Chương 6 - Jih Taeyeon.

673 80 10
                                    

Kỳ thực không phải do Miyoung, Jimin cũng như Luhan của hắn không có yêu cô ta, mà là yêu người khác, lúc nghe được người hầu thân cận của thân chủ nói như vậy, Jungkook thật sự tức muốn chết.

"Thiếu gia, ý cậu muốn hỏi là vài thông tin của Park tiên sinh?" Người này là người hầu thân cận thứ 2 của thân chủ, thật mà nói, lúc hắn chưa xuyên vào đây, quan hệ của Jungkook và Park Jimin đó phi thường tốt, cũng đều là bạn từ nhỏ, nhưng Jeon Gia lại có quy định, người hầu như bọn họ không được gọi những vị thiếu gia này là 'thiếu gia' mà phải gọi là 'tiên sinh', cũng chỉ vì thân phận khác nhau, mối quan hệ khác nhau, phải nói thế cũng đồng nghĩa với việc không tôn trọng người khác, phi thường rắc rối.

"Đúng vậy, em cũng biết chuyện tôi bị mất trí nhớ, không nhớ được quá nhiều, cần phải bồi bổ lại kiến thức từ đầu" Jungkook mặt không đỏ tim không đập nhanh nói, phi thường là điều vô cùng bình con mẹ nó thường.

"Dạ... Em cũng không biết quá nhiều về mấy mối quan hệ của Park tiên sinh, em chỉ biết rằng ngài ấy yêu không phải tiểu thư Lee, ngài ấy chỉ là đi theo những người khác để chơi, người ngài ấy đang tìm hiểu là tiểu thư Jih" Người hầu này tên là AnHan, AnHan triệt để nói những thứ gì mình biết cho hắn nghe,

Họ Jih? Có họ như thế nữa sao? Jungkook hơi cau mày khi nghe AnHan nói, tuy không phải là không có, nhưng khi nghe cũng kỳ thực hơi dị dị, cứ kiểu như chưa thấy bao giờ vậy, lúc trước còn là Kang Jungkook, mối quan hệ của hắn khá rộng rãi nhưng cũng chưa nghe thoáng qua có nhà họ Jih bao giờ.

"Họ Jih? Nữ nhân sao? Sao tôi chưa nghe thấy bao giờ?"

"Dạ thì, thiếu gia chưa nghe bao giờ cũng phải, Jih gia hồi có một thời huy hoàng cùng với các đại gia tộc, nhưng do làm ăn thua lỗ rất nhiều nên đã bị phá sản cách đây khá lâu, người nhà họ Jih đều đã đi phân chia mai táng ở khắp nơi. Em nghe nói là, hồi không lâu đây Jih lão gia mất, tiểu thư họ Jih ấy vì muốn an táng cho cha mình nên đã lặn lôi tận thành phố để đốt hương, dù sao quê của tiểu thư Jih cũng là ở đây. Lúc mới đi từ nhà thờ về, tiểu thư Jih và Park tiên sinh có gặp nhau, Park tiên sinh nghe nói đã giúp đỡ cô ta rất nhiều, hai người cứ thế mà quen nhau, bây giờ có lẽ tình cảm chưa có sâu đậm lắm, chỉ là đang tìm hiểu..." AnHan tâm tình tốt lải nhải với Jungkook, đem những gì mình nghe được từ mấy bà chị khi luyên thuyên một hồi, cuối cùng mới xong bài văn miêu tả, còn rất chân thật mà tả cảnh hai người yêu nhau.

Jungkook sắc mặt không tốt, nói không giận chính là nói dối, nhưng hắn không để lộ khuyết điểm của mình, chỉ là bày bộ mặt vô tâm vô phế hóng chuyện hỏi AnHan "Vậy họ Jih đấy tên đầy đủ là gì?"

"Là Jih Taeyeon thưa thiếu gia. Hồi trước em có nhìn qua tiểu thư Jih, vẻ ngoài cũng đẹp lắm, giống kiểu thuần khiết vậy, nhưng kỳ thực người càng thuần khiết thì sẽ càng độc ác giảo hoạ...."

Lời còn chưa nối hết đã nghe thấy tiếng đập bàn rầm rầm, tựa hồ như muốn đem chiếc bàn đánh gãy làm đôi, AnHan hoảng sợ nhìn chiếc bàn hơi hõm xuống, sau đón liếc mắt nhìn Jungkook rồi lo lắng cúi đầu.

"Thiếu gia, AnHan biết lỗi rồi, AnHan sẽ không luyên thuyên nhiều nữa, mong thiếu gia tha thứ" Trong căn phòng rộng rãi của Jungkook, tiếng đập bàn kia cơ hồ làm ấm trà rung chuyển, đủ biết nó mạnh đến cỡ nào. Sắc mặt Jungkook cực kỳ khó coi, lông mày đã cau lại hết cỡ, ngũ quan theo đó cũng lộ rõ vẻ hung ác mà ngày thường che giấu, tròng mắt không còn là màu tím trong vắt như giọt nước nữa, mà chính là một màu tím đậm âm u, tựa hồ như bão cát sa mạc.

Allkook - XK ❀ Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ