Anh là Kim Taehyung,anh hơn cô có 2 tuổi thôi. Anh luôn trẻ con, sôi nổi năng động , vô cùng ấm áp, đặc biệt là đối với cô. Chăm sóc quan tâm là tuyệt đối. Ngược lại đôi chút, cô lại khá trầm tính, ít nói, hướng nội nhiều hơn, đặc biệt sự tác động bên ngoài rất dễ khiến cô bị tổn thương. Anh nổi tiếng với vẻ đẹp trai, giọng hát làm tan chảy con tim, còn cô chỉ là một cô gái hết sức bình thường, sắc đẹp cũng là tạm được, tiền bạc thì không có. Thế nhưng điều bất ngờ là anh lại để ý và yêu cô.
Ngày anh gặp cô là một ngày xuân, thời tiết hơi se se lạnh vô cùng dễ chịu. Cô đang ngồi trên chiếc xích đu trong khu vườn của trường,đeo headphone nghe nhạc, nhìn về phía mấy khóm hoa và chỗ cỏ lau . Gió thổi nhè nhẹ làm bay một vài sợi tóc của cô. Anh tiến lại gần chỗ cô ngồi nhưng mà vì đang mải mê chìm vào bài hát mà cô không để ý.
Tiến đến trước mặt cô che đi cái nắng đang chiếu. Cô hơi nhíu mày bỏ headphone ra.
- Chào em, em là học sinh năm nhất nhỉ? Anh chưa gặp em bao giờ cả...-À dạ vâng.. em chào tiền bối, anh là tiền bối Taehyung năm cuối ạ?
- Sao em biết anh?
-à ừm.... tại anh hát hay lắm ạ.. em thích chất giọng trầm của anh lắm .... em thường xuyên nghe các bài hát anh thể hiện trên soundcloud... nó rất rất tuyệt luôn đó ạ - cô mỉm cười thật tươi nhìn anh mà nói.
- Em có muốn được đặc cách nghe anh hát ngay bây giờ không?
- Ồ thế thì thật là tuyệt đó ạ...- cô vỗ tay rồi ngồi lắng nghe anh hát
- Anh hát một bài gần đây của anh nhé! Nó tên là 4 o'clock , em là người đầu tiên nghe đó. Nghe xong cho anh ý kiến nha^^
Ngay khi vừa cất giọng lên hát, con tim cô tan chảy rồi. Giọng hát hòa vào với không khí trong khu vườn tạo nên một khung cảnh thật thơ mộng mà.
Thả hồn vào bài hát của anh, đến lúc anh hát xong rồi cô vẫn đang ngồi ngây ngốc ở đó, đến khi anh hơ hơ tay trước mặt cô mới giật mình mà trở về hiện tại. Cô hơi đỏ mặt rồi vỗ tay liên tục, miệng không ngừng khen ngợi
-Oa, tiền bối à bài hát tuyệt vời lắm. Ca từ thật sự rất tuyệt. Đỉnh của đỉnh luôn à.....Chưa phải là chưa bao giờ được khen nhưng lần này lại khiến anh hơi ngại xíu. Anh đưa tay lên xoa xoa tóc:
- Cảm ơn em.... em cho thể cho anh biết một chút thông tin không? Khi nào bài hát hoàn thiện anh sẽ gửi một bản tặng em và cho em nghe đầu tiên luôn.-À.... em là Min Ami học lớp A5 ạ . Đây là tài khoản ig của em : min_ami
-okay em, hẹn gặp lại em khi bài hát hoàn thiện nhé! Cảm ơn em vì lời khen - anh đưa đồng hồ lên xem rồi vừa chuẩn bị quay đi vừa nói.
Anh đi được một đoạn , cô đứng lên đưa hai tay xoa xoa hai má, xoay đi xoay lại nhún nhảy: " Ủa đây là sự thật đúng không.. mình vừa nghe anh ấy hát đúng không? Ôi mẹ ơi còn hẹn gặp lại nữa aaaa...."
Nhưng mà sự thật là anh đã rời đi thật sự đâu, mọi hành động kia thu hết vào tầm mắt anh hết rồi .
---------------------------------------------------------------------------
Giai đoạn chỉnh sửa và hoàn thiện bài hát sắp xong rồi. Chỉ còn một chút nữa thôi, không hiểu động lực đâu giúp anh siêng năng thế nhỉ? Cứ mỗi lần hát bài hát là anh lại nhớ đến hình ảnh của cô gái trong vườn trường kia. Hay do muốn gặp lại cô lên anh mới chăm chỉ nhỉ?