Biến biến biến pà con ơi
-------------------------------------------------
Sáng hôm nay là ngày các thành viên của SM có danh sách tham gia ISAC đang tập trung tại đại sảnh của công ty để chuẩn bị đi thi đấu. Anna cũng dậy từ sớm để tìm gặp Lucas, khổ nổi vì chị Mary đã đi sớm hơn cả cô nên Anna không thể nhờ chị ấy tạo cơ hội cho mình gặp riêng anh ấy. Thôi thì tự lực đi làm vậy.
tự dưng cảm giác đầu óc đau như búa bổ, mặt mày thì lờ mờ cứ như say rượu ấy, kì vậy
-ủa Anna, em đến đây làm gì vậy?
Irene nhận thấy sự có mặt của em gái nhỏ, liền vui vẻ hỏi han. Các thành viên chung nhóm của cô bé cũng lại gần, trừ Mary và Yeri.
-em...đến để tiễn mọi người đi và chúc mọi người thi tốt đó ạ
Anna mỉm cười gượng gạo. Cô vẫn đăm đăm nhìn Lucas đằng xa, anh vẫn không cảm xúc, không nhìn bên phía này mà vẫn tiếp tục câu chuyện với các anh NCT ,chị Yeri và chị Mary.
Một lúc sau, Mary quay lại nhìn Anna. Cô bé vui mừng nhìn Đại tỉ thân yêu mà ánh mắt hi vọng hồ hởi, vẫy vẫy tay.
Mary cũng tiến gần lại cô bé
- lại nói với Lucas cái gì nhanh đi, sắp đi rồi
-chỉ có chị hiểu em thôi, dạ em đi liền
Cô bé mừng rỡ cúi đầu cảm ơn chị rồi chạy lại gần Lucas. Anh đang nói với Jeno cũng dừng lại, nhìn sang Anna. Cô thật sự giật nảy mình, vì....ánh mắt của anh khác so với lúc trước. Hờ hững.
-em có chuyện muốn nói với anh
Jeno thấy vậy liền tìm việc đi ra chỗ khác. Chenle và Yeri hiểu ý cùng đi theo. Yeri đi ngang qua Anna vỗ vai cô bé rồi nở một nụ cười rất ẩn ý.
Giờ chỉ còn lại hai người
-hôm qua thấy anh có vẻ tránh né em, em thấy lạ nên muốn tìm anh để hỏi xem em đã làm anh giận chuyện gì?
Lucas đều đều trả lời
- em hãy nghĩ lại xem.....
Anna mở to mắt nhìn anh
-hãy nghĩ xem, rốt cuộc trong mắt em, anh là? gì, và....Jinwoo sunbae là gì?
-là....là hai người tiền bối....
Lucas cười khẩy
-đó không phải câu trả lời anh muốn đâu. Em hãy nghĩ cho kĩ đi, xem rốt cuộc anh có quan trọng với em hay không, khi nào nghĩ thấu thì trả lời anh.
Anna sững người không thể nào tin những lời Lucas đang nói, anh ..thật sự luôn chiếm hết phần lớn trí óc của cô, ghét thì ghét nhưng trong lòng cô lại rung động không nguôi. Nhưng không vì thế mà Lucas lại thành ra như vậy đâu, phải có một điều gì khác.
-anh đi đây, à, mọi chuyện của em anh điều biết nên đừng giấu làm gì......kể cả....việc em......
Anna tò mò hỏi dồn
-việc gì ?
Lucas quay đi- em biết rõ mà...anh đi đây.
Anna nhìn bóng lưng của Lucas đi mất mà trong lòng hoàn toàn trống rỗng. Cô đã làm gì rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
AS IF IT'S YOUR LAST/NCT AND GIRL/MULTI COUPLE/FANFICTION
Fiksi PenggemarAnh à hãy ôm em khi mọi thứ đều vỡ vụn. Đừng nghĩ ngợi gì thêm nữa, có gì khó khăn cho anh chứ. Hãy trao cho em một nụ hôn tựa như lời nói dối viễn vông. Rằng em chính là tình yêu của đời anh. Như thể lần cuối cùng...ta yêu nhau như đêm nay là đêm c...