CHESTER POV
pagtingin ko kay sakira bigla nalang syang bumagsak kaya pinuntahan ko dya at binuhat at pagtingin ko kay hm ayun tulog tsk bagay lang sa kanya yan Sakira tawag ni lady athena kay sakira pero di ito sumagot kaya dinala na namin di sakira at blake sa clinic at pagdating namin sa clinic ay hinihiga na namin si sakira at blake at tumingin sa amin si Queen Crystala at tinanung kaming mga elementals Ano ang nangyari tanong nya samin at ramdam mo ang galit sa kanyang boses Hmm ano po kasi hmm sabi ni aqua Sila keith po kasi binuhusan ng juice si sakira at di nya pa po ginalang si blake i mean si prince blake tas ng buhusan din po ni sakira si keith ng coffee at cake ay saktong pagbukas ng pinto at pagtingin namin si hm po pala tas ng tumingin sya sa gawi namin ay bigla nalang nag iba ang awra nya at tinanong kung ano ang nangyayari ang sabi naman po ni sakira ay di ba halata nag aaway tas po parang naglit si sakira ng sabihin ni hm na Iba talaga ang ugali mo kay lady athena sakira ibangiba alam mo bang napakabait ng iyong ina kumpara mo sa ugali mo sabi ni hm tas bigla nalang pong nagalit si sakira at bigla kaming nakaramdam ng malakas na enerhiya tas nung pumadok po kayo sa canteen ay napatingin sya inyo at pagtingin nya sa inyo sayo po queen cystala agad nadako ang tingin nya tas bigla nalang po atang nawala sya sa sarili hanggang sa magalit sya kay hm at tinuloy na ang kanina nya pa dapat ginawa mahabang paliwanag ni zyper tas lahat sila nganga sa haba ba namang yon tsk at pagtingin ko kay queen crystala ay nakita ko ang galit sa mata nya at sinabing Sa ginawa ni hm ay matatanggalan na sya ng katungkulan sa paaralan na ito ang papalit sa kanya ay si claire ang kaibigan ko lalabas na ako mabuti narin naman ang lagay nila sabi nya at lumabas na pagkatapos nyang makita na ok na sila blake.
BINABASA MO ANG
Lost princess of Crystal Kingdom: most powerful princess
أدب الهواةBasahin nyo nlng😂