Woooooo. Another day nanaman =))) Btw.. Malapit na daw ang pasukan dito sa Pilipinas.. so kailangan ko nang maghanap ng School na babagay sakin.. :) Uhh yung gusto ko lang naman simple.. Tapos mejj malaki yung school para Cool =))) Jokee. Hmm. May nahanap ako.. Cheyenne Middle School =)) Co-ed malaki naman yung school.. tsaka sikat daw to.. So yun.. sinabi ko na kanila Mama at Daddy tungkol dito.. so pumayag naman silaa... Yes! Panigurado Ang saya ng School Year na ito :) Uh. pinuntahan namin yung school na papasukan ko.. Oo nga malaki.. tapos naka Air-con \m/ So yun.. Mura lang naman para sa Parents ko yung tuition fee. Wuhooo! May school na ako! So nagbigay ng listahan yung Ms. duon kung anong mga kailangan kong bilhin para ditoo. Wow.May Orientation kami Next week. :) Sana masiyahan mga Classmates ko sakin.. :) Okay so, nagpadrop-off ako kay Manong sa Mall, para bumili ng School Supplies.. Huhu :(( Andami namang kailangan para sa 3rd year :( Hmm. Yey! kumpleto na =)) Ang bilis no =)) Ang ganda ng mga Notebooks ko :') So yun.. umuwi na kaagad ako. :) Pagkauwi ko.. nagadvance review ako tapos gumawa na din ako ng mga Reviewers.. Yun naman lagi kong ginagawa bago mag-pasukan eh... ang Boring kasi sa Bahay.. so yun.. tapos na yung iba.. bigla akong tinamad eh =)) Ahaha! Okay Bibili nalang ako ng mga damit at sapatos para sa Orientation :) Hmm. Haaaaaaaaaaay. Pagkadating ko ng Mall.. Bumili muna ako ng Milk tea.. pagkaubos ko pumunta na ako sa iba't ibang stores.. :) Ang gaganda ng mga damit :') So yun.. Ang nabili ko.. 5Tops, 3Pants, 2 Shorts and 3 pairs of Shoes! Ang saya magshopping kapag walang mga panira =)) Parents ko kasi gusto yung masyadong Bongga eh... Yung parang pinagaattend ka ng Party =)) Okay.. napagod din ako.. So umuwi na kaagad ako. :) Tapos gumamit sandali ng Gadgets tapos.. Natulog na. :) Byee. Good Night Ulit :)
BINABASA MO ANG
Wipe Your Eyes. :)
Teen FictionHAHAHA omg ang bata ko pa nito ginawa :(( sorry ang corny!!! ngayon ko nalang nabuksan wattpad ko, so btw. di ko nalang iddelete sayang naman eh itutuloy ko nalang yung story? hmmm maybe lol oks thanks sa 19k reads!!! love you all