Ellisse's POV
Hindi Ko talaga Mai-Explain sa Kanila na Sya ang Dati Kong Childhood BestFriend, Lalo nat Member sya ng BlueEagles, Di Naman ata nila ako itataboy kung Bestfriend kolang yun dati? And Past Is Past Well... Alright Ive Made my Descisions And....... Sasabihin kona sakanila!
So Guys nakalimutan ko nga pala Sabihin na nagsleepover Kaming 3 Sa Bahay ni Veronica, And Since Kakagising kolang Mag Laloptop muna ako At-
Tok* Tok* Tok*
"Buksan mona!" Sabi ko And Ang Mga 3 Goddess ang Sumalubong sakin, Well hindi na kayo magtataka kung Bakit sila nasa Kwarto ko... Ipagdasal nyo nalang ako😅
Agad naman Sila Nagsalita at sinabing
"So Ellisse, What happend To you Last night At parang weird na weird ka?"
So Inexplain ko sakanila Lahat lahat Sinabi ko Sakanilang BFF kosya And Everything!
*FLASHBACK*
Woii Nicknick Tawag Ng Batang Babae sa Batang Lalaki,
"Bakit Yun Ellie? "
"Nicknick Lilipat na kami ng House eh Iiwanan Na kita nicknick"
"Ellie No Sasama ako!"
"Nicks Im Sorry Pero Lilipat na akue Ng School"
Agad naman Tinawag Ng Mommy nya Yung Batang Lalaki
"Ijo Ililipat Namin si ellie ng ibang school"
"But why Tita, Sabi ng batang lalaki"
"Its for Your Dad And Your Tito's Bussiness, You will Soon know"
"Babai Nicknick ko, Magkikita Ulit tayo Prawmis!"
Nag Pinky Swear Sila At Sumakay na Ang Batang Babae Sa Kotse. Habang Umaandar Ang Kotse Kumakaway sa Bintana ang batang Babae Sa Batang Lalaki.
*End Of Flashback*
"Ahh So we Get it rightnow"
Sabi Ni ArikaAgad naman nagsalita Si Kristine
"Pero Bakit Imbes na Maexcite ka Na magkikita ulit kayo Bigla Nagiba ang mood mo?"
Sagot ko naman..
"Member sya ng BlueEagles At Isa pa Past Is Past"
Nickolo's POV
Hays Naaalala nya paba ako? Pero Bakit Kanina Parang Iniiwasan nya ako? Ang Gulo Talaga. Hays Makapagrelax nga muna.
Pumunta Muna ako Sa mall Upang Itreat Ang Sarili ko, Syempre Hindi Naman Pwedeng babae Lang Ang Pwedeng Itreat Ang sarili nila, Nanood Muna ako Ng The Hows Of Us Sa Cine. "Wews Sayang Wala akong GF" Sabi ko sa Sarili ko.
Pagkatapos Kong Bumili Ng Ticket Agad Naman akong Bumili ng popcorn At Nanood........Pagkatapos kong Manood Napagisipan kong Maglakad lakad muna.
At Boogsh!
Nakabangga ako."Holy! Sorry Miss Let Me Help You" Agad ko naman Inabot ang Aking Kamay Sakanya. Hindi ko Makita ang Muka nya Kasi Nakayuko sya eh
Bigla Nya naman Hinablot ang Kamay ko At Nagulat ako Kung Sinong Nabangga ko, At si Ellisse toh!
"ELLISSE! Ok kalang ba? Pasensya na talaga" Sabay Yakap ko sakanya.
"Ah eh, Nicks pasensya Narin" Bigla sya Kumawala Sa Yakap At Medyo Umilang ilang
"Huy! Ok Kalang ba? Bat parang Nagmamadali ka?"
"Baka Kasi Hinahanap na ako Ng Friends Ko, Bye I Have To Go Cyou!"
Sabay Yakap Sakin With Matching Kindat. Tsk Di talaga Sya Nagbabago Napaka Kulit Nya talaga.
Agad naman Syang Tumawa Habang Naglakad papalayo sakin, at Ngayon kolang Napansin na Namumula na pala ako Sht!
Ellisse's POV
Grabe! Bat koba Ginawa yun? Nasa Public Area Kami! Pero i didnt Regret it, Besides Nakakamiss Din sya.
Hindi ko maiwasang Mapangiti Habang iniisip koyun. Bigla Nalang akong Nagulat Ng May Nangiliti Sakin at Si Kristine yun Hays
"uyyyyy, Bat ngiting ngiti Kadyan?"
"WALA!"
sabi ko"Talaga? Ngiting Inlove Ata Yang nasa Labi mo Besh"
"Hays" Agad ko Namang Kinuwento Ang lahat Kay Kristine, At Dahil Chismosa Tong Babaitang toh Sinabi kina Akira At Veronica
"OMG IS THAT TRUE SISSY!"
"Oo nga! Napaka kulit nyong tatlo hays Basta ito ang Usapan ah? Huwag na huwag nyong sasabihin kahit kanino!"
"Yes Po!"
Bigla nalang silang lumapit sakin sa sofa? Tapos Sabay Sabing "AYIEEEEEE" Pshh! Tumigil nga kayo! Hay naku kayo talaga malilintikan talaga kayu sakin.
Kumuha ako ng unan At pinaghahampas hamapas sila At Yun din ang ginawa nila sakin jusko! Agad naman kaming napaupo At Sabay Nagtawanan. Hays Napaka Supportive talaga nila.
--------------------Kinabukasan-----------------
Pagkagising Ko Bigla Nalang Silang Nakaabang sakin At May Dalang, Plantsa, Curler, Make ups, At iba pa.
"Jusko Lumayo kayo sakin"
"Baliw Aayusan ka namin Hindi Ka namin Papatayin!" Sabi ni Akira
"Make up Pang patay? Comeon Akira Dont be Silly"
Syempre Ako naman Diretso Ligo At Sila Nakaayos na So Ako nalang talaga ang hindi.
Pagkatapos Nila akong ayusan Omy!! Ang Gandang Nilalang!, Syempre Matagal na akong maganda sus!
"Do you like it?😉"
Sabi nilang Tatlo"I Love it!"
Sabi ko SakanilaPagkatapos nun Agad naman kaming Pumasok Sa Sasakyan Syempre ngayon walang magdadrive saming 4 Kaya Dinrive nalang kami ng driver ni veronica.
------------------At School Gate-----------------
Veronica's POV
Agad naman Kaming Bumaba sa Kotsr Sabay Taas Ng Glasses Namin, Oh Diba! Pagkababa namin sabay sabay naman kaming Nagcatwalk..
"Grabe Sana ako nalang si Veronica!"
"Ang Ganda Ni Ellisse At Arika!"
"Ang Blooming Talaga Ni Kristine! Napaka Cool pa!"
Yan ang Mga Komento na Bumubungad Samin Nakakaproud talaga. Agad naman kaming inalalayan ng guards Ko At Pumasok na sa room namin.
Pagkatapos Ng Klase Napagpasyahan muna naming Pumunta Sa School Garden namin Which Is Our Favorite Spot
"Grabe Guys Its Been A While ng simula nating Ivisit toh"
Sabi ni Kristine"Ikr Ang daming Memories Dito"
Authors Note:
Sorry For Slow Updates
Enjoy.😄😘😊
BINABASA MO ANG
Secretly InLove With A Badboy(On Going)
FanfictionSa Storyang Ito Maraming Magaganap Isa Naron ang Romance pero Soon tobe Heartbreak At Syempre Hindi lang yun Maraming mga Pagsubok ang Dadating sa 4 Na Magkakaibigan, Ipapakita din dito Ang Matatag Na Pagsasama ng Apat Bilang Magbebestfriends At Sye...