Giới thiệu nhân vật chính
Soto Finari: Một cô gái 19 tuổi xinh đẹp và dịu dàng, hiền lành. Hiềm một nỗi, cha cô mất sớm, mẹ bỏ đi lấy chồng, cô lúc này mới chỉ xấp xỉ 9 tuổi. Cô phải xin làm thuê cho 1 gia đình thợ may. Đến lúc 14 tuổi, cô được trả lương và gia đình kia cho cô ra ở riêng và từ đó cô ko còn liên quan gì đến gia đình họ nữa.
Yoshi Minao: Cũng là cô gái 19 tuổi và là một cô gái xinh đẹp, tốt bụng. Cô có đầy đủ cả cha lẫn mẹ nhưng cô đã ra ở riêng 3 năm nay vì bố mẹ cô ko đồng ý cho cô học ở Học viện Mizakiwa ở Hokkaido.
Kimiwa Nare: Một cô gái 19 tuổi xinh xắn và năng động, nhờ việc gì làm việc ấy nếu như nó nằm trong khả năng của cô. Cô sinh ra trong 1 gia đình giàu có nhất vùng Osaka. Hiện cô đang học tại Học viện Mizakiwa.
Kimiwa Nari: Là người hầu cận lúc nào cũng ở cạnh Nare, bằng tuổi Nare. Trước đây tên cô là Rorita ( họ thì cô ko biết ) nhưng khi về làm cho gia đình Nare thì cô thay tên đổi họ giống với Nare. Cứ như là chị em vậy. Học cùng trường với Nare.
Chiroda Masako: Là một cô gái tính tình luôn cẩn thận về thời gian, yêu thích sáng tác truyện không tranh ( ý là truyện ko có hình ảnh minh họa ) bởi vì cô ko biết vẽ ! Cô là con gái của 1 dược sĩ nổi tiếng trong Học viện Mizakiwa. Tuổi 19.
Hitaka Mae: Một cô gái đáng yêu và nét duyên dáng, khéo tay, yêu thích làm vườn. 19 tuổi, cô học ở Học viện Mizakiwa cùng với em gái ruột và chị gái. Chị gái cô học năm 3, cô học năm 2 còn em gái cô học năm nhất.
Hitaka Nae: Em gái ruột của Mae, năm nay vừa tròn 18 tuổi. Xinh xắn và chu đáo, luôn quan tâm đến chị mình và ưa thích ca hát.
Hitaka Kae: Chị gái ruột của Mae. Là một người chị cực kì tốt tính, yêu thương và quan tâm đến 2 em gái của mình. Năm nay vừa bước sang tuổi 20. Mơ ước được làm 1 họa sĩ.
Giới thiệu nhân vật phụ
Bố mẹ của Minao.
Bố mẹ của Nare.
Lớp trưởng lớp của Minao, tên là Yuki.
Và một số nhân vật khác.
Mọi người đừng quên ủng hộ truyện của mình nhé !
Có gì lên hệ mình qua:
Tiếng anh 123: https://www.tienganh123.com/member/2548224
Wattpad: https://www.wattpad.com/user/Ichigo_Linh
Nhớ rằng nickname của mình là Liko nhé !
YOU ARE READING
Cuộc đời của cô gái 19 tuổi
Short StoryTruyện được viết theo một kiểu khá là mới. Toàn bộ nội dung là do mình tự nghĩ, ko coppy truyện khác. Tình bạn + Pháp thuật Sau khi đọc các bạn nhớ cho mình xin 1 star để thêm động lực cho mình nhé !