PRESENT
------------------
"Morning Dad,Mom"
sabay kiss ko sakanila.
"Morning sweety"Sabi nila tapos tinuloy ginagawa nila si Dad nagbabasa ng newspaper habang umiinom ng coffe si mom nagluluto ng pancake marami kami maids at chef pero gusto ni mom na siya ang nagluluto ng breakfast namin..
"
Hon di mo paba sasabihin??"
tanong ni mom kay dad."Hey sweety ipapasok ka na namin sa school"
sabi ni dad."Why??!"
tanong ko"Well we should introduce our only daughter to the world"
sabi niya."Are you ready?!"
sabi ni mom"Mom,yes don't worry"
sabi ko"Okay at the party tonight we will introduce you and you won't disguise as a nerd again"
sabi ni dad"Okay"sabi ko yes you read it right i disguise as a nerd i always get bullied by my crush..
----------------------------
PAST
----------------------------I saw a boy playing soccer at the field i know that i'm just ugly ordinary person that he doesn't even know that exist remember i'm on my disguise.
Nalove at first sight yata ako.
Sobrang gwapo ng di ko namalayan na tinamaan ako ng bola."Hey iabot mo nga nerd hahaha"
Sabi niya tapos tawa ng tawa pati narin yung iba so inabot ko yung bola at narealize na isa siyang gwapong lalaki na sobrang sama ng ugali pati narin mga student dito spoiled brat lahat..Kinabukasan naglalakad ako ng may bumangga sakin siya yun yung lalaking crush ko.
"ANO BA TANGA KA BA?!!"
Sigaw niya.."BAKIT IKAW ITONG TUMATAKBO TAPOS AKO PA TANGA!!"
Sigaw kudin nagulat siya.."DI MO BAKO KILALA HA NERD ANAK AKO NG MAY ARI NG SCHOOL NATO BAKA GUSTO MO NG UMALIS DITO SIGE BUKAS DROP KANA!!!"
Sigaw ulit niya.
"EHH ANO NAMAN KUNG ANAK KA ANAK KA LANG HINDI IKAW ANG MAY ARI FEELING MO"Sigaw ko ulit pero wala na siya..
Pumasok ako sa room at nagpakilala tapos nagdiscuss yung teacher ng may sumipa ng malakas sa pinto ang bastos naman..Si Mr.Feelingero pala kaya pala bastos ehh lumapit siya sakin .
"NERD LAYAS DIYAN UPUAN KO YAN!!"
Sigaw niya sakin galit nakakatakot kaya umalis ako at lumupat sa harap..
Nakinig ako sa teacher blah blah blah tapos nagring yung bell meaning lunch na kaya nagpunta akong canteen pumila ako tapos biglang sumingit si Drake /Mr.Feelingero"HOY BAT KA SUMISINGIT SA PILA DI KABA MARUNONG PUMILA HA TANGA KABA??!!"
Sigaw ko bigla nalang niya kong tinapunan ng carbonara sa ulo kaya nagtawan yung mga kaibigan niya pati narin ang mga studyante dito tumakbo ako sa cr ng girls umiyak ako at nagpasundo kay mom.
Pero sabi ni mom pumasok ako wag daw ako umuwi dahil busy sila palagi nalang kaya umakyat ako sa rooftop at doon umupo nakatulog ako tapos pagising ko gabi na kaya umuwi bumaba nako nakita ko ng bodyguard tinanong kung anong nangyari pero di ko pinansin tapos sa bahay nako naligo tapos natulog..
------------------
Tapos narin ang una yieeee sana magcomment kayo or like nyo story nato thanks09-09-18
YOU ARE READING
DESTINY
Historical FictionNALOVE AT FIRST SIGHT AKO SA MALING TAO MINAHAL KO PERO PINAGLARUAN AKO AKALA KO SIYA NA TALAGA YUNG DESTINY KO PERO MALI PINAGLARUAN NIYA KO NILA KAYA NAGPAKAMATAY AKO PERO------ ------------------- BASAHIN NIYO PARA MALAMAN NIYO NA YUNG KASUNOD PR...