Lúc trước éo hểu ấn vào cái mô tê gì mà xóa luôn cái chap sắp hoàn thành xong DM nên mình éo có hứng viết lại nên chỉ flat qua thôi nha.
Ok. Vụ việc quá bất ngờ, ko ngờ ink lại gặp error và hai người học cùng lớp đúng lúc đó cô giáo đến, một cô giáo chủ nhiệm mới tên là mimi, đúng một cái tên rất hay và cũng vì độ lười của cô giáo này đéo chụi dậy học thành ra cái lớp thành cái chợ vỡ. Ink đéo hiểu cái mô tê gì luôn, lúc đó ink đã làm quen được với blue một cô bạn gái rất dễ thương ngồi ngay cạnh mình. Khi đến giờ ăn chưa cả ba cô bạn của ta: ink, dream và blue cùng nhau ra một quán cà phê nhỏ, chủ quán tên là ccino cậu này cũng học ở đây và thế là ink lại có thêm người bạn mới. Mình chỉ mới viết đến đây thôi nên chúng ta cùng vào chuyện.
Ink POV
chúng tôi nói chuyện với nhau rất vui vẻ.
Mà nè các cậu có biết nhóm học sinh chuyên đi bắt những học sinh khác đang hoành hành trong trường mình ko?_ blue
Câu hỏi của blue khiến mọi người im bặt.
Nhóm đó là ai vậy. Tôi cũng có đôi phần thắc mắc.
À đó là một nhóm rất đi hay ghây sự với mọi người đến cả thầy cô cũng sợ bọn họ_ ccino
Hình như anh trai của dream là người dẫn đầu nhóm đúng ko nhỉ_ blue
Ư- ừm_ dream
Trông dream có vẻ buồn khi nhắc đến người anh trai của mình, vì ko muốn làm bạn ấy buồn nên tôi cũng ko muốn nói gì.
T- thôi chúng ta chuyển chủ đ....
Reng
t/g POV
Đúng lúc đó tiếng chuông cửa vang lên, một nhóm học sinh đi vào. Tiếng sì sầm bắt đầu vang lên từ các học sinh khác đang ngồi, một số tỏ ra sợ hãi. Ink thì cũng ko biết bọn họ là ai.
Ink đây là nhóm học sinh mà tớ vừa kể đấy_ blue nói thầm với ink.
Người con trai đứng đầu kia chắc là kẻ dẫn đầu cả nhóm, ko lẽ đó là anh trai của dream_ ink tự hỏi, cậu thật sự muốn biết nhưng với bầu ko khí bây giờ thì chắc là ko hỏi được rồi.
Ink nhìn rõ hơn thì hình như error cũng ở trong nhóm đó. Từ bất ngờ này đến bất ngờ khác điều đó khiến ink rất rối trí nhưng cậu cũng kệ.
Nhóm đó bắt đầu bước chân quán.
Này NM sao mày ko chọn cái quán khác mà chọn cái quán tồi tàn_ horror
Nếu mày ko muốn đi thì cút xéo về đi_ NM
Biết rồi bĩnh tĩnh đi, dù sao tao cũng biết lý do rồi_ horror
Mày vừa nói gì_ NM
đâu có gì_ horror
Hai bọn mày tám đủ chưa? Gọi đồ uống đê_ dust
Chủ quán cho 5 cốc capuchino_ kille
Có ngay_ ccino
Ink nhìn nhóm bag guy mà phì cười.
Nhóm đó cũng ko hẳn là xấu, cậu nghĩ.
Này đống tiền mà bọn mình vơ vét của thằng kia được nhiều nhể_ error
Công nhận_ dust
Ok bây giờ ink đã thay đổi suy nghĩ lại.
Thế là cả bọn tám đủ chuyện rồi cuối cùng cũng đến giờ vào lớp thế lại phải sách dép vào học tiếp.
Cũng giống như tiết trước đéo có ai dậy vì cô giáo quá lười và cả bọn lại quẩy thôi.
Dm sao cặp RINK mãi vẫn chẳng có tiến chuyển gì hết vậy_ mimi
sao bà ko đi dạy mà ở đây than thở_ mai
Nope tui lười lắm với lại tui còn phải ghép cặp cho tụi nó_ mimi
Bà rảnh nhể_ mai
Yup, và tý nữa tui phải làm tụi nó kết nhau cho bằng được, HA HA HA HA HA_ mimi
* nhìn mimi như một con tâm thần*_ mai
_____________________________________
Thấy chap này nhảm vãi shit mà có ai muốn làm học sinh ở lớp này ko, tui cần vài người nên nhanh tay đăng ký đi nhé.