Chap 2 : Hận

74 3 2
                                    


Ba ơi , mẹ ơi — Tiếng của một cậu bé vang lên . Trước mắt cậu chỉ là một màu đen . Nước mắt cứ thế lăn xuống .

Ba ơi , mẹ ơi .... Ba mẹ ở đâu ra đây chơi với con đi , con sợ ....— Cậu bé lại vang lên lần nữa

Bỗng xuất hiện một tia ánh sáng , cậu cho thục mạng tới hướng ánh sáng đó . Ba mẹ cậu đang đứng ở đấy .

- Con hãy sống thật hạnh phúc nhé , con trai — Ba Mặc và mẹ Mặc cùng nói . Rồi họ quay người và biến mất sau ánh sáng mờ ảo đó

- Ba mẹ đi đâu vậy cho con đi theo với — Cậu bé chạy theo , cậu tìm ba mẹ của mình

Đùng , một cảnh khác lại xuất hiện trước mắt cậu . Hình ảnh đó không xa lạ đó chính là cảnh trên núi nhưng nó lại hơi khác ... Đây là cảnh Giai Kì vung tay để Bà Mặc rơi xuống vực

Không — Cậu bé hét to

Không .. không ... Kì Kì sao em lại giết ba mẹ anh ... không .... — Trong mắt cậu hiện lên những tơ máu , đôi bàn tay cậu nắm chặt .

Tôi hận gia đình các người ... Tôi HẬN các người ...Tại sao lại mời chúng tôi lên núi .... Tại sao cô lại giết ba mẹ tôi ( cô ở đây là Giai Kì ) ....TẠI SAO .....— Cậu hét to , nước mắt không kìm được trào ra .

Tôi , Mặc Thanh . TÔI THỀ VỚI TRỜI TÔI SẼ TRẢ THÙ ... — Mặc Thanh nói với giọng nghiến răng , khoé mắt cậu rơi xuống giọt lệ cuối cùng .

Mở mắt ra trước mắt cậu là một màu trắng với mùi thuốc khử trùng nồng nặc . Không cần nói cũng biết đây chính là bệnh viện ." Cạch " Tiếng mở cửa vang lên gia đình Giai đi vào . Mặc Thanh nhìn vào họ và nói thầm  : " Các người sẽ nếm trải được hương vị phản bội và mất người thân là gì "



💮 Thành thật xin lỗi ! Truyện ra hơi ngắn do tác giả không có nhiều chất xám mấy .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng Sinh Để Yêu Em Lần NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ