ngự tỷ lão sư (toàn bản + phiên ngoại)

1.2K 6 0
                                    

Quyển sách tải xuống cho tiểu thuyết nhà điện tử thư diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www.itxtbook.com.

.

Một cái là đại học lão sư một cái là đại tam đệ tử.

Duyên phận nhượng các nàng ở vườn trường lý gặp nhau gặp nhau hội như thế nào mà.

Ngự tỷ sở dĩ là ngự tỷ kia khí tràng tuyệt đối làm cho người ta sợ hãi than.

Này chuyện xưa giảng thuật ngự tỷ như thế nào “Câu dẫn” Đệ tử đệ tử như thế nào thu phục ngự tỷ chuyện xưa.

Bài này đi thoải mái lộ tuyến có lẽ có nhấp nhô nhưng kết quả hội như mọi người suy nghĩ giống nhau.

Đi đến cùng nhau không dễ dàng gần nhau lại càng không dịch nguyện sở hữu có yêu mọi người có có yêu cuộc sống.

Lần đầu tiên hữu hảo đối thoại.

Dương nhất: Lão sư ngươi thật là lão sư sao? Ngươi bộ dạng thật xinh đẹp làm lão sư đáng tiếc .

Mộ ngôn tín: Vị này đồng học lần sau khóa tiền thỉnh giao nhất vạn tự kiểm điểm cho ta chúng ta tiếp tục đi học.

Lần đầu tiên có yêu đối thoại.

Dương nhất: Ngôn ngươi thật sự thích ta sao.

Mộ ngôn tín: Ngươi cảm thấy mà.

Lần đầu tiên làm / yêu đối thoại.

Dương nhất: Ta thực hâm mộ đời này chỉ nói một lần luyến ái tựu thành công nhân tỷ như: Ta ba mẹ.

Mộ ngôn tín: Nói như vậy ta không phải của ngươi mối tình đầu ?_.

Dương nhất: Ta nói là hâm mộ nói sau ngươi thực để ý ta là không phải của ngươi mối tình đầu chẳng lẽ này ngươi cũng ghen.

Mộ ngôn tín:..........

Nhân vật chính: Dương nhất, mộ ngôn tín ┃ phối hợp diễn: Đổng nghệ, nhâm sơ, ngô phi, cái khác.

Thứ nhất chương.

Y đại học là này thành thị trọng điểm học phủ, sở hữu học sinh đều nguyện lấy có thể thượng Y đại mà nỗ lực, sở dĩ trở thành trọng học sinh hướng tới địa phương, đương nhiên là có nó quốc nhân chỗ, vô luận là thầy giáo lực lượng, vẫn là học tập hoàn cảnh, đều là tốt nhất , ký túc xá hai người một gian, xứng có độc lập phòng ngủ cùng phòng tắm, trong trường học thiết có bơi lội quán, vách tường cầu quán chờ các loại phương tiện, đương nhiên nơi này lão sư cũng là nhất lưu , đều là hiệu đổng sự ra số tiền lớn cam kết các nơi vĩ đại lão sư đến dạy học, có như vậy tài chính tạo ra đại học bỏ vốn nhân cũng là nhất lưu , nhưng là đệ tử nhóm chính là nghe nói, xác thực không có gặp qua, nghe nói là ngoại quốc xí nghiệp thê tử đầu tư dựng lên . Ở trong này tốt nghiệp đệ tử, bình thường đều đã bị này thành thị nổi danh xí nghiệp mướn người, bốn năm liên tục lấy đến học bổng đệ tử, đem trực tiếp bị bảo tống xuất ngoại vào nghề, như vậy mê người trường học, hoàn toàn xứng đáng trở thành học sinh nhóm tranh tướng tiến vào địa phương.

ngự tỷ lão sư (toàn bản + phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ