Hell's POV
Denali University.. The school that says it all.
SCHOOL FOR GANGSTERS..... MOSTLY KILLERS ...
Oo nakakatakot ba??? That doesn't even reach the climax of each students life. Getting bullied , detention everyday and death threats. Well yeah death threats... Scared to have one?? Sanay na kami diyan dahil halos Araw Araw may away dito sa Denali University and who knows one day you'll be dead on ground. Walang best friend best friend dito kapag gang mo, gang mo lang. Bawal lumipat at makipagusap sa ibang mga gangs unless may Laban. Try to??? Well you have a choice... DIE TODAY OR DIE TOMORROW. Masaklap ba??? Masanay na kayo dahil Hindi pa nagsisimula ang totoong Laban.
I'm Hell Arious Mendez and this is our Dark Fairytale...
"May bagong student. And she needs a group to be with.. Would any of you like her to be in your group??? " pagaannounce ng principal namin. Nasa auditorium kaming lahat ngayon. Lahat ng mga gangs andito nakaupo sa mga designated na mga upuan.
Kasi kapag may bagong student it's either na isasali siya sa isang gang or gagawin nalang siyang bagong target ng mga grupo. yeah right IT'S ALL ABOUT LUCK.
Inikot ni principal Weinsly ang mga mata niya pero walang may gusto na ipasok yung Newbie sa grupo nila.
Well Kung akong tatanungin hindi ko din Siya ipapasok sa gang namin. She looks too fragile! I mean yung parang kapag makakita lang ipis sisigaw na.
The principal was eyeing the leaders looking for answers Kasi napakadalang lang magsama ng ganito katahimik ng mga gang. Normally it's all about WAR.
"Ok! You may now go back to your rooms. " sabi ng principal tsaka niya kinausap yung student na nasa stage kanina.
Napatingin naman ako sa mga kasama ko na kanina pa nakikipag patayan ng tingin sa Tritons. Biglang naging intense yung atmosphere nang manahimik ang mga ibang gangs.
Tinapik ko sa balikat si Xavier pero tuloy Parin ang ginagawa niya.
"Xav let's go they're not worth it." I said coldly and glanced at Zach the leader of the tritons. Halata naman na nanghahamon sila ng gulo.
"Tritons! RSE! I said get back to class!" Sigaw ng principal Habang pababa Siya sa stairs kaya naman natauhan silang lahat.
Oh yeah tritons... BIGGEST RIVAL ng group namin. Tritons and Our gang Rare Seasons (Also known as RSE) are fighting since all these shit happened.
Lumabas na kami sa auditorium at dumiretso sa tambayan namin Kasi ayaw pa daw pumasok ng mga kasama ko.
Umupo ako sa malapit sa Kama at kinuha yung remote tsaka ko pinaglilipat lipat ang mga channel ng t.v samantalang ang mga kasama ko kanya kanya na ng Mundo. Tulad ni Paul na kanina pa tutok sa cellphone. Si Red na parang mauubusan ng chips. Si Xavier na natutulog and the rest is history.
Knock knock knock** napatingin kaming lahat sa pinto dahil it's very unusual na may kumatok ng gantong oras dahil nasa klase sila halos.
Tumayo si Keifer tsaka niya binuksan yung pinto.
Tao Siya at kinausap ng Tao si Keifer with a worried voice. Nang Matapos na sila sinarado ni Keifer ang pinto at umupo sa sofa.
(A/N: Kung nagtataka kayo Kung bakit TAO ang Ginamit ko at Hindi pangalan hahah it's because sometimes instead na Tao ang nasa pinto pwede itong LETTER , BARIL, KNIFE and etc.)
Keifer sighed and continued what he was doing "Guys patay na si France." Sabi niya Habang nakatingin sa computer.
Agad Namang tumigil ang lahat sa mga pinggagawa nila at napatingin kami Kay Keifer.
BINABASA MO ANG
A Dark Fairytale
ActionThis is not an ordinary gangster love story you're expecting. In this story people kill and only a few people will survive. You think living in this kind of situation is normal in true life?? Well think again. Because in this story impossible things...