Chương 41 - 80

491 9 2
                                    

Chương 41 Thiên giới dẫn đường giả

"Học sinh chuyển trường, chúng ta hảo đói!"

Trang trọng túc mục lễ đường trung, sở hữu học sinh đều nương tựa lẫn nhau, bọn họ trung rất nhiều người đều đem đôi tay giao triền ở bên nhau, dùng loại này phương pháp ngăn lại trụ bên người bằng hữu bởi vì khống chế không được dục vọng, mà từ lễ đường lao ra đi.

Lễ đường ở ngoài, là mấy chục cái đang ở bố trí nơi sân hôn khánh công ty viên chức, ở như vậy mặt trời chói chang nhật tử, này đó sống sờ sờ người đối với lễ đường bọn học sinh mà nói, giống như là vào miệng là tan kem ly, ở kích thích bọn họ đã sớm đã thay đổi nhũ đầu.

"Hứa hẹn, đại gia đây là có chuyện gì?" Tô thanh hành thấy được ngồi ở lễ đường xếp sau hứa hẹn, nàng đang cùng ứng kiều kiều bọn họ ngồi ở cùng nhau, hai người thoạt nhìn đều dị thường trầm mặc.

Không biết là bởi vì thân thể thượng biến hóa ở gia tốc, vẫn là bởi vì bọn họ ở không có huyết nhục chống đỡ dưới tình huống quá mức đói khát, cao nhị bốn ban mỗi cái học sinh đôi mắt đều trở nên đỏ bừng.

Khô bại làn da, đỏ bừng hai mắt, cắn răng nhẫn nại khi lược hiện dữ tợn biểu tình, đương đặt mình trong ở như vậy lễ đường trung khi, ngay cả đã từng nói sẽ không lại sợ hãi cho phép, lúc này yên lặng mà trốn đến tô thanh hành phía sau.

"Đừng sợ, chúng ta cũng sẽ không ăn ngươi." Hứa hẹn cho dù ở vào cắn răng nhẫn nại trạng thái, cũng vẫn là đối tránh ở tô thanh hành phía sau cho phép nói như vậy một câu, trong giọng nói cùng phía trước giống nhau mang theo chế nhạo.

"Chúng ta đều đã không xem như người sống, tổng không có khả năng lại làm chính mình biến thành quái vật đi?" Ứng kiều kiều cũng là nghiến răng nghiến lợi mà nói, "Cho dù chết, chúng ta cũng muốn mang theo ' người ' cái này tự sống sót!"

Sống, là người.

Chết, cũng là người.

Hoạt tử nhân không có nước mắt, nhưng tô thanh hành lại thấy mấy nữ sinh khóe mắt lưu trữ vết máu, cũng không biết đến tột cùng khóc đến nhiều thương tâm, mới có thể làm kia màu đỏ "Nước mắt" từ khóe mắt chảy xuống tới.

Có mấy cái học sinh khả năng đã vô pháp khống chế chính mình, lúc này chính liều mạng cắn chính mình cánh tay, hy vọng có thể mượn này tới khống chế chính mình, không đi làm một ít sẽ làm chính mình hối hận sự tình.

Vô luận bọn họ quá khứ là bộ dáng gì, vô luận bọn họ qua đi nghĩ như thế nào như thế nào làm, nhưng bọn hắn là kiên cường vẫn là yếu ớt, vô luận bọn họ là gan lớn vẫn là nhát gan, nhưng giờ khắc này bọn họ lại nghĩa vô phản cố mà khắc chế chính mình muốn biến thành một cái quái vật xúc động, kiên trì làm nhân loại cuối cùng điểm mấu chốt.

"Đến tột cùng là chuyện như thế nào?" Tô thanh hành lại hỏi một lần.

"Chúng ta phía trước tới giáo đường hỗ trợ." Hứa hẹn hai đấm nắm chặt, "Bởi vì bên ngoài thái dương thật sự quá lớn, cho nên chúng ta liền cùng nhau trốn vào giáo đường, sau đó chúng ta liền thấy......"

214. Ta kỳ thật là một cái đại lão - Kính Cát Tường (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ