. Ays ang aking fashion ko ngayon.

Pagkatapos ko ay tumakbo ako kaagad papunta sa kanya.

"Oh. Labhan mo ha? Gusto ko by kamay. Wag mong ipapalaundry. PE namin sa friday kaya ibibigay mo yan saakin before 7:30 ng umaga okay? Thank you. By the ways, I like your sando." Iningiti ko na ang pinakangiti ko sa lahat. Bwisit na bwisit ako sakanya. Kakabadtrip.

"Tekaaaa! Saan tayo magkikita? Bigay mo number mo text na lang kita." Nagulat naman ako. Hinihingi niya ba number ko? Oo di ba? Teka, hindi ko yata kinakaya. ._. Nagdadalawang isip ako. Ibibigay ko ba?

Sinisiko na ako ni Ayse. Alam kong malalate na kami kaya ibinigay ko na ang number ko.

"Wag na wag mong ibibigay sa iba ang number ko kundi..." Tumakbo na kami ni Ayse.

Buti naman at hindi kami late sa next subject namin.

Umabot ang friday at pawis na pawis na ako kasi HINDI PA SIYA NAGTETEXT. Kinakabahan ako, baka hindi ako maka PE dahil sa kanya. Strict si Mam sa uniform eh.

Check ako ng check ng phone ko, 7:26 na. Nako nako! Pag nakita ko talaga yun uupakan ko talaga siya! Urgggghh!!!

*Bzzz Bzzz*

"Nasaan ka ba?" Takte. Bakit ngayon lang siya nag text? Anak ng. 7:30 naaaa!

"Nasa covered court ako." Hindi ko pa nasesend bumalagta na siya sa harap ko.

"Oh. Mag palit ka na. Sorry ngayon lang. Hindi kami pinapaalis ni coach eh. Dali!" Inabot ko ang plastic na hawak niya at tumakbo papunta sa cr. Agad naman akong nagbihis at umupo na sa upuan ko. Sakto naman sa pagdating ni Mam.

ONE SHOTS <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon