Chapter 2

16 1 3
                                    

  "Sabi nila the best daw ang high school and tama nama sila, kase sa high school , nakikilala at nabubuo na natin yung mga sarili natin. Dito rin natin makikilala yung mga TRUEPA na kasama mo ngayon at makakasama mopa. Sila yung mga taong nanjan kahit wala tayong pera, na kahit marami tayong problema, na kahit broken kapa or dimo alam kung papasa kaba, they're still there making you laughed, doing stupid things and supporting you to all bad things. Ayan sila. Ayan ang dahilan kung bakit sila nasa buhay mo ngayon. They are the worst yet still the best!"

 "Kupal nga tong sila Mark eh! Muntik na akong di makapagmoving-up kakayaya saking magcutting!"

 "Nagpapademonyo ka kase!" 

 "Ulol syempre sabihan nyo pa ako ng killjoy mga gago, saka mga demonyo naman talaga kayo, kung hindi dahil sa inyo hindi sana sasabit sa bakal yung pantalon ko at di ako naglakad pauwi ng kita yung brief kong calvin klein!"

 "Ayun kahit yung tig-bente lang yun sa palengke?" 

 "Calvin Klein yun tanga! Saka may Calvin Klein sa palengke no" 

 "Calvin Klein mo mukha mo! Walang ganun sa palengke baka gamit na gamit na yan! Puta kadiri ka pre!"
Everyone's laughing at the scenery, sino ba namang hindi matatawa sa mga kalokohan ng mga taong to?   

High School StoryWhere stories live. Discover now