Chapter 1

23 0 0
                                    

.

.

.

.

Yohan's POV

.

.

.

-took!took!took!took!- malakas na katok na nanggagaling sa pintuan ng bedroom ko..

Haiiisstt! sino ba tong istorbo na toh... ?! naku naman oh.. paepal!

Tumayo ako at naglakad ng walang kabuhay buhay at binuksan ang malaking pintuan..

"SURPRISE!" sigaw ng dalawa kong kaibigan na bruha sina Seon at Kim..

Teka ako nga pala si Yohan Tamigichi Lim anak nina Mr. and Mrs. Lim ... nakatataka ba kayo kung bakit Yohan Tamigichi ang name ko kasi half half ako Korean-American-Filipina.. Mommy ko Korean-Filipina Daddy ko naman American...

"anong ginagawa niyo dito?" wika ko ng walang kabuhay buhay..

"wala kang naaalala?" sabi ni Seon sabay simagot

ano bang meron ngaun?

ISIP...

ISIP...

ISIP...

IS---...

O_o Wahhhhh!!! anniversary naming magkakaibigan ngayon...wahhhh!! nakalimutan ko!!

"HAPPY ANNIVERSARY MGA BRUHA" bawi ko sa kanila sabay niyakap ko ang dalawa kong bruhang kaibigan...pero kahit mga bruha sila loves ko sila...

"kala namin nakalimutan mo e .. kakalyptukan ka sana namin" sabi ni Kim..

Si kim ang pinaka matalino saming tatlo...

teka?! takte may pasok pala kami mamayang tanghali.. afternoon class pala kami.. langya naman nakalimutan ko..

"mga bruha ligo muna ko ah" sabi ko sabay takbo sa cr .. nd ko na sila pinagsalita at tumakbo agad ako..

pagkatapos kong maligo at mag make over ng face.. and echetera! bumaba na agad ako sa garahe ng sasakyan ko..

wala sila mommy and daddy ngayon. si kuya naman ayun tulog na tulog kasama nila mommy ngayon si kuya Joshua yung sunod kay kuya Tao...

"mga bruha sakay na" sabi ko with kindat eyes pa

"wow bruha ! level up!" komento nila sa kotse ko

"bruha iwan mo yan mamaya sa parking ah ..lakad tayo"

"geh ba" pag sang ayon ko sa kanila..

.................

nandito kami ngayon sa school at eto badtrip may nakaaway ako lalaki...MATAPANG KAYA AKO...

....?............

naglalakad na kami ngayon sa daan at ito nangangatog na ang mga tuhod ko...

"tara takbo" sabi ni Kim

"w-wag!wag m-muna m-may s-sasakyan p-pa!"nanginginig kong sav

"tara na ang layo pa oh!" naiinis na sav ni seon

"AYOKO PANG MAMATAY!" nangingiyak kong sav

"bwahahahhahahah ang tapan..hahahha..tapang mon----hahaha--mong babae takot kang tum--- hahahha--- tumawid sa da-- hahah---an" tawa ng tawa yung dalawa habang nagsasalita si Kim...

................

one shot lang po toh...haha...

thanks for reading

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MATAPANG NA BABAE... PERO TAKOT SA PAGTAWID SA DAAN? (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon