( love's pov)
HAAAYYYYYY!sarap ng tulog ko whooooooooooo..
alas dos na pala ng hapon tulog mantika. hehe.
bumaba na ko para magprepare ng lunch nagdelata nalang ako katamad magluto :)))
pagtapos ko kumain nanuod muna ko ng t.v. nakita ko yung commercial ng frappe. oohhlalaahh.
bigla ako natakam :(
makapunta nga ng coffee shop. hay.
bago ako lumabas nag ayos muna ko saglit para di naman mukang bruha nakapangbahay nga lang eh.
naisip ko na dalhin ko laptop ko para makapagtype ako ng mga trabaho ko. para di sayang pagtambay ko hehe.
nagdrive na ko at dito lang ako sa coffee shop sa kabilang kanto lang ng condo.
"hi maam"
bati sakin.
"hi i want caramel frappe please grande. samahan mo na din ng cinnamon roll and my name is ken.""
haha toink ken. name ng bestfriend ko na binaon ko na sa limot. yes matindi galit ko dun hanggang tumanda nalang ako at wala na ko pake sa buhay non. kaya trip ko muna pangalan niya.
dinere diretso ko na yung order ko para di na siya tanong ng tanong.
nakita kong napatingin siya sakin nung sabi ko ken ang pangalan ko haha.
naghanap na ko ng upuan at binuksan ko na yung laptop ko.
naubos ko na yung cinnamon roll. sarap eh. habang nagtatype sinuot ko earphone ko para magpatugtog.
typing..higop..typing.. higop
sarap ng frappe :D
-------------------------
Naramdaman kong may umupo sa harap ko kaya napatingin naman ako dito.
"hi can i share?"
sabi neto. si mr.sungit nagkita na naman kami. magkakasunod na ata kaming nagkikita.destiny? no way!!
"ano pa ba isasagot ko kundi SURE. eh kasi po nakaupo kana.!
haay.
"kaw ata ang ms.masungit at hindi ako. by the way sorry sa ginawa ko last night.aba marunong din pla magsorry tong unggoy na to.
"ok lang tapos na yon and kasalanan ko din yon""
muka namang sincere siya.
nakita kong napatingin siya sa baso ko mukang nakita niya nakasulat name ko. hihi buti nalang ken yung nakasulat.
"your name is...KEN??"
ahahahahahaha. KATAWA.
"KEN IS MY DOG'S NAME.."
sorry ken ginawa muna kitang aso.
sinilip ko naman yung baso niya nakita ko pangalan "love???
"dont tell me your name is love??!!youre a gay!
yuckyyy teka love?O.O i remember someone.. my dog ken. este friend dati. erase erase..
"love, name of my wife""
aw pamilyado na pala tong kupal na to. muka namang babaero. wtf.
tahimik lang kaming dalawa. nagfocus ako sa tinatype ko habang sinisilip ko siya.
"galit ako sa magnanakaw."
basag niya sa katahimikan.
"ohh asan yung magnanakaw??!!ASAN!!
grabe reaction ko. nasan kaya.
"MAGNANAKAW NG TINGIN. sarkastikong ngumiti ito.
omg nakakahiya nakita niya ko nakatingin.
"excuse me?nasabi ko nalang.haha denial queen. at nagpasya na kong tumayo at umuwi. maiwan na kita jan.
binilisan ko paglalakad ko papuntang kotse. whooo
Nakakahiya. tanga mo talaga lovely! may asawa yung tao ninanakawan mo ng tingin.nakakahiya!!!
umuwi na ko -.-
BINABASA MO ANG
ALL I WANT IS TO BE YOUR FOREVER
Romanceif you really love someone "TAKE ALL THE RISK" laugh and love with all your might. say "I LOVE YOU" every chance you get.