Planed

1 1 0
                                    

"Revenge is the answer". Saad ko kaya agad napalitan yung mukha nila.

Napangiti sila sa sinabi ko..

"So what's the plan balita ko lumuwas silang lahat papuntang korea". Saad ni Izzy.

"We need info about them kung anong gagawin nila dun". Saad naman ni Stacey.

"Yeah your right but before that habang nag hahanap tayo ng info punta muna tayo sa Japan mag bakasyon tayo dun at mapadali yung move on natin". Sabi ni Trixie.

Nag nod kaming lahat...

Just wait boy's babalik ng dating mga babaeng sinaktan niyo as strong and fearless girls...

---------------

Nag pa book na ng flight si Tiffany...

Papakilala ko pala yung mga friends ko baka hindi niyo pa sila kilala...

Samantha isa sa pinaka matalik kong kaibigan mabait siya matulungin well lahat naman kami ganun...

Stacey pinaka fashionista samin. Mabait at mag babagong buhay na.... Pag dating namin sa Japan

Izzy palaging updated lahat ng balita.. Mag babagong buhay narin daw.

Trixie panaka matalino samin mahilig kumuha ng mga info. Mag babago na daw

Tiffany mayaman mabait slight maldita..  Mag babago narin daw..

Yumi pinaka iyakin samin mahilig mag basa ng mangga..

And me..Saphire Mabait ako soon to be not...

****

Nandito na ako sa labas ng mansyon nag paalam na ako sa parents ko na sa Japan muna ako hindi nila alam na kaka break up lang ako..... Ang alam nila nandun ako para mag bakasyon.

Nandito ako sa labas kasi nga hinihintay ko pa yung ibang friends ko sabay sabay kaming pupunta dun eh.

May papalapit namn na van baka sila na yun huminto ito sa harap ko at nakita ko dun yung mga kaibigan ko tulog sila yung driver lang yung hindi..

Agad akong pumasok sa van...

4:37am palang kasi medyo madilim pa.. Kaya natulog muna ako papunta kami sa airport malayo yung byahe.

---------
Saktong pag kagising ko nasa labas na kami ng airport and its 6:00 na agad akong lumabas nagising narin yung iba kong kasama.

Sabay sabay kaming pumunta dun naka private plane kami eh isa sa pag mamay ari ni Tiffany tong airport eh kaya dito siya nag pa private sabay sabay kaming nag lalakad, ngayun na din yung flight ng mga ex namin kaya siguradong kasabay namin sila pero hindi sa plane...

Habang palapit kami sa plane na sasakyan namin nakita naming prenteng naka upo yung mga kumag naming ex..

Wala lang tlaga sakanila yung isang araw..

Dumaan kami sa harap nila para mapansin kami hindi kami nabigo kasi lahat sila napatingin samin napangisi ako ng palihim the revenge is on.....

Dumuretso na kami sa plane na sasakyan namin..

"Good morning mam pleast fasten your seat belt". Saad nung flight attendant..

-----
Nakatulog na yung lahat nasa tapat ako ng bintana nakikita ko dito yung mga langit... Naalala ko na namn yung unggoy na yun!! Madalas kaming tumitingin sa langit dati napangiti nalang ako, so this is over? Hayyyss ang sakit pala....

Habang nag iisip ako hindi ko na namapalayan na nakatulog na pala ako....

--------
"Mam wake up were here in Japan". Saad nung F.A..

Gising narin yung iba pag apak ko sa lupa saka tumulo yung isang butil ng luha mula sa mata ko so its over na ba talaga?

Hindi ko na inisip yun ang isipin ko yung planed namin..

Pag labas namin sa pinanggalingan namin may naka parada na sa labas na van which is samin dumiretso kami sa van na yun at prenteng umupo malayo layo pa yung byahe kaya natulog ulit kami.

---destination----

So were here in condo na tutuluyan namin which is Yumi's parents own.. Isang room lang ang kinuha namin malaking room yun ah! Wala pa kasi kaming permanenteng tutuluyan talaga eh pansamantala lang namn kami dito mga 2 years dito then punta sa korea and starts our revenge...

Sabay sabay naming hinila yung mga maleta papunta sa pinto .

Actually walang laman yung maleta namin hahahaha trip lang namin mag maleta galing namin no? Parang baliw lang, may sling bag lang kami wich is nakalagay yung mga credit card...

Pag bukas namin sa pinto ng unit na tutuluyan namin may mga gamit na dito hindi na kaylangan bumili ng gamit kasi kahapon pa namin to pinaayos kaylangan nalang namin bumili ng mga importante talagang gamit like damit, foods yun.

Agad akong dumiretso sa sofa at humiga.

Kapagod, musta na kaya sila?

Iling iling pumunta ako sa kusina para mag luto wala ka namng maasahan diyan sa iba hindi sila marunong mag luto.

Binuksan ko yung ref bumugad sakin ang napaka madaming pag kain yummy.

Agad akong kumuha ng mga ingredients para sa lulutuin ko.. Carbonara lang lulutuin ko.

Inihanda ko na yung niluluto then after half hour naluto narin ayun sila natutulog tsk!

Agad kong inihanda yung foods sa dinning area at inihanda yung mga juice then nag luto narin ako ng dessert.

Hah! Kapagod para nila akong nanay ah!
Pumunta ako sa kwarto which is big room 7 na bed tag iisa kaming bed pero iisang room.

Binuksan ko yung ilaw bumungad sakin ang mga nakahilatang mga gurls tsk.

Pinatay sindi ko yung ilaw hayaan mo kung matakot sila hahahaha mang prank nga ako wait! Punta ako sa bed ko then kinuha ko yung gunting then inukit kong pabilog yung kumot na puti as mata heheheeh para na siyang multo then tinaklob ko sa sarili ko punta ako sa switch ng ilaw at pinatay sindi patay sindi.

Hindi nga ako nabigo nagising si Yumi dinim ko kunti yung ilaw para medyo kita ako at nabilis na pinatay sindi yung ilaw natawa ako ng sumigaw siya..

"Kyaaaaaaahhhhh wake upppp!! My gosh!!". Sigaw niya saka nag taklob ng kumot pero hindi siya mapakali nagising namn yung iba lahat sila nagising pero ako lihim na natatawa...

Sumigaw rin sila katulad ni Yumi at agad nag sisitakbo kay Trixie si Trixie lang kasi yung hindi takot parang alam niya na ako to hehehehe pinagdadagan na siya nina Yumi.

"WHAT THE HELL!! ANO BA LUMAYO NGA KAYO SAKIN SI SAPHIRE LANG YAN MGA PUNYETA!!!". Sigaw niya saka pinag tutulak sila.

Agad kong binukasan yung ilaw at tinanggal yung kumot na nakataklob sakin.

"Hahahahaha Epic! Katawa hahahahahahahaha Grabe!!!! Shet! Di ko kinaya hahahahahahahahahahahaha ahahahahahhaahhahahhahahahaha!!!". Tawa ko hahahaha grabe

Mga ilang oras ako nahimasmasan bago tumingin sakanila nakita kong seryoso lang silang nakatingin sakin oh oh!

Sabay sabay nila akong hinabol kaya wala akong nagawa kaya tumakbo ako pababa ng kwarto!! Shetttttt helpppp...

Pumunta ako sa cr at nilock yun hehehehe hayyyy..

Dumadagundong yung tunog ng katok nila pero mamaya maya nawala narin....

Sana pala hindi nalang ako sa Cr dumiretso shettt!!! Ahhhjhhhjhhhhhhhh!!!

Ex's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon