1.
Thượng Thanh Hoa từ bé chịu không ít cực khổ
Cha mẹ bị lũ ma tộc cặn bã giết chết, cuộc sống sau đó lại chẳng dễ chịu, đều là hằng ngày đi ăn xin kiếm sống, lúc nào cũng bị lũ trẻ ăn xin khác đánh cho thừa sống thiếu chết.Thượng Thanh Hoa căm thù ma tộc đến tận xương tủy, lại căm thù bản thân vô dụng không thể làm được gì để báo thù cho cha mẹ.
Trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn lắm hắn mới có thể chen chân vào giới tu tiên, trở thành môn đồ của Thương Khung Sơn Phái, nhưng hắn căn cốt yếu kém, linh lực hạn chế, không được như các môn sinh khác, chỉ giỏi làm chân chạy vặt cho người ta, như vậy lại lọt vào mắt của phong chủ An Định Phong lúc bấy giờ.
An Định Phong thật sự là chân chạy vặt cho các phong khác
Tỷ như Vạn Kiếm Phong cần nguyên liệu để rèn kiếm, An Định Phong liền tức tốc cử người đi kiếm
Tỷ như tiên tử ở Tiên Xu Phong cần áo quần mới, An Định Phong nhanh chóng phân phó người mua vềLại như người ở Thiên Thảo Phong muốn chế thuốc cũng phải nhờ vào An Định Phong chạy đi tìm linh dược
Hôm nay đám người ở Thanh Tĩnh Phong muốn đọc sách, bọn Thượng Thanh Hoa cũng bị phái đi khiêng sách về
Làm đệ tử An Định Phong khổ
Đệ tử ngoại môn An Định Phong khổ trăm lần.
Thượng Thanh Hóa hắn nhất định phải leo lên được vị trí tông chủ kia, như vậy mới có thể nắm được một chút cái gọi là quyền uy mà đem lũ yêu quái cặn bã bắt nạt.2
Kít
"Này, ngươi không có mắt à? Đánh xe kiểu gì thế?"- vị sư huynh ngồi cạnh Thượng Thanh Hoa ló đầu ra khỏi cửa xe mắng
Tên sư đệ kia run bần bật, lắp bắp trả lời:" sư huynh... Xe.. Bánh xe bị đóng băng rồi"
"Nực cười thật, bây giờ đang là mùa hè cơ mà. Muốn bịa lý do thì phải bịa cho thật-" tên sư huynh hung hăng kia còn chưa nói được hết câu đã thấy máu bắn tứ tung vào mặt hắn.Theo sau đó là hàng loạt tiếng thét chói tai vọng lên.
Thượng Thanh Hoa lúc này phải lao ra khỏi xe để xem tình hình, khung cảnh trước mặt làm hắn sững người.
Những khối băng tinh khiết nhuốm đầy máu, cắm trên những cái xác kia, ngay tại tim.
Một nam nhân mặc áo choàng đen từ từ tiến lại gần phía cỗ xe ngựa của bọn hắn. Sát khí bao trùm lấy y.
Một cỗ lạnh lẽo tràn vào đến tận tim gan hắn.
Kỳ lạ, rõ ràng bây giờ đang là mùa hè.
Thượng Thanh Hoa còn chưa kịp định thần lại thì đã có một bàn tay từ phía sau đẩy hắn tới
Hắn bừng tỉnh, nhìn xung quanh, chỉ còn có hai người sống sót."Làm gì vậy? Còn không mau chặn hắn lại? "
"Sư huynh à, huynh làm gì vậy chứ, ta sẽ bị y giết giống bọn họ đó" Thượng Thanh Hoa cười cười đưa lau mồ hôi, tay kia chỉ vào đống xác ngổn ngang dưới đất.
" Huynh mạnh hơn ta nhiều, chi bằng, huynh đến đi"
Tên đệ tử kia sợ hãi khua tay cười nói "ha ha, làm sao có thể chứ-"
"A, đây là Ma Tộc đó, sư huynh à, nếu huynh giết được hắn sẽ lập công lớn, sẽ được thưởng hậu hĩnh đó nha"
"Công lớn?"- tên sư huynh kia từng bước từng bước mà bị lời nói của Thượng Thanh Hoa dẫn dắt đưa vào mạng nhện.
"Đúng vậy a. A. Đúng rồi ,mấy hôm trước, lúc dâng trà cho sư tôn, ta có nghe được sư tôn có ý định lập ngươi làm đệ tử chủ tịch của người đó nha. Theo như ta quan sát thì có vẻ hắn đang bị trọng thương. Biết đâu được.. Sau khi ngươi giết được hắn, người sẽ ngay lập tức lập ngươi làm đệ tử chủ tịch luôn thì sao?"
"THẬT SAO?" Tên kia háo hức, giấu không được vui mừng trong lời nói
"Thật" Thượng Thanh Hoa gật đầu cười xác nhận.
"Haha, vậy, vậy ta đi, ta sẽ tiêu diệt hắn, ngươi đừng hòng tranh với ta" nói rồi người kia lao thẳng về phía trước, nhưng còn chưa chạm được đến người trước mặt đã bị đóng băng lại.
"Đúng là đồ ngu ngốc mà" Thượng Thanh Hoa nhếch môi, giọng đầy giễu cợt.
Tiếng la thất thanh vang lên, sau đó là một tràn máu thịt văng tứ phía.
Ma tộc kia rất nhanh đã đến trước mặt Thượng Thanh Hoa
"Mẹ nó, lãnh khí bức chết người mà"- Thượng Thanh Hoa chửi thầm nhưng ngoài miệng y vẫn tươi cười, dùng vẻ mặt lấy lòng nhìn ma tộc kia.
Hắn thấy được, ma tộc kia đưa cánh tay y lên, ánh mắt y có chút kì lạ.
"Đại vương à, nếu bây giờ ngươi giết ta thì sẽ phải hối hận đó nha"3.
Cánh tay kia của Mạc Bắc Quân bỗng khựng lại giữa không trung như thế, ánh mắt y mang theo chút hoảng loạn.Từng chữ từng chữ trong câu nói của Thượng Thanh Hoa như ghim vào tim y.
Tựa như năm đó
Hắn vì y mới phải chết.Gió nhẹ thổi qua, mang bao nhiêu kí ức xưa cũ đến, năm đó, thiếu niên trước mặt y, nở một nụ cười, câu nói hắn nói ra khiến trái tim của y bị lệch mất 1 nhịp.
" Chi bằng để ta theo ngươi, cái mạng này của ta, cũng là của ngươi"Người kia, hắn sẽ không biết, cũng sẽ không nhớ.
Y cứ như vậy mà an tâm ở bên, bảo hộ Thượng Thanh Hoa không phải tốt hơn sao?
Y liền nhanh chóng thu cánh tay lại.
"Ồ, vậy ngươi có thể làm những gì?"
Người kia lại nở một nụ cười gian xảo
"Ta giúp ngươi nằm vùng Thương Khung Sơn Phái. Phò trợ ngươi hết một kiếp này"Hết chương 1.
YOU ARE READING
[Đồng Nhân MạcThượng] [HTTCCNVPD] Chấp niệm một đời
FanfictionNguyên tác: Mặc Hương Đồng Khứu- Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện couple: Mạc Bắc Quân X Thượng Thanh Hoa trong nguyên tác [Cuồng ngạo tiên ma đồ] văn án Mạc Bắc Quân dưới một người, trên vạn người giờ phút này sinh mệnh như một đốm lửa đang d...