P/s: Fic có tình tiết cẩu huyết, có H, R18
Lưu ý: Những người dị ứng vui lòng không nên đọc, au đã đủ gạch xây nhà.
Những bức tường đổ vỡ đen màu đầy rong rêu rải rác xung quanh, hít vội vã lấy từng hơi, Naib cùng Emma ra sức mà sửa cái đèn ngu ngốc. Âm thanh từ nó phát ra càng lúc càng lớn chứng tỏ cho quá trình sửa đã sắp xong với sự chỉ dẫn của cô nàng làm vườn. Hối hả, cô bé vừa nói vừa chỉ cho cậu chàng.
-Naib, ấn cái nút đó, ráng lên, chút nữa thôi.
Gấp rút nghe theo Emma, hai bàn tay Naib run lên hấp tấp nhưng cũng cẩn thận cố gắng để không bấm trượt. Sửa máy không phải là chuyên môn của cậu, dù cho trong dàn người chơi cậu vốn không phải kẻ sửa máy tệ nhất. Tuy là thế, nó vẫn khó khăn vì lần nào sửa nó, khi nó phát lên những âm thanh rè rè lại làm cả người cậu run lên vô thức.
Sắp xong thêm một máy rồi, gió từ khắp nơi cứ lộng lên thổi quanh map Nhà máy làm con người ta rợn hết da gà. Cảnh giác, hiện tại ở nơi này chỉ còn cậu và cô, chị Emily và anh Kurt đáng thương đã bị đưa về Manor qua đường ghế phóng. Đó không phải điều đáng để vui, chí ít hiện tại dù sao cả hai cũng chỉ còn thêm hai máy phải sửa.
Bình tĩnh, đó điều đầu tiên quân đội khắc nghiệt đã huấn luyện cho cậu. Trong cái chiến trường than khói, súng đạn và tiếng nổ ầm ầm, nếu không tỉnh táo thì việc về với chầu ông bà nó vô cùng đơn giản.
Dẫu vậy, cậu vẫn không tài nào thích nghi với âm thanh rè rè lúc máy kêu. Thứ âm thanh làm cậu nhớ về những trận chiến tàn bạo dẫm nát lên thi thể bạn bè cậu, gào lên mấy tiếng kinh khủng của cái chết đạn dược.
Cô bé làm vườn đội cái nón rơm đẩy đẩy vai cậu chàng, lực không mạnh nhưng vẫn khiến phần choàng áo của bộ Cloak khẽ đậy.
-Xong rồi, Naib, chúng ta đến cái máy khác thôi. Chỉ còn hai cái nữa...
Hít thở trấn an bản thân dưới ánh đèn vừa mở, Naib kiềm lấy sự run lên của hai đôi bàn tay, cậu cố giấu nó đi, cái run nhẹ tê dại không cảm giác. Gật nhẹ đầu với nụ cười mỉm, cậu đáp:
-Ừ, đi thôi.
Cái đèn kế tiếp khá gần đấy, nhưng chưa đi qua tới nửa đường thì tiếng thình thịch quen thuộc lại vang lên. Đó là tiếng tim đập, nhịp đập mạnh mẽ của trái tim màu tím không có máu.
-Rời khỏi đây trước, khi có cơ hội, Emma.
Cậu khẽ bảo cô, hiện cả hai đang núp sau một bức tường và với trái tim muốn nhảy bổ ra khỏi lồng ngực thì cậu đoán gã thợ săn đang đứng phía bên kia. Đó là ai cậu tất nhiên là biết, và hẳn nhiên biết khi có cơ hội thì nên sớm chuồn lẹ.
Chỉ tiếc, gã thợ săn vốn đã phát hiện ra cả hai từ rất sớm. Và vì gã đã đang dùng đến kỹ năng tàng hình của mình nên khi gã vừa xuất hiện cả hai chẳng thể biết gã ở đâu.
Nhưng nhờ ơn cái bóng đỏ ánh dưới đất đang tiến về cả hai, không ngu dại gì ngồi đó nữa, nhanh chóng Naib và cả Emma đều đứng dậy chạy lẹ trước khi gã có thể áp gần tặng cho một trong hai một vụt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IdentityV][JackNaib] Fall Down
FanfictionChìm và chìm sâu hơn nữa... Cuốn và cuốn sâu hơn nữa... Nhưng... Cũng phải tỉnh táo.. Fanfic của game IdentityV cp Jack x Naib Dị ứng Boy x boy hãy lướt đi, không thích cp này cũng hãy lướt đi. Tổng hợp nhiều fic nhưng đều chung tác giả là HideNC.