Sorry po talaga sa napakatagal na UPDATE
( >﹏<。)~ but if you Vote and Comment .. I will update the next chapter po. Within a month dahil pipilitin kong makatapos ng other chapter.******
Marriage is sacred. Being married is full time duty. I want to try to it to Louie. Napasok man ako sa ganitong sitwasyon pero alam kong may kasalanan rin ako kung hindi ako nag palunod sa alak at nakontrol ko ang sarili ko maybe I am not here. I have left no choice.
Napukaw ang pag iisip ko ng marinig ko ang pag ring ng cellphone ko. It is Mom. I wipe my tears bago ko sagutin ang tawag.
"Hi Mom. "pinasigla ko ang boses ko.
"Zarnaih baby! It is true you are married? "
"Yes mom. " I honestly answered.
"We heard the news it's atty. Alvarez what happened to you and Rhenz? "
"It's a long story mom. "
"I don't like the idea na nagpakasal ka ng hindi namin alam." may bahid na lungkot ang boses nito. " hindi ka naming pinalaki ng ganyan baby..me and your dad will come to visit you with Zainah. We want to meet your husband. We need your explanation and your husband."
"I love you mom and tell dad too I love him" then I ended the call.
How can I face mom? Ni hindi ko nga alam kung papanu ko haharapin si Louie. I dont know how to explain to them everything. Right now I don't want to think my feeling for Rhenz. Louie is my husband. Not Rhenz.
He will remain my Ex-boyfriend.
My most headaches..
Maaga akong gumising para ipaghanda ng pagkain si Louie. Naghanap ako ng maaaring iluto. Humigit isang oras din bago ko natapos ang lahat at paghandaan ang mesa. Inilapag ko ang panghuling plato ng nakarinig ako ng tikhim sa likod ko.
"G-good morning" nahihiyang bati sa kanya.
Tumango ito at matiimtim akong tiningnan. Tumingin ako sa ibang dreksyon.
"N-Naghanda ako ng almusal para sa a-atin.. "
Hindi ito nagsalia pero nabigla ako ng lumapit ito sa akin at binigyan ako ng mabikisang malalim na halik.
BINABASA MO ANG
Captivating
RomanceEverything was a nightmare for Zarnaih Camilan tanging natatandaan lang niya ay may kausap siyang lalaki sa bar then when she woke up she's totally naked with someone 'fuck' ang unang umalpas sa labi niya niya at hindi lamang nagtatapos dun na...