"a lô, a lô một hai ba bốn tao nói các mày có nghe rõ không a lô a lô ?"
" nghe thấy rồi khổ vãi be bé cái mồm thôi"
"mày đang ở đâu đấy? thấy cái gì chưa?"
"chưa, im đi không lộ bây giờ !"
tiếng cãi nhau qua lại của bọn họ vang lên qua bộ đàm cũ kĩ mà jimin mới đem về. thật nhức đầu và chói tai. hắn xoa xoa hai bên thái dương, cười nhếch mép khi thấy bộ dạng ngây thơ của bọn chúng. lúng ta lúng túng ngu nga ngu ngơ, đúng là chẳng có kinh nghiệm gì mà cứ đòi xông pha.
ôi chao, họ mà biết tôi là người sói trẻ thì chẳng biết họ sẽ bất ngờ như nào.
hắn bước đi chầm chậm tiến tới ngôi nhà của yoongi. đúng hơn là một túp lều. tên ca sĩ hát rong ấy nghèo đến mức cả một ngôi nhà cũng chẳng có cho ra hồn. hắn chui vào bên trong, dùng ánh mắt sắc lạnh không tình người nhìn chằm chằm vào hai gã đàn ông to xác đang nằm ngủ khì kia. thịt này mà ăn, chắc tới bốn tháng cũng không đói. hắn lấy ra một cái ống tiêm chứa đựng thuốc độc liều mạnh, đem vào cơ thể của hai người kia rồi lấy bộ dao nĩa 'quen thuộc' của hắn ra. chà chà, xem chỗ nào ngon nhất nào.
mũi dao cứa từng centimet một trên ổ bụng. máu bắn lên mặt của hắn. tôi thích máu. hắn liếm lấy những giọt máu còn sót lại trên gương mặt như liếm kem ngọt. một cảm giác đê mê khó tả. còn hơn cả điếu thuốc lá hay vài liều ma tuý mà tôi từng thử. hắn cẩn thận bỏ từng miếng mồi thơm ngon vào trong hộp, lặng lẽ thu gọn hiện trường. hắn nhìn đồng hồ trên tay, vẻ hốt hoảng thoáng qua trên gương mặt hắn. đã 4 rưỡi sáng.
tôi phải rời khỏi đây trước khi mặt trời mọc.
YOU ARE READING
người sói trẻ
Fanfictionngười sói trẻ, một khi đã chết, hắn sẽ lôi kẻ khác xuống cùng