=================
Tên sách: Ta kỳ thật là một cái đại lão
Tác giả: Kính cát tường
Người khác ở khủng bố trong thế giới bị mãnh quỷ đuổi giết ba ngày ba đêm.
Tránh ở trong đội ngũ làm bộ tay mơ tô thanh hành lại lặng lẽ đối bên kia quỷ oa vẫy tay, hỏi: "Tiểu minh, mụ mụ ngươi đâu?"
"Nữ quỷ" bay tới, kinh sợ: "Dẫn đường giả đại nhân!"
Tag: Linh dị thần quái vô hạn lưu mau xuyên sảng văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tô thanh hành, Tử Thần ┃ vai phụ: Minh giới đại lão truy thê chi lộ ┃ cái khác: Phim kinh dị, kinh tủng, thần quái, vô hạn
vip cường đẩy huy hiệu
Làm Minh giới dẫn đường giả, tô thanh hành nhiệm vụ là tiềm tàng ở thí luyện giả bên trong, che giấu tung tích, ở bất đồng khủng bố thế giới vì quỷ thành tuyển chọn nhân tài. Ở khủng bố thế giới, tô thanh hành gặp bị chính mình leo cây hôn ước giả, cùng trải qua quỷ xe buýt, trong gương thế giới, thông linh thang máy chờ làm nhân tâm kinh gan nhảy thế giới. Theo sự kiện thăng cấp, tô thanh hành sở có được thần bí huyết thống cùng lực lượng, cũng dần dần trồi lên mặt nước. Bổn văn làm khác loại vô hạn lưu thần quái văn, tình tiết khẩn trương kích thích, cốt truyện một vòng tiếp một vòng, cao trào thay nhau nổi lên, lệnh người muốn ngừng mà không được. Mà tô thanh hành cùng Tử Thần chi gian cảm tình phát triển cũng là bổn văn một điểm sáng lớn.
==================
Chương 1 mới vào khủng bố thế giới
Trong truyền thuyết người sau khi chết sẽ đi qua Minh giới nhập khẩu tiến vào quỷ thành.
Nhưng không có người biết "Minh giới nhập khẩu" đến tột cùng ở nơi nào, đến tột cùng là bộ dáng gì.
Tiểu đạo tin tức nói, "Minh giới nhập khẩu" có thể biến hóa thành các loại bất đồng bộ dáng, nó có thể là một cái bình thường quốc lộ, một phiến môn, một nhà bệnh viện, một cái hà......
Thậm chí là một gian vứt đi phòng học.
Trương bưu vừa mở mắt ra, nhìn đến chính là chung quanh loang lổ vách tường cùng phía trên lập loè đến làm người đau đầu đèn chân không.
Chờ hắn dựa vào vách tường làm lên, lại nhìn đến chính mình chính phía trước có một khối lung lay sắp đổ phá bảng đen.
Nơi này là...... Trường học? Phòng học?
"Cái quỷ gì." Trương bưu cảm thấy đầu một trận sinh đau, không rõ chính mình vừa rồi còn ở trên phố cùng một đám nhãi ranh sống mái với nhau, như thế nào nháy mắt công phu liền chạy nơi này tới, "Rắn độc, gậy gộc, các ngươi người đâu?! Chết chỗ nào vậy!"
Chung quanh không có người đáp lại, chỉ có mưa to tầm tã thanh âm từ ngoài cửa sổ truyền đến.
Đang mưa.
"Đáng chết thời tiết!" Trương bưu lầu bầu một tiếng lúc sau, mới đỡ vách tường đứng dậy, tiếp theo liền nhìn đến ba bóng người ở lúc sáng lúc tối trong phòng học thoáng hiện, vô thanh vô tức mà đứng ở nơi đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
214. Ta kỳ thật là một cái đại lão - Kính Cát Tường (CV)
General FictionTấn Giang 2018-08-30 kết thúc Số lần bị cất chứa cho đến nay: 63538 Văn chương tích phân: 1,441,905,664 Văn án: Người khác ở khủng bố trong thế giới bị mãnh quỷ đuổi giết ba ngày ba đêm. Tránh ở trong đội ngũ làm bộ tay mơ tô thanh hành lại lặng lẽ...