Phần 3: Hôn tớ đi

9 1 0
                                    

     Tối nay là sinh nhật tôi,tôi ngồi buồn trong phòng.Tay trái cầm cuốn tiểu thuyết vừa mua,tay phải cầm iphone,bật 1 tab nghe nhạc.Có lẽ giờ này nó đang dự sinh nhật cô bạn gái tương lai mà tôi luôn cố gắng tưởng tượng ra.Cái cảnh hai ng đó đang tay cầm tay,cười cười nói nói vui vẻ khiến tôi càng bực thêm.Cô gái ấy có điểm j hơn tôi nhỉ?À ko đc,tại sao tôi lại nghĩ thế chứ!Tôi ko muốn quan tâm cơ mà...

    Sự hỗn loạn càng đc chứng tỏ khi cái tin nhắn của thằng Triết đc send tới iphone của tôi.Nó đang hôn một cô gái rất xinh,khuôn mặt như búp bê vậy.Nó hỏi:"Xem tớ và cô bn gái mới nè,cô ấy đã đồng ý rôi đấy.Cậu là BFF,hãy chúc phúc cho bọn tớ nhé,cảm ơn cậu".Dòng tin nhắn lù lù to tướng trên màn hình ĐT của tôi kìa,ko bay đi đâu đc nhá!

   Tôi chỉ xem và...khóc.Tôi đáp lại tin nhắn ấy = 1 câu:"Chúc mừng".Lòng tôi đau nhói.Vì sao tôi lại thấy đau như vậy?Tôi đang đau vì nó sao?Tôi cx ko thể hiểu đc bản thân như tôi đã tự hào nói vs nó trc đây nx.Ai đó...lm ơn...giúp tôi vs...Nhx giọi nc mắt của tôi rơi trên cái iphone màu xanh lam-món quà mẹ đã tặng tôi dịp sinh nhật.Ngoài ng thân của tôi ra,tôi chưa từng khóc vì 1 ai đó.

                                     Vậy mà...cớ sao...tôi lại khóc vì một ng chứ?

    Vì suy nghĩ mệt quá nên tôi đi ngủ cho xong vậy.Chợt nhớ đêm nay có lễ hội thả đèn trời nên tôi ra ngoài đi xem.Bầu trời đêm thật đẹp và lãng mạn quá!Giá như cha mẹ tôi cx ở đây ngắm đèn cùng tôi như mọi năm nhỉ?Chợt từ xa có tiếng nói cười của ai đó...Là 1 cặp tình nhân,trông họ đẹp đôi quá.Họ đang hạnh phúc bên nhau,rất hạnh phúc.

    Tôi cười bản thân mk,thật thảm hại.Một yandere sinh ra làm nữ vương như tôi mà cx có lúc khó coi,xấu xí này.Tôi lấy tay lau nc mắt,bộ váy hoa lan này là Nii đã tặng tôi lúc anh ấy lm tôi bị ngã xe đạp hồi 12 tuổi.Nó đẹp nhưng khổ nỗi là...quá rộng.Mãi đến năm nay,16t, tôi mới mặc vừa.Tại sao nhx kí ức đó lại ùa về lúc này...hay tại tôi ko thể quên đc...

        Tôi đưa tay lên bầu trời sao sáng lấp lánh,hát bài ca quen thuộc mà cha đã dạy tôi.

"I was thinking about me

Thinking bout us,what we gonna be

Open my eyes..it was only just a dream..."(Just a dream-Sam Tsui X Christina Grimmie)

-Hóa ra cậu cx bt hát á?Thế mà từ khi lm BFF của cậu,tớ ko bt đấy!

   Là thằng Triết!Oii may quá,tôi ko khóc nx.Nó mà thấy tôi khóc là nó trêu tôi ngay và luôn.Tôi lạnh lùng.

-Nhỏ bn gái xinh xắn của mày đâu?Ra cho Hạ Vân tiểu thư xem mặt phát nào,bổn cô nương tò mò lắm nha.-Tôi cười nhạt.

 Nó phì cười,tiến tới chỗ tôi,vuốt tóc tôi và nói.

-Cậu đừng lừa dối bản thân mk nx.

Tôi túm tay nó,vật nó ngã chổng kềnh.

-Cấm tên tiểu tử nhà ngươi đụng vào bổn cô nương!-tôi lên giọng và quay vô nhà,miệng lẩm bẩm.-Tsk,tên đáng ghét!

Nó bắt lấy tay tôi rất nhanh,xoay ng tôi lại.

-Cậu đừng tưởng lần này qua mặt đc tớ.-Nó đẩy tôi vào tường.

(Tác giả:Oa!!!Đây chín nà kiểu đập tường hền thại!!!)

Tôi đỏ mặt,so vs chiều cao của tôi,nó chỉ nhỉnh hơn vài cm.Tôi lắp bắp.

-Thằng điên này,sao hôm nay cậu...say quá nên nói nhảm hả?!

-Ko có say,rất tỉnh là đằng khác!

Tôi vội vàng chữa cháy và tìm đg thoát thân...-_-

-Thê...thế...thả ra đi...Cậu đang...gây chú ý đó!-Vì quá ngại...méo thể nói j hơn.

 Nó đáp lại tôi,mặt tỉnh như sáo sậu.

-Ko thik thả,ko thả!Nếu cậu ngại thì kệ cậu.Tớ thấy bình thường.

Oát dò heo!!!Tôi ko nghe nhầm ấy chứ?Vì bt tính nó nên tôi đoán là có j ko ổn xảy ra.Tôi hỏi.

-Vậy lm sao để cậu thả tớ ra?

Nó cười,trông ngầu vl.Còn tôi và mn chắc cx đoán là nó sắp lm j kì cục đấy.

-Hôn tớ đi.

Tôi bị sốc nặng hay tai tôi bị lảng dại?Tôi tát nó một cái và nói to.

-Bộ... mày điên hả?Mày đã có Gf rồi đó!Với lại tao còn là bn thân của mày mà...Sao có thể chứ?

Nó cười lớn.Đáp một câu quá sốc!!

-Cậu vốn dĩ ko coi tớ là bn thân mà...Cậu cx nhận ra điều đó,phải ko?

Tôi  hồn bay vía lạc,gượng mãi mới trả lời.

-Mày ko là BFF của tao thì mày là cái j của tao đc nx hả Triết?-Tôi cố vịn vào tường.

-Ng yêu.-Nói đoạn nó kéo tôi lại,hôn tôi rất lâu.

Tôi dường như bị choáng ngợp trc nhx hành động của nó.Tôi đẩy nó ra,đỏ mặt tía tai,lại còn hét lớn.

-Lm j thế hả?!Điên à???-Tôi quay vào nhà,đóng sập cửa lại.Nhx ngôi sao trên trời đang lấp lánh,chúng dễ thương thật,nhưng có vẻ ngại ngùng dễ sợ.Đúng như tôi lúc này,đang hoảng loạn về nhx chuyện vừa xảy ra.





[Love story]You and I = loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ