. " Các cậu đang tính làm loạn? "
. " Đừng lo chuyện bao đồng, nếu không thì trai hay gái gì tao củng không nể "
. " Người ngoài tôi đều không để vào mắt, biết sao người cậu đang giữ tay là em họ tôi? "
. " Đừng chờ nữa, nếu cô ấy nhớ cậu thì đã về "
. " Tôi không chờ, chỉ là chổ trống chưa tìm được người thích hợp "
. " Anh không sợ chờ đợi, Anh chỉ sợ không biết phải chờ đợi bao lâu "
. " Nó là con gái ta, thay ta bảo vệ và chăm sóc cho nó được không? "
. " Vâng chủ tịch. Con sẽ cố "
. " Mày ngon nhỉ? Vừa vào trường đã muốn quyến rũ Jiyeon? "
. " Tôi không biết các người đang nói gì. Lại càng không biết Jiyeon mà các người nhắc đến là ai "
. " Không những giỏi giả ngây thơ mà còn giỏi diễn kịch, hôm nay tao sẽ cho mày thấy. Còn đợi gì nữa lên...... "
. " Sao lần nào củng đều là cậu? Tại sao lúc nào cậu củng xuất hiện lúc tôi yếu đuối nhất vậy hả? Đừng như vậy nữa được không? Tôi sẽ dựa dẫm vào cậu mãi mất "
. " Tôi không biết từ lúc nào em lại chiếm tâm trí lẫn trái tim tôi nhiều đến vậy. Bảo vệ em trở thành thói quen hằng ngày của tôi, mà đã là thói quen thì rất khó để từ bỏ. Cho tôi được làm những thói quen của mình hằng ngày được chứ? Thế nào khi làm người yêu của tôi? "
- " Em về rồi đây! Yeonie có còn chờ Em không? "
. " Học trưởng Em yêu Anh. Còn Anh? Có đông ý lấy Em không? "
. " Đừng hỏi những gì đã biết nữa. Anh yêu Em "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Học Trưởng Đại Nhân -- Jirene/Jistal
Fanfiction. Một năm rồi Em nhỉ. Tôi không sợ sự chờ đợi. Tôi chỉ sợ mình không đủ sức để chờ . Đừng nghĩ tới quá khứ của Tôi được không? Hiện tại và sau này. Tôi.... Là của Em