Tôi yêu Lưu Chí Hoành, nhưng em ấy không biết điều đó.
Tôi luôn âm thầm dõi theo em. Từng cử chỉ, từng hơi thở, từng thanh âm của em đều khiến trái tim trong lồng ngực tôi rung động mãnh liệt.
Tôi chắc chắn tôi là người hiểu rõ em nhất. Tôi biết em cần gì, muốn gì và tôi cũng sẵn sàng làm tất cả mọi thứ vì em.
Lưu Chí Hoành đáng yêu lắm. Lúc em cười rộ lên cái lúm đồng tiền nhỏ xuất hiện trên đôi gò má phúng phính, đôi mắt em sẽ biến thành một đường chỉ. Trong dễ thương không tả được.
Khi em vui vẻ sẽ mặc một chiếc áo sơ mi trắng sau đó sẽ giúp nhà hàng xóm trông nom con mèo hư của họ. Thi thoảng tâm trạng không tốt em sẽ lặng người ở góc khuất của một quán cà phê nào đó, vừa nhâm nhi thứ thức uống đắng nghét mà em không thích vừa nhìn dòng người qua lại tấp nập qua ô cửa kính.
Lưu Chí Hoành có rất nhiều bạn bè nhưng không một ai cho em sự tin tưởng tuyệt đối. Chỉ là mọi người đối xử tốt với em em cũng sẽ đối xử tốt với người đó. Đôi lúc tôi cũng tự hỏi không biết em có cảm thấy lạc lõng hay không, bất quá tôi biết đã thừa biết câu trả lời. Phàm là con người ai mà chẳng thấy cô đơn, huống chi em lại đơn độc như thế.
Tôi chỉ dám thầm lặng yêu em. Tôi sợ nếu như tôi xuất hiện sẽ dọa em chạy mất. Lưu Chí Hoành, Lưu Chí Hoành, em làm tôi sa đà quá rồi.
Dạo này có vẻ như em rất vui vẻ. Tần số nụ cười xuất hiện trên môi em ngày càng nhiều hơn, ngay cả anh bán bánh bao đầu đường cũng nhìn ra được em đang đắm chìm trong hạnh phúc.
Cho đến một ngày tôi phát hiện quyển nhật ký em đang viết dở trên bàn và rồi tôi biết rằng em đã có bạn gái. Em viết rằng cô ấy rất tốt, cô ấy là một nửa hoàn hảo của em, rồi lại em sẽ cùng cô ấy xây nên một gia đình nhỏ. Lưu Chí Hoành em có biết không? Từng câu từng chữ em viết vào đó giống như một con dao cùn cứ cắt vào tim tôi. Tôi bắt đầu hối hận rục rịch muốn em chú ý đến tôi. Nhưng Lưu Chí Hoành tôi không thể, vì em đã từng nói rằng yêu một người không phải là muốn người đó hạnh phúc hay sao? Cho nên dù cho tôi có thực sự hận ả đàn bà đã cướp lấy em thì tôi vẫn sẽ ôm nỗi đau này ở bên cạnh bảo vệ tình yêu của em.
Tôi đã gặp bạn gái em, cô ấy đúng chuẩn mẫu người mà em thích. Cô ấy thật sự rất xinh đẹp và dịu dàng. Bất quá em biết không? Nhìn vào đôi mắt của cô ấy tôi lại muốn nôn mửa. Đó là ánh mắt quá thâm độc, quá tính toán. Lưu Chí Hoành cô ta không xứng đáng với em đâu.
Quen nhau được ba tháng cuối cùng em và cô ấy cũng đã về chung một nhà. Có vẻ em đã quá u mê ả đàn bà đó rồi. Cô ta nói rằng mẹ cô ta cần tiền phải phẫu thuật em liền không do dự đưa thẻ ngân hàng cho cô ta. Lưu Chí Hoành em đừng có ngu ngốc như thế được không? Rõ ràng thứ cô ta muốn không phải tình yêu của em mà là tiền của em. Lưu Chí Hoành đừng trốn tránh nữa hãy nhìn vào sự thật đi.
Hình như em bất đầu phát giác ra sự hiện diện của tôi. Em nhìn tôi với ánh mắt tràn đầy hoảng loạn, em sợ hãi phòng bị tôi. Lưu Chí Hoành em biết tôi sẽ không làm hại em mà. Lưu Chí Hoành em thật tàn nhẫn, em xem tôi bắt đầu thấy tình yêu của mình thật rẻ rúng. Lưu Chí Hoành em đừng vứt bỏ tôi được không? Không có em cuộc đời tôi chẳng còn ý nghĩa nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][Thiên Hoành] Stalker
RandomQuà mừng sinh nhật Hoành Hoành <3 Lần đầu tiên viết thể loại này tui còn rất nhiều sai sót mong bỏ qua m(_ _)m Tác giả: Đường Đường Thể loại: Tâm lí, u ám, BE (HE), có cảnh giết người máu me,... Văn Án Cho dù em có sợ hãi tôi. Cho dù em có trốn...