Chú Mario đáng yêu

1.5K 125 9
                                    

Nếu có một câu hỏi, Seokjin cảm nhận về từng thành viên ra sao, anh sẽ không ngần ngại mà trả lời...

Kim Namjoon chính là chú Mario ở đời thực!

Còn bé, những ngày anh còn đắm đuối vì những trò chơi mới lạ. Anh luôn ngưỡng mộ lắm chú Mario với chiếc áo và mũ đỏ tươi cùng chiếc áo yếm xanh. Chú không những là nhân vật với nét tươi sáng, thân thiện nhưng quyết tâm cứu giúp nàng công chúa của vị anh hùng này với anh chính là còn hơn cả bạch mã hoàng tử. Cũng vì vậy, anh ngày ngày mong chờ vị Mario của mình sẽ tới và yêu thương anh.

Và rồi chú Mario ấy đã xuất hiện với thân hình cao hơn anh vài cm và hai lúm đồng tiền thường trực hai bên má mỗi khi kề bên anh.

Chú Mario này vui lắm.

Mỗi khi anh buồn, đều làm những trò kì lạ cho anh cười dù cậu ngại ngùng cách mấy đi chăng nữa.

Mỗi khi anh dỗi, đều đứng yêu cho anh mắng nhiếc rồi nở nụ cười ngô ngố cho anh nhìn.

Mỗi khi anh giận, liền tức tốc ở bên phe anh, mặc cho người đứng trước có là ngài Bang Shi Hyuk.

Mỗi khi anh đói, đều mau chóng mua hay dẫn anh đi ăn đủ thứ, ăn hết chỗ này chỗ kia, còn luôn mồm sợ anh không đủ no.

Mỗi khi anh vui, cũng mau chóng nở lấy nụ cười quen thuộc mà trìu mến nhìn lấy anh, nhiều lúc dù bị lọt vào ống kính fan vẫn không mấy để tâm.

Và có lẽ, điều mà anh thấy cậu giống chú Mario nhất chính là...

"Anh ơi..."

Seokjin nhìn về phía con người cao to đang đeo chiếc tạp dề, tay phải cầm dao, tay trái nắm chặt thành nắm, nhìn điển trai nhưng ánh mắt lại hiện sự bối rối không nói thành lời.

"Em lỡ tay..."

Cậu chìa bàn tay trái, để lộ cái đồ nắm tròn nơi cửa tủ bếp chỏng chơ nằm đó.

Đúng vậy, hay làm bể đồ chính là thứ khiến cậu giống Mario nhất.

Anh cười trừ, cầm lấy vật tròn tròn rồi vặn vặn xoay xoay, một hồi cũng trả lại cánh cửa tủ nguyên vẹn như cũ.

Xoay người lại, đối diện với con người đang gãi gãi đầu, anh chỉ biết thở dài chịu thua rồi ôm lấy thân hình cao lớn ấy, mặt vùi sâu vào cổ cậu vô cùng thoải mái. Cậu thấy vậy, như thói quen, ôm lấy anh, thân hình đung đưa qua lại theo một nhịp nhạc vô thức nảy sinh.

À! Anh đã nói rằng, còn một điều nữa của cậu làm anh nhớ tới Mario chưa?

Đó là ôm cậu rất thích!

Êm ái và mềm mại như những chú Mario bằng bông của anh vậy nhưng ấm áp và có cảm xúc gì đó chứa chan trong những cái ôm. Nó nhiều tới độ ôm mãi vẫn không thấy cảm xúc đó biến mất.

AllJin | Với Seokjin, BTS là... ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ